x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Thy căm ghét bà Sa hơn cả Nam nên sẽ đổi phe?

Thi Zun 00:12 - 15/10/2021

Ở những tập phim mới nhất của Hương Vị Tình Thân, tôi thấy có vẻ như sóng gió đời Thy đã bắt đầu ập đến. Khi cô nàng biết được bố của Nam - người mà cô bấy lâu nay mình “ghét cay ghét đắng" nghi vấn không phải người gây ra chuyện thực sự trong vụ việc năm xưa.

Chấn động nhất là cô cũng đồng thời phát hiện, ông Tấn - người bị nghi mới là thủ phạm dường như có mối quan hệ đặc biệt với Dũng. Vốn thông minh và nhanh nhạy, ngay sau đó, cô nàng đã về nhà tìm cách xét nghiệm ADN để làm rõ sự thật.

>>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn mỹ nhân VTV khoe nhan sắc thăng hạng sau vai diễn 

Tôi đã vô cùng trông chờ, không biết Thy sẽ đối diện với câu chuyện chấn động này như thế nào, và quả thật trong tập 56 phim Hương Vị Tình Thân phần 2, Khánh Thy đã có kết quả xét nghiệm ADN huyết thống của Dũng trên tay, chứng thực anh ta là con trai ruột của lão Tấn. Sau khi trấn tĩnh bản thân, tôi thấy cô nàng tìm đến gặp bà Sa. Thy xuất hiện với gương mặt đầy lạnh lùng cùng ánh mắt không thể căm giận hơn. Cô nàng nói: “Bây giờ thì con biết, tại sao mẹ lại ghét bỏ con rồi”, rồi tuyên bố luôn: “Mẹ không cần phải đeo mặt nạ với con nữa".

Một màn đối chất diễn ra kịch tính khi Thy vừa đau lòng vì biết chân tướng, vừa tức giận vì sự dối trá luôn miệng của bà Sa từ xưa đến nay. Bây giờ, trong lòng cô, bà Sa chính là người mà cô ả căm giận nhất, còn hơn cả ghét Phương Nam. Vì chính bà Sa là người đã đưa Thy vào bi kịch này. Bà biết cô buồn thế nào về chuyện bố ruột năm xưa nhưng vẫn giữ im lặng, bao che cho nhân tình. 

Hơn nữa bao năm qua, bà Sa vẫn luôn ghét Thy, bắt cô phải làm theo ý muốn của mình. Từ việc học ở đâu, ra trường làm gì cho đến chuyện tình cảm, hôn nhân của Thy, bà Sa đều xen vào mà ép con gái phải phục tùng vô điều kiện. Không thích Thy, thiên vị Dũng đã đành, bà Sa còn đổ trách nhiệm chăm lo cho con riêng lên đầu cô nàng. Còn nhớ ngày trước, bà nhất quyết bắt Thy đưa Dũng vào công ty HF, cấm cô không được coi thường em trai. Trong khi đó, Thy “còng lưng" làm việc, khắc phục bao tai hoạ mà Dũng gây ra ở công ty vẫn bị mẹ trách mắng, xem thường. Giờ mà nghĩ lại những chuyện này, tôi tin chắc rằng Thy tức điên dữ lắm đây!

Cho đến tận bây giờ khi Thy nói hết toàn bộ suy nghĩ của mình, bà Sa một mực phũ nhận chuyện của mình đã làm với ông Thắng, thậm chí còn đổ lỗi cho bố của Thy đã khiến bà rơi vào hoàn cảnh không mong muốn như hiện nay. Quá nhiều thông tin, quá nhiều sự thật và Thy quyết tâm sẽ lật hết lên để điều tra, cô khẳng định sẽ khiến bà Sa và lão Tấn phải trả giá cho những gì mà họ đã gây ra.

Thay vì để Long - Nam ra tay, tôi thực sự mong Thy sẽ là người “lật mặt” bà Sa - ông Tấn nhiều hơn. Vì chỉ có như thế thì tôi mới cảm thấy dễ thông cảm cho Thy sau bao sóng gió, chông gai và những điều quá đáng mà cô nàng đã làm với Nam. Thực sự nếu Thy là người minh oan cho bố của Nam thì ý nghĩa của tình thân sẽ hay ho hơn, giúp Thy “quay đầu” và dễ dàng đối mặt với Nam sau này, vì it nhất thì cô ả cũng đã làm một điều tốt, đúng không các bạn.

Vậy nên, tôi cho rằng gió đã đổi chiều, Thy sẽ sớm đổi phe thôi. Thông qua Long và bà Xuân nói chuyện hôm trước, giờ đây cô vợ của Huy đã biết lão Tấn mới là người gây chuyện còn bác Sinh bị oan. Thy có một thám tử đắc lực trong tay, cái gì cũng tìm ra bằng chứng nhanh chóng, vậy thì cô có thể tiếp tục lợi thế này của mình để khám phá sâu hơn về vụ việc 23 năm trước. Chứ hiện tại, tôi thấy Long và bác Sinh hơi bế tắc trong việc tìm manh mối đấy, Chiến “chó” cũng không giúp được gì nhiều rồi.

>>> Xem thêm: Vũ Hải - "Ông Thắng" của Hương Vị Tình Thân ngoài đời là võ sư cao cấp

Vậy là Hương Vị Tình Thân chỉ còn lại khoảng chục tập nữa thôi là chính thức khép lại rồi nhưng các tình tiết có vẻ vẫn còn gay cấn và khó lường ghê nhỉ! Giờ tôi chẳng còn hy vọng gì hơn ngoài một màn “quay xe" thật “khét" và mãn nhãn từ Thy. Còn bạn, bạn nghĩ phim sẽ kết thúc như thế nào, chia sẻ ý kiến bên dưới cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net. 

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tôi thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.