x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Tái ngộ ở tuần lễ thời trang, IU đã không để Mai Davika quá át vía nữa

Mỳ Quảng 12:20 - 25/09/2022

Vậy là sau 2 năm, IU và Mai Davika đã gặp lại nhau tại tuần lễ thời trang Milan. Lần trước rõ ràng là “em gái quốc dân” xứ Hàn hoàn toàn bị nữ thần xứ Thái lấn át về thần thái, nhưng lần này thì tôi lại thấy hơi khác rồi.

Cả IU lẫn Mai Davika đều là những gương mặt thân quen tại các sự kiện thời trang lớn bởi cả hai đều là đại sứ của Gucci. Cũng chính vì danh phận cao như vậy nên các sự kiện lớn của hãng đương  nhiên không thể thiếu vắng sự xuất hiện của hai mỹ nhân này rồi. Ngay khi biết cả hai đã lên đường bay sang Milan trong đợt tuần lễ thời trang này là tôi đã chờ đợi màn đọ sắc thú vị giữa họ đấy.

IU xuất phát lên đường khá muộn bởi cô nàng vừa mới hoàn thành 2 đêm concert hoành tráng tại sân vân động Jamsil vô cùng thành công và gây tiếng vang lớn. Tôi thấy rõ sự trưởng thành của “em gái quốc dân” trên mọi phương diện, từ ca hát tới diễn xuất và ngay cả khí chất thời trang cũng không ngoại lệ. IU ngày càng ra dáng một đại sứ toàn cầu của thương hiệu thời trang đẳng cấp thế giới chứ không còn non nớt và khá lép vế như trước đây.

Xuất hiện tại đêm trình diễn, IU cực kỳ sang trọng và cá tính với bộ trang phục vest kết hợp với sơmi trắng và cà vạt đen. Mái tóc thả dài rẽ ngôi giữa càng tăng thêm sự trưởng thành và sự bá khí cho cô nàng. Bộ trang phục này không khoe vẻ quyến rũ và nó rất hợp với khí chất của IU. Đương nhiên với quần tây dài, mỹ nhân Kbiz cũng kết hợp ngay một đôi giày cao gót đen để “ăn gian” chiều cao một chút, tạo nên một tổng thể hài hòa, rất ra dáng ngự tỷ nha.

Ngược hẳn với IU, cô nàng đại sứ tới từ xứ sở chùa vàng Mai Davika luôn khoe vẻ nữ tính, quyến rũ, thần thái hút mắt mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện. Với chiều cao vượt trội và gương mặt đẹp kiều diễm, đương nhiên phong cách này là quá chuẩn xác đối với mỹ nhân Tbiz rồi. Lần trở lại Milan này, Mai khoác lên mình bộ váy dài kẻ sọc đỏ trắng, tuy không khoe đôi chân dài như thường lệ nhưng lại có phần cut-out rất độc lạ và cá tính. Mái tóc ngắn cũng khiến mỹ nhân Thái thêm phần nổi bật và lạ hơn xưa.

>>>> Xem thêm: Điểm danh những mỹ nhân đại diện cho 3 thế hệ nhan sắc xứ Hàn

Vẫn như thường lệ, IU và Mai đã gặp nhau tại sự kiện, cả hai vẫn vui vẻ chào hỏi, bắt tay và không quên cả chụp hình chung nữa. Gặp lại người quen, cả hai đều hiện rõ sự vui mừng, còn bắt tay nhau thật chặt nữa chứ. Ở ảnh chụp chung, IU vẫn bị Mai Davika lấn át về khoản chiều cao, điều này thì quá dễ hiểu rồi. Bộ trang phục của mỹ nhân Hàn cũng thuộc tông màu tối nữa nên không nổi bần bật bằng mỹ nhân Thái, tuy vậy tôi thấy lần gặp nhau này, IU không bị Mai hoàn toàn vượt qua hay lấn lướt như lần trước. 

Khí chất cả hai đều có, IU lại tăng không ít thần thái, bộ trang phục kín đáo đứng giữa những người đẹp lộng lẫy tự dưng cũng có điểm nhấn hơn. Mai thì có lẽ vì hơi “mỏng” hơn bình thường nên tôi lại cảm giác như thiếu sức sống. Lần gặp nhau này tôi đánh giá cả hai ngang tài ngang sức, mỗi người một vẻ, đáng ngắm lắm.

Nhắc tới lần thứ 2 này thì mình cũng điểm qua lần gặp gỡ đầu tiên của Mai và IU tại sự kiện tuần lễ thời trang 2 năm trước một chút nhé. Lần ấy, quả thật là Mai quá xuất sắc vì khoe trọn được thần thái, đường cong quyến rũ và đôi chân dài của mình, trong khi đó IU lại quá ngọt ngào và an toàn với bộ trang phục màu pastel. Dường như IU mang nguyên phong cách thường ngày của mình đi dự sự kiện vận, chúng ta vẫn chưa thấy được chất thời thượng của mỹ nhân này.

Lần ấy Mai hoàn toàn cho thấy sắc đẹp và thần thái của mình vượt trội hơn hẳn vẻ xinh xắn, ngọt ngào nàng thơ của IU. Lần ấy tôi công nhận tôi thấy IU hoàn toàn bị lu mờ trước nữ thần Tbiz, cũng hơi tiếc cho IU bởi cô nàng không tận dụng được lợi thế của mình. Dù vậy thì hai giai nhân với phong cách hoàn toàn trái ngược lại mang đến cho thương hiệu cái nhìn đa sắc hơn với dàn đại sứ, tôi thích sự tương phản ấy.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân châu Á đọ dáng cực gắt khi lên đường dự Milan Fashion Week

Vậy là Mai vẫn xinh đẹp thần thái, IU đã tăng thêm sức hút hơn xưa, lần tái ngộ này vui vẻ và ổn hơn rất nhiều rồi nè. Hy vọng là cả hai sẽ giữ nguyên danh phận của mình với hãng và tiếp tục gặp gỡ nhau tại những sự kiện thời trang sau nữa nhé. Tôi tin là hai cô gái này đã trở thành bạn với nhau rồi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích IU và Mai Davika, những mỹ nhân xinh đẹp của showbiz châu Á , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hotel Del Luna? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".