x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Khi hot girl, hot boy xứ Trung đóng phim: Triệu Lộ Tư thành công nhất

Hóng hớt Cbiz 08:30 - 15/03/2022

Việc idol, võng hồng (ý chỉ những người nổi tiếng trên mạng xã hội) dần chuyển mình sang làm diễn viên đã trở thành “hiện tượng” thường gặp trong giới giải trí Hoa Ngữ. Thế nhưng, để thật sự thành công không phải ai cũng làm được. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua những “võng hồng” chuyển mình sang làm diễn viên thành công nhất hiện nay, để xem họ có những bước tiến thế nào trong tương lai nhé!

Hứa Khải

Hứa Khải vốn dĩ chỉ là một sinh viên đại học bình thường, vô tình tạo được sự chú ý nhờ vẻ ngoài điển trai, tuấn tú khi làm người mẫu cho trang taobao. Về sau, anh được Vu Chính nhìn trúng và được vị biên kịch tài ba này hết lòng nâng đỡ, nổi tiếng sau một đêm khi hóa thân thành chàng thị vệ si tình Phó Hằng trong Diên Hi Công Lược. Hứa Khải của giờ đây đã là diễn viên chạm vào là nóng bỏng tay.

Tống Uy Long

Khá giống với Hứa Khải, trước khi lọt vào mắt xanh của Vu Chính và tiến quân vào giới giải trí, Tống Uy Long cũng là một người mẫu và hot boy nổi tiếng trên mạng. Thực ra thì ban đầu, Vu Chính có ý nâng đỡ Tống Uy Long hơn Hứa Khải nên mới giao anh vai nam chính trong Phượng Tù Hoàng, còn Hứa Khải chỉ là nam phụ. Ai ngờ thời thế thay đổi, mãi đến năm 2020, tên tuổi của Tống Uy Long mới thật sự vang danh sau sự thành công của Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc Lấy Danh Nghĩa Người Nhà.

Triệu Lộ Tư

Việc sở hữu nhan sắc cao giúp Triệu Lộ Tư trở thành một trong những hot girl đình đám khi vẫn còn là học sinh trung học. Về sau, cô tham gia vào gameshow tuyển chọn tài năng Super Girl, chính thức bước chân vào giới giải trí. 

Phượng Tù Hoàng là tác phẩm đầu tiên của Triệu Lộ Tư nhưng Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn mới là “bàn đạp” đưa cô bước lên đỉnh cao của sự nghiệp. Những tác phẩm của Triệu Lộ Tư hiện tại đều là tác phẩm trọng điểm cấp S của Đằng Tấn, hợp tác đều là sao nam đình đám. Cô nàng được xem là võng hồng chuyển mình thành công nhất hiện nay.

Trương Dư Hi

Trương Dư Hi cũng là một trong những ví dụ điển hình về một võng hồng chuyển mình làm diễn viên thành công. Vào nghề khi tham gia chương trình tuyển chọn tài năng cùng hàng loạt tác phẩm truyền hình, cộng thêm cái mác bạn gái cũ thiếu gia Vương Tư Thông, nhưng phải đến năm 2020, khi Hoan Thụy có ý nâng đỡ, đưa cô trở thành nhất tỷ công ty thì tên tuổi của Trương Dư Hi mới được mọi người biết đến. Hai năm gần đây, nữ diễn viên phát triển rất tốt, công việc thuận buồm xuôi gió khi dự án đến liên tục.

Hồ Nhất Thiên

Trước khi vào showbiz, Hồ Nhất Thiên cũng từng là người mẫu taobao, được chú ý nhờ ngoại hình xuất chúng. Vào nghề chỉ mới một năm, tên tuổi của Hồ Nhất Thiên đã được mọi người biết đến sau sự thành công của Gửi Thời Thanh Xuân Đơn Thuần Đẹp Đẽ Của Chúng Ta cùng hàng loạt tác phẩm sau đó. Thành công nhiều nhưng thất bại cũng không ít, việc không có tác phẩm tiêu biểu khiến danh tiếng của anh chàng ngày càng tuột dốc.

Bạch Lộc

Ít ai biết rằng để trở thành một diễn viên đình đám như hiện nay, Bạch Lộc từng thử qua rất nhiều công việc như làm người mẫu, thi gameshow tuyển chọn tài năng và làm võng hồng. Tuy không có nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất nhưng phần thể hiện của cô trong các phim lại xuất sắc đến bất ngờ. Danh tiếng của Bạch Lộc đang tăng cao trong hai năm trở lại đây.

Lưu Vũ Ninh

Lưu Vũ Ninh được biết đến với giọng ca đầy nội lực khi cover những ca khúc hot hit trên mạng xã hội. Bên cạnh ca hát, anh cũng dần thử sức, lấn sân qua làm diễn viên khi tham gia vào những tác phẩm như Trường Ca Hành; Tử Xuyên; Ai Nói Anh Hùng Mới Là Anh Hùng; An Lạc Truyện... Tuy phim mà Lưu Vũ Ninh tham gia không nhiều nhưng chất lượng thì rất ổn áp.

Ngô Thiến

Hoa Khôi trường Vũ Đại - Ngô Thiến cũng từng là một võng hồng đấy các bạn ạ! Về sau, cô mới gia nhập vào giới giải trí và được mọi người biết đến với vai Triệu Mặc Sênh trong Bên Nhau Trọn Đời. So với những ngôi sao trên thì Ngô Thiến phát triển có phần tương đối chậm.

Trong số những võng hồng chuyển mình sang làm diễn viên thành công trên đây, Hóng Hớt Cbiz thấy hướng phát triển của Hứa Khải và Triệu Lộ Tư là tốt nhất. Tuy diễn xuất của họ còn nhiều tranh cãi nhưng những dự án đến tay thì xịn xò hết chỗ chê!

>>>Xem thêm: Không Thèm Yêu Đương Với Sếp: Tưởng phim dở, ai dè lại thú vị phết!

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.