x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam bị tạt nước dằn mặt, bà Dần gọi nhầm tên Nga

Bé Ba khó tính 10:00 - 29/07/2021

Hello cả nhà Bé Ba đã quay trở lại với diễn biên của phim Hương Vị Tình Thân phần 2 nhé. Sau những tập đầu giới thiệu và làm quen cũng như ôn lại các nhân vật trong phim thì biên kịch đã cao tay hơn, gợi mở nhiều drama cho Bé Ba xem. Cô con dâu tương lai của bà Xuân - Thiên Nga (Việt Hoa) đã đến nhà trổ tài đầu bếp khiến bà Xuân tấm tắc ngợi khen “dâu hiền con thảo”.

 Tuy nhiên, đời thiệt trớ trêu mà quý vị, đồ ăn thì ngon lắm nhưng Bà Dần - bà nội của Long lại khiến cho bữa tiệc mất vui. Sau khi thưởng thức món ăn do hôn thê của Long nấu, bà Dần buột miệng ngợi khen… Nam. Bạn đang nghĩ bạn có đọc nhầm không ha, hông nha, Bé Ba không lầm đâu. Bà Dần gọi Thiên Nga là Nam.

 Ngay lập tức, Thiên Nga sượng trân và cả nhà bà Xuân cũng đơ người luôn. Ngay lập tức, bà Xuân nhanh trí chống chế để cứu vãn tình thế ngượng ngùng của các bên: ”Con ơi, ý của bà không phải vậy đâu. Chả là quê nhà bà, gái thì gọi là Nữ, trai thì gọi là Nam. Tại con cho bà ăn bát canh ngon quá, bà nhớ quê, nhớ bác cả nên bà nói thế đấy”.

 Dĩ nhiên là Bé Ba biết sự thật nên không có tin, Long (Mạnh Trường) và bà Dần cũng ngơ ngác nhưng Bé Ba nghĩ Thiên Nga lờ mờ đoán được ẩn tình. Vì hôm trước cô vừa gặp Nam tại ngôi nhà tân hôn của mình, vợ của Long còn buột miệng nói “tên của chị đặc biệt” nên dễ gì không nhớ, đâu có trùng hợp đến vậy.

 Sau câu chuyện của Thiên Nga và bà Dần thì biên kịch phim Hương Vị Tình Thân tiếp tục dẫn dắt Bé Ba đi gặp Nam (Phương Oanh). Lúc này Nam đang ngồi bàn công việc với Phi - anh bạn trai “bình phong” của cô trong 3 năm qua. Bất ngờ tự dưng ở đâu có 2 cô gái đến tạt nước vào mặt Nam, sau đó 3 người lao vào xô xát khiến Phi phải ngăn lại.

 Bé Ba thấy thật trùng hợp khi mà Long với Thiên Nga tự dưng xuất hiện ở chỗ đó và chứng kiến tất cả. Lúc này, anh bạn thân của Thiên Nga từng xuất hiện trong quán bar ở tập 1 phim Hương Vị Tình Thân phần 2, bỗng có mặt. Hoá ra có màn “oánh ghen” liên quan đến anh này nên anh lôi cô bạn gái kia về. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Hôn thê của Long “sáng đọc sách, tối lên bar”

 Mọi chuyện tạm được giải quyết nhưng Nam quần áo xốc xếch, cô ngước lên thấy Long và Thiên Nga đã đứng đấy, nhìn thấy tất cả nên Nam với Phi vội rời khỏi đấy. Thiệt gặp Bé Ba là quê dữ lắm luôn, dù cho chia tay từ lâu rồi nhưng mà như vậy thì còn gì là mặt mũi chứ.

Tới đây thì Bé Ba nghi ngờ quá, sao lại trùng hợp đến vậy? Người đàn ông dính líu đến chuyen tạt nước vào Nam lại là gã bạn thân của Thiên Nga. Thiên Nga và Long lại cùng xuất hiện tại đây để “vô tình” thấy hết mọi chuyện. Lại còn sau khi bà Dần lỡ lời gọi nhầm hôn thê của Long bằng Nam, và Thiên Nga đã chạm mặt Nam. 

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân lộ ảnh cưới rõ mặt Nam - Long

Bé Ba còn nhớ trước đó lộ phân cảnh Nam cảnh cáo Thiên Nga và gã bạn “dừng cái trò mèo này lại”. Tuy phim chưa chiếu tới đó nhưng Bé Ba ghép hết sự việc lại thì thấy, có khi là âm mưu của cô vợ sắp cưới của Long đấy. Ở đời đâu dễ gì trùng hợp ngẫu nhiên, nếu có thì Nam nên mua thử vé số thử vận nha. 

 Vậy là Hương Vị Tình Thân phần 2 bắt đầu vô guồng kịch tính cao trào rồi, phần trước chỉ là câu chuyện mâu thuẫn gia đình chứ bây giờ là yêu đương tay ba tay tư, thể nào cũng kinh khủng hơn đó.

Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Mẹ trốn nợ, Nam từ chối sự giúp đỡ của Long

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.