x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

6 sao nữ Kpop trông đỉnh nhất với kiểu tóc nhuộm 2 màu Peekaboo

Trà Đào Cam Sả 18:50 - 16/04/2022

Kiểu tóc Peekaboo hay mọi người có thể hiểu là kiểu nhuộm hai màu khác nhau với phần tóc màu ẩn sâu hoặc xen kẽ với khoảng tóc màu đen tự nhiên. Với tôi thì nhìn kiểu tóc này cứ như là một phiên bản nâng cấp hơn của kiểu tóc móc light từng đình đám một thời vậy. Có rất nhiều mỹ nữ Kpop đã thử diện kiểu tóc này và tôi đã chọn ra được Top 6 đỉnh chóp nhất rồi đây nè. Cùng tôi khám phá xem họ là những ai thông qua bài viết dưới đây nhé. 

Taeyeon (SNSD)

Giọng ca What Do I Call You đã có mặt trong làng giải trí Hàn Quốc 15 năm và đã từng thử qua vô cùng nhiều kiểu tóc khác nhau luôn. Một trong những kiểu tóc xuất sắc và được yêu thích nhất của cô chính là kiểu tóc Peekaboo này rồi. Chưa cần nói đến màu nhuộm không quá sặc sỡ nhưng vẫn nổi bật của Taeyeon thì kiểu tóc được cắt của cô cũng góp phần tạo nên sự đáng nhớ cho nó đấy nha. 

Lúc mà để kiểu tóc này thì Taeyeon cũng đã khoảng 30 tuổi rồi. Thế nhưng trông cô có khác gì một thần tượng thuộc Gen Z không cơ chứ, tôi thấy còn đỉnh hơn cả gen Z luôn ấy. Nói debut ở Gen 4 thì hơi “ô dề”, nhưng mà nói là thần tượng Gen 3 thì vẫn có thể tin tưởng được đó nhé. 

Momo (TWICE) 

Momo đã bắt đầu thay đổi sang kiểu tóc Peekaboo trong lần đi tour quốc tế này cùng các chị em của mình. Rất nhanh chóng thì tạo hình mới của Momo đã nhận được mưa lời khen từ các ONCEs - fandom của TWICE lẫn những người hâm mộ Kpop khác. 

Đối với tôi thì Momo khá kén kiểu tóc, kiểu như nếu tóc nào mà không hợp là dìm nhan sắc xuống ngay luôn đó. Thật may là lần thay đổi này của Momo là một lần thay đổi thành công và vẫn đang khiến các ONCEs sướng mê luôn kia kìa. Với tóc này, Momo có thể thể hiện được cả hai khía cạnh cá tính và nữ tính bên trong bản thân cô cùng một lúc luôn. Một sự lựa chọn quá tuyệt vời luôn rồi mọi người nhỉ?

>> Bạn có biết: Mỹ nữ Kpop khoe sắc thắm bên hoa anh đào

Lisa (BLACKPINK)

Một trong những người đi đầu xu hướng của Kpop hiện nay là Lisa từ BLACKPINK rất biết cách biến những thứ đang là mốt trở nên có cá tính và mang đậm nét riêng của cô. Kiểu tóc Peekaboo thời thượng đã được Lisa kết hợp với tóc bob mái ngang thương hiệu, từ đó nâng tầm cả bản thân lẫn kiểu tóc này lên luôn. 

Cô em út của BLACKPINK cũng chứng tỏ rằng muốn để tóc Peekaboo đẹp thì không nhất thiết phải có tóc dài, mà quan trọng nhất vẫn là thần thái của bản thân mà thôi. Lisa vẫn là Lisa nhưng đã được nâng cấp hẳn hoi với sự ấn tượng và đẹp mắt mà tóc nhuộm hai màu phiên bản mới đem lại cho cô. 

Minnie ((G)-Idle) 

Đi lên cùng sự thành công của (G)-Idle chính là phong cách ngày càng chất chơi và ấn tượng hơn của thành viên người Thái Lan - Minnie. Cô bạn thân của Lisa cũng đã nâng tầm kiểu tóc Peekaboo, nhưng ở trạng thái còn dữ dội và mãnh liệt hơn trong lần comeback cực kỳ thành công vừa qua. Không còn một Minnie có phần nhạt nhòa và dễ quên lúc debut nữa, cô đang dần trở thành một trụ cột chính của (G)-Idle trong khía cạnh phong các cũng như thời trang. 

Ai mà yêu thích kiểu tóc Peekaboo với lại muốn làm nó cho “ô dề” lên nhưng không quá lố lăng thì có thể học tập theo Minnie nha. Cô nàng này có thể chưa trở thành “style icon” của Kpop đâu, nhưng cứ cố gắng theo hướng tích cực như hiện nay thì sớm muộn gì cũng được mọi người công nhận thôi à. 

>> Có thể bạn quan tâm: Muốn tin BP comeback lắm nhưng nhìn lịch trình 4 cô thấy sao "hiu" ghê

Ryujin (ITZY) 

“Em gái” của Han So Hee ở làng nhạc Kpop là Ryujin (ITZY) đã diện kiểu tóc này ngay từ khi debut cùng Dalla Dalla rồi. Tôi nghĩ đây cũng là một điểm ấn tượng của Ryujin đã giúp cô thu hút người hâm mộ, bên cạnh khả năng vũ đạo tốt và làm chủ sân khấu ấn tượng. Điều ấn tượng nữa mà tôi thấy ở Ryujin với kiểu tóc này là cô không chỉ để một màu, mà thay đổi liên tục từ vàng sang cam cho đến hồng luôn. 

Xem ra đây cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai thích để tóc màu, nhưng ngại phải tẩy nguyên cái đầu của mình nè. Xét riêng ở Gen 4 thì Ryujin có thể được xem là biểu tượng của tóc Peekaboo luôn rồi. 

Lily (NMIXX) 

Ở nhóm nữ mới của nhà JYP là NMIXX, ngoài Sullyoon ra thì Lily là thành viên tôi nhớ mặt nhanh nhất, vì gương mặt có nét riêng và do kiểu tóc Peekaboo thú vị mà cô diện. Nói mới để ý là dường như các sao nữ nhà JYP chuộng kiểu tóc này dữ luôn đấy nhỉ, từ Momo đến Ryujin và giờ là Lily nè. 

Theo mắt quan sát của tôi thì kiểu tóc Peekaboo của Lily tương đồng khá nhiều với kiểu tóc của Lisa luôn. Chắc là Lisa là người đã truyền cảm hứng để Lily diện kiểu tóc này mất rồi. Tôi chưa tưởng tượng được là Lily sẽ trông ra sao với các kiểu tóc khác nữa, do cô quá ư là hợp với tóc Peekaboo đi đó mà. 

>> Xem thêm: 6 idol Gen 3-4 gây sốc visual ngay khi debut theo ý kiến dân mạng Hàn

Xem qua hết một lượt rồi thì đối với mọi người “nữ hoàng tóc Peekaboo” của làng nhạc Kpop hiện nay là ai trong số 6 gương mặt vàng này nào? Với tôi thì có lẽ sẽ là Lisa của BLACKPINK và Ryujin của ITZY đó. Mọi người lựa chọn ra sao thì hãy để lại ý kiến đó của mình ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Lisa, Ryujin, Taeyeon… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.