x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân cảnh báo sẽ tiếp tục hành Nam

Đức Nguyên 17:30 - 12/08/2021

Sau khi Nam gặp lại bà Dần sau 3 năm xa cách, bà đã khóc vì ngày nhớ đêm mơ cô cháu dâu hụt, sau đó Hương Vị Tình Thân tung ra tình tiết Nam qua nhà Long để thăm bà Dần, quả thực tôi thực sự không hài lòng bởi trước đây bà Xuân đã nói Nam không ra thể thống gì với những lời lẽ vô cùng khó nghe cô ấy làm như vậy thật mất mặt. Nhớ bà Dần thì được bởi bà ấy rất yêu quý Nam nhưng việc sang nhà chơi có bà Xuân ở nhà thì hơi “mất giá”.

 >>>Xem thêm: Phương Oanh tự nhìn lại dấu mốc trong sự nghiệp diễn xuất

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook, diễn viên Quách Thu Phương đăng tải hình ảnh chụp cùng Phương Oanh, nhấn mạnh việc yêu con nhưng mà là yêu ngoài đời chứ còn trong phim thì hơi “khổ tâm”. Bên cạnh đó, tôi thấy cô ấy còn tiết lộ việc thời gian tới nhân vật Phương Nam còn khổ dài dài, chắc chắn có sự tham gia của bà Xuân cho ăn “hành” trong hành trình khổ ải ấy.

 Ngay bên dưới bài viết này, diễn viên Phương Oanh cũng tương tác nhiệt tình, thả tym và để lại dòng bình luận ngọt ngào xưng hô mẹ con. Sau đó  “bà Xuân” nói rằng tình yêu của Phương Nam và Hoàng Long (Mạnh Trường đóng) thì phải vượt qua thử thách thì mới đẹp được.

>>>Xem thêm: Đặng Minh Cúc: Gây ấn tượng với loạt vai ngổ ngáo, phản diện

Không chỉ vậy, bên trang cá nhân của Phương Oanh khi đăng ảnh, Quách Thu Phương cũng bình luận gọi nữ diễn viên này là “người yêu của con trai mẹ”. Tôi thấy gọi như vậy là có biến rồi, là người yêu của con trai mẹ chứ không phải con dâu mẹ, như vậy, từ giờ cho đến lúc về được nhà bà Dần làm dâu chắc chắn Nam phải khóc nhiều lần nữa, diễn viên Phương Oanh viết: “tình yêu mẹ không thiếu, chỉ chờ có cơ hội mà thôi”.

 Trước đó, tôi thấy Quách Thu Phương chia sẻ rằng ở những tập tiếp theo trong phần 2 của Hương Vị Tình Thân, bà Xuân nhận ra rằng tiếng nói của mình trong gia đình không có giá trị, bị coi thường. Mà một người phụ nữ làm tất cả mọi thứ vì con cái, gia đình nhưng nhận lại như thế thì ai mà không tủi thân, bế tắc, khi đến đường cùng tôi nghĩ bà Xuân sẽ lại đưa ra những quyết định, việc làm khiến người xem vô cùng khó chịu và ghét càng thêm ghét.

>>>Xem thêm: Mối nhân duyên 20 năm của ông Sinh và ông Tuấn Hương Vị Tình Thân

 Với những thông tin Quách Thu Phương hé hộ thì chắc chắn con đường hạnh phúc của hai nhân vật Hoàng Long và Phương Nam sẽ còn nhiều những thử thách chông gai mà chính bà Xuân là một trong những rào cản cực lớn. Thôi thì tôi và các bạn hãy đón xem những tập tiếp theo để xem bà mẹ đáng ghét nhưng cũng đáng thương này sẽ làm điều gì nữa.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.