x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Top phim Hoa ngữ có điểm Douban thấp: Kính Song Thành dẫn top

Nam Phong 09:30 - 15/04/2022

Chỉ trong quý I của năm 2022, Nam Phong tính sơ sơ cũng đã gần trăm bộ phim truyền hình Hoa ngữ lên sóng, nổi bật như Kính Song Thành của Lý Dịch Phong và Trần Ngọc Kỳ hay Thượng Thực của Ngô Cẩn Ngôn và Hứa Khải… Tuy sở hữu dàn diễn viên đình đám nhưng tiếc là chẳng một bộ nào thực sự thành công cả, điểm đánh giá Douban thấp vô cùng. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua luôn nhé!

Kính Song Thành – 3.9 điểm

Vốn là tác phẩm mở đầu cho năm 2022, lại là tác phẩm cổ trang trọng điểm của Tencent cùng với sự góp mặt của dàn diễn viên ngôi sao như Lý Dịch Phong và Trần Ngọc Kỳ, Kính Song Thành được rất nhiều kỳ vọng sẽ thành công vang dội khi lên sóng. Tiếc là độ thảo luận cao nhưng điểm đánh giá của phim lại thấp vô cùng. Kính Song Thành chỉ đạt 3.9 điểm đánh giá trên Douban – là tác phẩm có điểm thấp nhất năm 2022 tính đến thời điểm hiện tại.

Thắng Thua – 4.7 điểm

Thắng Thua là tác phẩm hiện đại đánh dấu sự hợp tác của dàn diễn viên phái thực lực Trần Khôn và Tân Chỉ Lôi – nữ diễn viên đang rất nổi tiếng sau sự thành công với vai Gia Quý Nhân trong Hậu Cung Như Ý Truyện cũng chỉ đạt được 4.7 điểm đánh giá trên Douban. Phim bị đánh giá có nhiều tình tiết ảo diệu, không phù hợp với thực tế.

Mùa Gặp Lại – 4.8 điểm

Là tác phẩm được chế tác bởi đoàn đội “uy tín” như Chính Ngọ Dương Quang, lại có sự góp mặt của dàn diễn viên phái thực lực như Lôi Giai Âm, Viên Tuyền, Trương Nghệ Hưng… nhưng Mùa Gặp Lại cũng chẳng tránh được số phận có tên trong danh sách này khi chỉ đạt 4.8 điểm đánh giá Douban. Tình tiết không logic, nội dung xoay quanh thương trường, báo thù, có cả sự xuất hiện của "bé ba"… như một mớ hỗn tạp làm chất lượng phim kém đi.

 

Danh Tiếng Gia Tộc – 5.5 điểm

5.5 là điểm đánh giá mà khán giả dành cho Danh Tiếng Gia Tộc – một tác phẩm quy tụ dàn diễn viên đình đám của Hong Kong. Vì tình tiết quá "cẩu huyết" nên điểm đánh giá không cao, nhưng Nam Phong cảm thấy tuyến nhân vật được xây dựng rất thú vị, bạn nào không thích bình yên mà thích nội dung kiểu drama cũng có thể thử xem!

Thượng Thực – 5.6 điểm

Nam Phong nghĩ tuy điểm đánh giá của Thượng Thực cao hơn Danh Tiếng Gia Tộc khi đạt 5.6 nhưng không đồng nghĩa là chất lượng cao hơn. Phim cắt ghép khá lộn xộn, tình tiết cũng chẳng logic. Vì là tác phẩm đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi Hứa Khải Ngô Cẩn Ngôn sau Diên Hi Công Lược, chính sự kết hợp này đã giúp phim mang về lượng lớn thảo luận.

Chúng Ta Không Biết Yêu – 5.6 điểm

Khá thấp so với những gì khán giả đã tưởng tượng khi Chúng Ta Không Biết Yêu – bộ phim đề tài ngọt sủng về tình chị em chỉ mang về 5.6 điểm đánh giá trên Douban. Mình thấy phản ứng hóa học mà cặp đôi Vương Tử Dị và Kim Thần mang lại là rất tốt, tình tiết tuy có hơi cũ nhưng vẫn rất đáng để xem.

Thịnh Trang – 5.7 điểm

Nối tiếp Chúng Ta Không Biết Yêu thì Thịnh Trang cũng là một trong những tác phẩm có điểm đánh giá Douban khá thấp so với mong đợi của khán giả khi chỉ đạt 5.7 điểm. Tuy phim không thể so với Lý Tưởng Chi Thành của Tôn Lệ nhưng ít nhất đã rất ổn áp trong dòng phim về đề tài hiện thực, công sở.

Trong số những tác phẩm này thì Nam Phong thích nhất là Danh Tiếng Gia Tộc, phim được đầu tư tốt, chất lượng dàn diễn viên thì khỏi phải bàn lại mang đậm chất Hpng Kong. Tiếc là phim chỉ đạt 5.5 điểm mà thôi. Còn bạn thì sao, bạn thích nhất là phim nào, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Sao nam trong tạo hình mặt nạ: Tiêu Chiến kinh điển, Hứa Khải "ố dề"

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.