x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hứa Khải, Trương Vệ Kiện và dàn nam thần Cbiz hóa mỹ nhân cổ trang

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 13/11/2022

Trên màn ảnh Hoa ngữ có rất nhiều tình tiết nhân vật nam vì đủ loại lý do mà phải hóa thành phái nữ. Bỏ qua những khoảnh khắc "ố dề" hài hước trong phim, hôm nay mọi người hãy cùng mình điểm qua những lần hóa mỹ nhân cổ trang xuất sắc của dàn nam thần màn ảnh nhé!

Hứa Khải

Trong Xưa Kia Có Tòa Linh Kiếm Sơn, nhân vật Vương Lục của Hứa Khải có một phân đoạn mặc nữ trang khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Trong bộ váy màu hồng thướt tha, Hứa Khải khiến các cô gái vừa ghen tỵ lại vừa buồn cười với những biểu cảm e ấp, dịu dàng hệt như thiên kim tiểu thư vậy. Dù vị cô nương này có hơi cường tráng một xíu, nhưng vẻ đẹp của nàng vẫn đáng để khen ngợi đấy.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang "dịch dung" thất bại: Trương Mông không tiếc nuối bằng Tôn Phi Phi

Trương Tân Thành

Chắc mọi người cũng biết Trương Tân Thành đã bắt tay vào phần 2 của Đại Tống Thiếu Niên Chí rồi nhỉ? Mình nhớ hồi phần 1 ra mắt, nam diễn viên đã khiến fan nữ chao đảo vì tài diễn xuất cùng khoảnh khắc hóa thiếu nữ ấn tượng. Dù stylist không thiết kế cho nhân vật Nguyên Trọng Tân của Trương Tân Thành tạo hình xuất sắc, nhưng nhờ sở hữu khuôn mặt Vline đáng ghen tỵ cùng ngũ quan hài hòa nên chỉ cần tút tát một chút là anh ra dáng mỹ nhân ngay.

Trịnh Nghiệp Thành

Bạn có biết Trịnh Nghiệp Thành vốn từng học hí kịch từ nhỏ, sau khi trưởng thành mới chuyển sang làm diễn viên đóng phim không? Theo mình, kinh nghiệm trau dồi từ thời còn bé ấy đã giúp Trịnh Nghiệp Thành sở hữu khí chất rất đặc biệt, dù là mặc nam trang hay nữ trang đều dễ dàng chinh phục khán giả. Ví dụ như khi nhân vật Đường Thanh Phong giả gái trong Run Rẩy Đi A Bộ. Ngắm cô nương với đôi mắt lúng liếng đa tình, mị hoặc như tơ này, đố ai cưỡng lại được.

Quan Hồng

Dù không nổi tiếng như bạn diễn Vương Hạc Đệ trong Tân Vườn Sao Băng, nhưng Quan Hồng cũng là sao nam có visual rất xuất sắc. Bằng chứng là khi hóa thân thành Đường Phiếm trong Năm Thành Hóa Thứ 14, nam diễn viên từng khiến khán giả phải chao đảo khi thử sức với hình tượng nữ nhi. Mắt ngọc mày ngài lại thêm nụ cười ngọt ngào như kẹo, Quan Hồng chẳng hề kém cạnh bất cứ mỹ nhân cổ trang nào.

Trương Vệ Kiện

Nhắc đến Trương Vệ Kiện, mình đảm bảo nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh tinh quái, lém lỉnh hoặc nam tính mạnh mẽ của anh trên màn ảnh. Thế nên, chắc chẳng ai tin được Trương Vệ Kiện lại từng khiến nhiều chàng trai phải rung động vì khoảnh khắc hóa mỹ nhân cổ trang "đỉnh chóp". Dù là trong tạo hình tân nương e thẹn hay lúc duyên dáng yêu kiều với sắc vàng, nam diễn viên đều xứng đáng nhận điểm 10.

Tăng Thuấn Hi

Khi Ỷ Thiên Đồ Long Ký mới khai máy, Tăng Thuấn Hi từng vấp nhiều bình luận phản đối của khán giả vì Trương Vô Kỵ gì mà trông còn thanh tú hơn dàn nữ. Theo mình chẳng thể trách họ được, bởi chỉ cần nhìn vào khoảnh khắc anh chàng hóa Tiểu Yến Tử thì bạn sẽ hiểu thôi. Đôi mắt to tròn lại thêm ngũ quan thanh tú hài hòa, trông Tăng Thuấn Hi còn hợp vai Hoàn Châu cách cách hơn Lý Thạnh nữa.

Cung Tuấn

Khoảnh khắc giống nhau như “đổ khuôn” của Cung Tuấn và Trương Dư Hi

Trước khi trở thành "lưu lượng" với bộ phim Sơn Hà Lệnh, Cung Tuấn từng thử sức với việc hóa thân thành “mỹ nhân cổ trang” Chung Vô Mị trong bộ phim Thiên Kim Háo Sắc 2. Dù phim không thành công, nhưng nhan sắc mỹ miều của Cung Tuấn vẫn kịp để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Từ nụ cười mê hoặc đến đôi mắt đa tình của Cung Tuấn đều dễ dàng khiến dàn sao nữ trong phim phải lu mờ.

Mã Thiên Vũ

Nhắc đến nam thần Cbiz có tạo hình nữ trang xuất sắc nhất màn ảnh thì chẳng thể nào thiếu được Mã Thiên Vũ khi hóa thân thành Phương Lan Sinh trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Nhìn vào vẻ xinh xắn, đáng yêu của Mã Thiên Vũ trên phim, mình dù là phái nữ cũng phải rung rinh, muốn tự "bẻ cong" đây.

Hầu Minh Hạo

Khi tham gia một show truyền hình, Hầu Minh Hạo cũng có khoảnh khắc đổi giới tính khiến mình u mê vô cùng. Trong bộ váy màu hồng của thiếu nữ thời nhà Thanh, Hầu Minh Hạo xinh xắn, ngọt ngào và thơ ngây đến mức khiến mình lẫn lộn, suýt nữa là quên mất giới tính thật của chàng nam thần này. Đặc biệt là lúc mình nhìn thấy biểu cảm nũng nịu của anh chàng.

>>> Xem thêm: Hậu trường Thiên Long 03: Lưu Đào suýt là Vương Ngữ Yên, Tưởng Hân chê Chí Dĩnh "dừ"

Trong dàn "mỹ nhân cổ trang" này, mọi người mê ai nhất? Còn mình xin được bỏ phiếu cho Trương Vệ Kiện vì tài biến hóa quá đỉnh chóp của nam tài tử Hồng Kông. Thế mới biết, thuở thanh xuân, Trương Vệ Kiện cũng là một "thịt tươi nhỏ" với nhan sắc cân được mọi phong cách lẫn tạo hình.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.