x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long ghen ra mặt vì Khánh đòi tán Nam

Bé Ba khó tính 06:47 - 13/08/2021

 Yêu thì nói cũng như đói là phải ăn, Bé Ba tâm niệm như vậy đó. Tình yêu có gì sai đâu, thế nên cứ đấu tranh hết mình với nó đi. Như trong phim Hương Vị Tình Thân phần 2, rõ ràng Long vẫn còn tình cảm với Nam, sao cứ phải che giấu, giữ kín cho riêng mình biết. Tại sao miệng thì bảo không cần nhưng lòng vẫn còn nhớ nhung, lạ lắm à nghen. 

 Mới đây Khánh với Long có cuộc nói chuyện trong bữa ăn tối với nhau ở tập 12 phim Hương Vị Tình Thân phần 2. Chiều nay khi đến nhà Long, Khánh gặp lại Nam sau 3 năm và nhận thấy cô xinh đẹp hẳn ra. Lúc đầu, gã tưởng Nam chính là người vợ sắp cưới mà Long từng nhắc đến nhưng úp mở giấu tên. Sau buổi nói chuyện “kém duyên” với Nam, Khánh phát hiện hoá ra không phải thế nên thòng lại 1 câu với Nam trước khi cô đẩy bà Dần vào nhà: “Thế anh còn cơ hội à?”.

Không biết Khánh đã bao giờ có cơ hội với Nam chưa nhưng Long còn sống nhăn răng thì dễ gì để yên cho chuyện đó xảy ra? Chưa kể Khánh ăn nói vô duyên hàm hồ, bảo với Nam rằng “anh nhớ giọng nói xấc xược của em” thì cũng xin là Bé Ba hoàn toàn không ủng hộ Nam quen Khánh đâu à nha. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nghe nói Nam là hôn thê của Long, cụ Dần khó chịu?

 Chưa hết vô duyên, khi gặp Long, Khánh lại nói những lời ong bướm: “Em Nam bây giờ xinh đẹp hơn, trước cứng đầu kiểu hâm hâm, mà được ban cho đôi mắt nhung huyền, thỉnh thoảng chớp một cái làm tim tôi rung rung. Tình cờ gặp em Nam ở cổng nhà ông, bây giờ nhìn em đằm thắm quyến rũ chết đi được. Lúc đó không có bà ông là tôi hôn một cái rồi”. 

Long nghe mà chỉ cười khẩy vì biết thừa rằng Khánh tuổi gì mà được hôn Nam, cô ta “ngũ trảo” cho một cái thì chạy không kịp kéo quần luôn ấy chứ. Nhưng Long tỏ ra bản lĩnh đàn ông, nói khích Khánh: “Nếu ông thấy thích thì cứ tán tỉnh đi”. Khánh được dịp mở cờ trong bụng, đáp luôn: ”Mà ông không có ý kiến gì là tôi tán thật đấy. Lần này tôi hạ quyết tâm theo đuổi em đến cùng đây”. 

 Bé Ba biết thừa Long làm gì muốn như vậy, nhưng bây giờ đã chia tay 3 năm, đã mang danh người yêu cũ thì còn có tư cách gì để mà cấm cản Khánh chứ? Chưa kể là Long còn là dạng vừa chia tay bạn gái, vừa từ hôn một cô gái khác, thì lại càng không có tư cách chen vào. Thế nên anh đành ngậm bồ hòn làm ngọt, giả vờ nói chuyện đạo lý với Khánh:  “Ok, nhưng nếu chỉ tán tỉnh vui vẻ thì đừng, cô ấy không giống chúng ta đâu. Chỉ mấy em bị bệnh tim mới giống ông thôi, chứ Nam không giống ông đâu“.

 Khánh thừa kinh nghiệm từng trải để nghe qua là biết ý của Long liền. Chứ còn sao nữa, một mặt là bạn thân, một mặt là bạn làm ăn, lại còn là đàn ông với nhau, sao lại không hiểu Long cơ chứ? Thế nên Khánh bơm vào: “Nghe giọng ông còn quyến luyến tiếc nuối lắm”.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân cảnh báo sẽ tiếp tục hành Nam

 Ôi thôi Bé Ba thấy trúng tim đen của Long rồi, được dịp anh cũng trầm ngâm nói: “Tiếc nuối để làm gì, chuyện cũ rồi mà“. Đấy, nói một câu mà Bé Ba thấy tức quá. Tiếc nuối thì phải hành động chứ sao nữa. Nam đã có người yêu đâu, Long cũng đã chia tay Thiên Nga, bây giờ đúng nghia trai đơn gái chiếc, trai chưa vợ gái chưa chồng, tại sao không theo đuổi cô ấy chứ? Long quá hèn nhát rồi, 3 năm trôi qua mà vẫn chưa dám sống thật với tình cảm của mình. 

 Thế nên Bé Ba thấy Khánh nói câu cuối rất đúng, ơn trời đây lại là 1 câu quá hay, gỡ gạc điểm cho Khánh sau 1 ngày đầy rẫy sự vô duyên vô dùng: “Cũ là quá khứ thôi chứ hiện tại thì tôi không thấy như vậy”. Phải đấy, hiện tại của Long là sự luyến tiếc nhung nhớ, là sự khắc khoải suy tư. Long à, ngồi yên một chỗ thì Nam không đến với anh đâu.

 Đứng lên, theo đuổi Nam lại đi, hãy làm theo thần Cupid mách bảo đi Long ơi. Anh vẫn còn cơ hội, vì Nam là người trọng tình nghĩa, nếu cô ấy cảm thấy anh thật tâm thật lòng muốn hẹn hò, Nam sẽ không lạnh lùng nữa đâu.

 Anh ghen ra mặt, buồn toát ra bên ngoài mà che giấu làm gì hông biết. Bé Ba cho rằng bản lĩnh người đàn ông không phải che giấu cảm xúc tình cảm của mình để rồi đêm về lén lôi hình ra ngắm, khuya mơ lại những kỷ niệm ngọt ngào. Thay vào đó, bản lĩnh là cầm lên được thì đặt xuống được, có yêu thì có chịu, phải chịu trách nhiệm với chính tình cảm của mình, chịu trách nhiệm với cô gái Đó. Thế mới là người đàn ông chân chính nhé Long. 

 Bé Ba hy vọng rằng ở những tập tiếp theo của phim Hương Vị Tình Thân, Long sẽ quyết tâm hơn, có dũng khí hơn để tán tỉnh lại Nam, chứ không phải trao cơ hội cho Khánh. Trời ơi Long ơi, anh là nam chính cơ mà, số phận an bài Nam sẽ là của anh rồi. Nhưng kết quả như thế thì vẫn còn phải chờ xem quá trình theo đuổi của anh như thế nào nữa nha. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Lý do bà Dần phản đối Long - Nam hẹn hò

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.