x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

3 sao nữ Gen Z khoe thần thái cực đỉnh trong bộ ảnh thời trang mới

Trà Đào Cam Sả 19:00 - 25/03/2022

Nếu ở Gen 3, nhóm nắm trùm về thời trang là BLACKPINK, thì ở Gen 4, IVE mà đặc biệt là 2 thành viên Ahn Yujin và Jang Wonyoung là những người rất có tiềm năng để phát triển ở mảng này đó nhé. Cũng trùng hợp làm sao khi những ngày qua cô út của BLACKPINK là Lisa và 2 thành viên nổi tiếng nhất của IVE đều có những bộ ảnh thời trang mới cực kỳ ấn tượng luôn. Cùng tôi chiêm ngưỡng lại nó để xem 3 ngôi sao nữ Gen Z này sở hữu thần sắc đỉnh cao với thời trang ra sao nhé.

Ahn Yujin (IVE) 

Đang hóng đợi màn comeback đầu tiên của IVE thì chưa gì tôi đã ngỡ ngàng trước khi Ahn Yujin bất ngờ góp mặt trong chiến dịch quảng bá mùa xuân hè 2022 của thương hiệu đình đám toàn cầu Versace. Hình ảnh mà trưởng nhóm IVE thực hiện cho Versace lần này sẽ được quảng bá rộng rãi tại khu vực châu Á Thái Bình Dương. 

>> Bạn có biết: Những "dân chơi" phụ kiện tóc ấn tượng của làng nhạc Kpop

Tôi nghĩ đây là tài nguyên vô cùng xuất sắc mà một tân binh mới chỉ 19 tuổi như Ahn Yujin có thể lấy được. Vì thiết kế của Versace khá là kén dáng hay khí chất với người châu Á nên tôi cũng không kỳ vọng quá nhiều vào mỹ nhân họ Ahn. Thế nhưng cô bé đã có được thành quả vượt xa mong đợi của tôi. 

Từ biểu cảm cho tới cách tạo dáng khoe sản phẩm đều rất đạt tiêu chuẩn với thần thái sang trọng mà không hề cảm thấy gồng một chút nào. Tiếp xúc được với một thương hiệu lớn như Versace là rất đáng khen và tuyệt vời hơn khi Ahn Yujin lại làm tốt đến vậy. Có lẽ tôi nghĩ mọi người không nên đánh giá thấp cô nàng này nữa đâu nhé. 

Jang Wonyoung (IVE)

Thành viên nổi tiếng nhất nhì khác của IVE là Jang Wonyoung cũng có riêng cho mình một bộ ảnh thời trang đẹp mắt trong thời gian này. Nữ thần tượng sinh năm 2004 trở thành gương mặt trang bìa cho tạp chí Y Noblesse số kỷ niệm 1 năm của họ. Ấn tượng đầu tiên mà tôi nhìn thấy ở Jang Wonyoung trong bộ ảnh này là ôi chao sao con bé trưởng thành nhanh thế. 

>> Có thể bạn quan tâm: Biệt danh thú vị của các Top Visual nhóm nữ Gen 4

Những bộ trang phục của Miu Miu hay trang sức của thương hiệu BVLGARI càng làm cho sắc vóc tuổi 18 của Jang Wonyoung trở nên ấn tượng hơn. Đặc biệt là với các trang bìa cận mặt thì có thể nói là tôi đã đổ gục ngay từ phút lướt thấy chúng luôn. Jang Wonyoung có thể bị nói kém về kỹ năng trình diễn, ca hát, vũ đạo chẳng hạn. Thế nhưng với kỹ năng chụp ảnh tạp chí thời trang thì tôi nghĩ ở Gen 4, Jang Wonyoung có thể tự tin đứng trong top đầu rồi. 

Lisa (BLACKPINK)

Gương mặt cuối cùng tôi nhắc đến cũng là người đình đám bậc nhất của Kpop hiện nay luôn chính là Lalisa Manoban của BLACKPINK. Lisa lần này được mời làm gương mặt trang bìa cho số tháng 4 của tạp chí Harper's Bazaar Hong Kong. Ngoại trừ cái ảnh được chọn làm trang bìa tôi chưa thích lắm thì toàn bộ hình ảnh còn lại của Lisa trong số này đều là gu của tôi hết. 

Một Lisa tuổi 25 đẹp một cách quyến rũ và hững hờ thế này quả là món quà thú vị dành cho đôi mắt của người hâm mộ. Lisa mảnh mai nhưng không quá ốm với xương quai xanh hoàn hảo lạ thường đã khiến tôi mê mẩn không dứt ra được luôn. Lalisa Manoban miễn cứ thả dáng chụp ảnh tạp chí là đẹp thôi, nhưng lần này đẹp theo kiểu hờ hững mới lạ quá nên tôi thích hơn hẳn mấy lần trước luôn. Cũng hy vọng là vẻ đẹp hờ hững lần này của Lisa cũng thu hút được ánh mắt của mọi người nha. 

>> Xem thêm: Những màn "đụng hàng" mới của BLACKPINK: Jisoo-Jennie "phát đường"?

Đừng bắt tôi phải chọn ai là người xuất sắc nhất lần này nha vì câu hỏi đó thật sự rất khó để trả lời đấy mọi người à. Cơ mà mọi người thích thú với thần thái của ai nhất trong 3 sao nữ Gen Z Kpop đình đám này nào? Tuy tôi không chọn được nhưng cũng muốn lắng nghe ý kiến của mọi người đó nha. Đừng quên để lại lựa chọn của mình ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Lisa, Jang Wonyoung… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.