x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nga ôm chặt Long xin đừng chia tay

Bé Ba khó tính 08:45 - 05/08/2021

 Bạn sẽ tha thứ cho người yêu nếu cô ấy làm những chuyện gì? Bé Ba trước nhé. Bé Ba tha thứ khi người yêu nói dối nhưng không gây hại, vì dụ như shopping lố tay thì nói giảm số tiền, hoặc giúp bạn nên phải nói dối. Bé Ba tha thứ khi quên sở thích hay ngày kỷ niệm, tại yêu nhau thì không chấp nhặt mấy cái đó. Cũng tha thứ mấy trò đỏng đảnh giận hờn, dù nhiều lúc không thích.

Nhưng, những việc mà Thiên Nga (Việt Hoa) đã làm đối với Long (Mạnh Trường) và gia đình trong phim Hương Vị Tình Thân thì quả thật không thể nào dung thứ được. Cô ả vốn dĩ là gái làng chơi, thích đàn đúm quậy phá, thích lên bar nhậu, thích cuộc sống nightlife… nhưng lại giả vờ là thục nữ gái ngoan, diện váy trắng để thể hiện sự trong sáng ngây thơ.

 Nếu chỉ như vậy thì tức làm gì cho mệt thân Bé Ba. Thiên Nga còn vì sợ Nam sẽ quay về bên Long, sợ Long còn nhớ người yêu cũ nên đã dàn dựng chuyện tạt nước Nam ngay trước mặt Long, làm cô ấy bị bẽ mặt, xấu hổ. Khong những vậy, Nga ép Nam phải từ bỏ dự án sửa biệt thự tân hôn của Long với Nga để không cho Nam có cơ hội gặp Long.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bố Long đuổi dì Nga, bà Dần đòi vào viện dưỡng lão

 Và đỉnh điểm nhất chính là sự tàn nhẫn khi Thiên Nga bỏ thuốc ngủ khiến bà Dần bị quá liều và nguy kịch, may nhờ có Nam đưa đi cấp cứu kịp thời. Nhưng cô ả nào biết hối cãi, vẫn chối đây đẩy, đổ lỗi cho đám cưới bận rộn nên bỏ bê bà, thậm chí còn nói đây là lần đầu bất chấp Long đã điều tra biết chân tướng của Nga cũng như các việc làm xấu xa tệ hại của cô ả từ xưa đến nay.

 Điều cuối cùng mà Nga mắc phải, chính là không biết hối cãi khi Long vạch trần tất cả, chuyển qua vu cáo cho Nam là người thêm mắm dặm muối, đặt điều dối trá về Nga trước mặt Long, là kẻ chen chân vào hôn nhân của hai vợ chồng. Nga không tiếc lời xúc phạm, khẳng định với Long rằng: “mẹ anh đã một lần không chấp nhận đứa con của một osin ăn cắp, thì cô ta có làm gì cũng không làm vợ anh được đâu”.

 Chính những lời sỉ nhục ấy của Thiên Nga mà Bé Ba thấy Long chốt đơn huỷ hôn với cô ả. Không phải vì Long còn thương Nam hay muốn quay về với cô ấy, mà bởi Long nhận ra, Thiên Nga không thể cải tạo, không biết nhận sai và tâm tính còn tàn nhẫn, đê hè hơn anh tưởng tượng. Long đúng nha, Bé Ba thấy quá chính xác.

>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long tuyên bố từ hôn Thiên Nga

 Nhưng Thiên Nga còn thở thì còn gỡ mà, khi cô bị Nam dằn mặt bằng món quà đáng sợ - con chuột chết trong hộp quà thì cô bỏ chạy ra khỏi nhà, gặp Long ở dưới đất. Quen thói diễn xuất, chắc hồi xưa cũng tính đi học trường Sân khấu điện ảnh mà thi rớt, đam mê diễn quá nên cứ gặp ai cũng phải diễn cho đỡ nhớ nghề, Nga tỏ vẻ yếu đuối mong manh, ôm chầm lấy Long. 

“Em sợ quá anh ơi… Mà sao anh lại đi tìm em, anh còn quan tâm đến em ư? Anh ơi mình đừng chia tay anh nhé. Tất cả mọi thứ là do con người yêu cũ của anh sắp đặt.”

 Nga đúng là hết thuốc chữa rồi Nga ơi, không nhắc đến Nam là Nga bị đau bụng hả. Nga thấy Long đi tìm cô thì cho rằng anh vẫn còn tình cảm yêu thương cô ư? Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về nha. Nga biết câu đó không? Long đi tìm cô vì bà Liễu lo lắng nghĩ cô mất tích, nên mới trọn nghĩa sang đây tìm, chứ yêu thương gì. 

Kể cả khi Nga ôm chặt Long như thế, anh vẫn lịch sử, tay không chạm lấy người Nga. Vậy là Nga hiểu rồi đó, bít cửa rồi Nga ơi.  “Mình kết thúc rồi em” - Long chốt hạ quá dịu dàng lịch thiệp luôn á. 

>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân - Long và bố đã chọn sai vợ và cái giá phải trả

 Nhưng Long làm đúng, Bé Ba ủng hộ. Người như Nga không biết hối cãi hay sửa sai, không biết “quay đầu là bờ” đâu. Gặp người khác là xin lỗi rối rít “em sai rồi anh xin lỗi em đi” chứ không đi đổ tội cho Nam hay bất kỳ ai. Nga quá sai và nước đi này không ai đỡ được luôn. 

 Xin lỗi, Nga chỉ là cô bé ngốc nghếch thôi, gian xảo với ai chứ gặp Shark Long là tịt ngòi luôn nha Nga. Long chỉ giả vờ làm ngơ để xem bao ngày qua cô làm trò gì, Long tưởng cô đối xử tốt thật tâm với bà Dần, với gia đình anh nên Long mới quyết định cưới. CHứ Nga nghĩ coi, yêu nhau chưa đến nửa năm, còn không phải có bầu để mà cưới chạy, thì lý do gì một người đàn ông bảnh bao thành đạt như Long phải cưới vội vàng rồi mua hẳn biệt thự to tướng để làm nhà tân hôn?

 Khôn 3 năm, dại 1 giờ là đây nè. Bé Ba thấy Nga giận quá mất khôn, cứ nghĩ chuyện xấu mình làm không ai biết rồi trơ tráo làm hoài, để rồi lúc bị phát hiện thì quen thói chối bỏ nên thành ra hết đường cứu vãn. Giờ bà Liễu cũng đã trở mặt với ông Khang bà Xuân vì cái tội nhục mạ bà Dần, thì Nga cũng chẳng còn đường nào về làm dâu nhà họ Hoàng. 

Nga khôn thì rút lui trong êm đẹp để đỡ chuốc nhục nhã cho bản thân và gia đình. Chuyện này đổ bể ra hay Long lật thêm vụ đào mỏ rồi từng có con, đem tiền nuôi chồng cũ… thì thiên nga có bay hay bơi ở đâu cũng phải gãy cánh thôi. 

>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long nói Nam ghê gớm vì chơi tất tay với Thiên Nga

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.