x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Bộ ảnh tuyết rơi đẹp nao lòng minh chứng Anh Lạc - Phó Hằng mãi tình

Scent 07:00 - 05/03/2022

Có lẽ ít có bộ phim nào mà khán giả lại mong ngóng nữ chính về với nam phụ như Diên Hi Công Lược. Mối tình khắc khoải của Phó Hằng đối với Ngụy Anh Lạc là điều khiến người xem nhớ mãi không quên và chỉ mong rằng họ thật sự có thể yêu nhau trong một bộ phim khác để bù đắp lại tổn thương trong lòng khán giả. Và rồi chuyện đó đã xảy ra khi hai diễn viên có cơ hội hợp tác lại với nhau trong Thượng Thực.

Thượng Thực là một tác phẩm phim cổ trang nói về đề tài ẩm thực. Lấy bối cảnh thời nhà Minh, năm Vĩnh Lạc thứ 19, lúc đó hoàng cung đang tuyển chọn cung nữ vào Thượng Thực cung để nấu ăn cho hoàng đế. Diêu Tử Khâm (Ngô Cẩn Ngôn thủ vai) may mắn được chọn làm cung nữ nhưng nàng lại là người làm gì cũng qua loa đại khái, vô lo vô nghĩ.

Trong quá trình làm cung nữ, nàng quen được hai người bạn và kết thành tri kỉ từ đó tìm được niềm đam mê đối với việc nấu ăn. Bên cạnh đó, mối tình của nàng với hoàng tử Chu Chiêm Cơ cũng đâm chồi nảy lộc tạo nên một tình yêu đẹp mĩ mãn và đầy cảm xúc.

Đến hiện tại, Thượng Thực đã đi được gần nửa chặng đường nhưng những ý kiến nhận về từ khán giả lại chẳng mấy khả quan. Khi bộ phim bị cho rằng đạo nhái kịch bản của Nàng Dae Jang-Geum; màu phim héo úa khiến khán giả xem mà nhức mắt; diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn bị chê bai tơi khi bê nguyên hình ảnh Ngụy Anh Lạc vào Diêu Tử Khâm. Mãi mới tìm ra một chi tiết đáng khen là diễn xuất của Hứa Khải. Xem ra phim này Hứa Khải phải gánh còng lưng rồi.

Nói về hai diễn viên thì Ngô Cẩn Ngôn là diễn viên nổi tiếng nhờ bộ phim từng  mưa làm gió cả Trung Quốc lẫn Việt Nam – Diên Hi Công Lược. Nhìn gia tài phim ảnh khá lớn của cô nàng có thể thấy Ngô Cẩn Ngôn cũng chăm chỉ làm việc đó chứ. Nhưng nữ diễn viên lại bị xếp vào hàng “những sao nữ nâng mãi không nổi” nên kể từ khi vươn lên với Diên Hi Công Lược thì các tác phẩm tiếp theo  liên tiếp thất bại.

Hứa Khải thì khá hơn Ngô Cẩn Ngôn khi nam diễn viên đã có được cho sự nghiệp của mình một vài tác phẩm nổi bật như Diên Hi Công Lược, Chiêu Diêu, Trường Quân Đội Liệt Hỏa hay Thiên Cổ Quyết Trần. Mặc dù khả năng diễn xuất phát huy không đồng đều ở các bộ phim nhưng có thể thấy diễn xuất của anh chàng đã cải thiện rất nhiều để làm hài lòng được khán giả trong Thượng Thực.

Về sự hợp tác của bộ đôi diễn viên này thì Diên Hi Công Lược chính là tác phẩm đầu tiên mà Ngô Cẩn Ngôn và Hứa Khải diễn cùng với nhau. Trong Diên Hi, Phó Hằng (Hứa Khải) dùng cả đời để bảo vệ cho người con gái mình yêu đã tạo ra một mối tình đẫm nước mắt và để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả.

Và may mắn là Ngô Cẩn Ngôn và Hứa Khải một lần nữa tác thành cho sự mong đợi của người xem mà trùng phùng trong Thượng Thực. Ở lần hợp tác thứ hai này, bộ đôi hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả một tình yêu hoàn mĩ, trọn vẹn chứ không phải toàn đau thương và nước mắt như trong Diên Hi Công Lược nữa.

Để quảng bá cho Thượng Thực, bộ ảnh khi đi tuyên truyền dưới trời mưa tuyết bộ phim của Ngô Cẩn Ngôn và Hứa Khải đã được đăng tải. Ngay từ những giây phút đầu tiên, bộ ảnh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và khen ngợi của netizen khi nhìn cặp đôi quá đẹp, quá tình. Dưới trời mưa tuyết trắng xóa, các khung cửa cổ kính như thời cổ đại, cặp đôi đã trao nhau ánh mắt tình tứ, những nụ cười ngọt ngào làm những khán giả như mình tan chảy con tim. Scent chợt nhớ lại trong Diên Hi Công Lược cũng có một cảnh tuyết rơi như thế nhưng hôm đó là ngày Phó Hằng cùng vợ vào cung còn Ngụy Anh Lạc thì đang ở giữa trời tuyết trắng xoá. 

Nhìn bộ ảnh mới này mà Scent ước rằng giá mà màu phim Thượng Thự cũng rực rỡ và cổ kính như thế thì chắc hẳn bộ phim đã thành công hơn rất nhiều rồi. Còn bây giờ thì mời mọi người  ngắm nốt loạt ảnh đẹp đến nao lòng này nhé!

>>Xem thêm: Những vai diễn xứng đáng là “đỉnh lưu” của loạt phim ngôn tình

* Bài đóng góp từ Scent gửi về cho DienAnhNet.vn 

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.