x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn "em gái quốc dân" trong lòng Knet: Moon Geun Young vẫn là số 1

Mỳ Quảng 13:50 - 17/08/2022

Nói về danh xưng “em gái quốc dân”, tôi sẽ nghĩ ngay IU hay Moon Geun Young bởi cả hai đã được tặng danh hiệu này từ lâu lắm, cho tới nay vẫn được nhắc tới. “Em gái quốc dân” không phải là giải thưởng, cũng không phải tước hiệu được trao tặng chính thức gì cả, chỉ là một cụm danh từ dùng để chỉ những mỹ nhân xinh đẹp trong Kbiz khiến cho công chúng cả nước cảm giác như em gái vậy. Và tôi mới phát hiện ra rằng, cư dân mạng Hàn còn có nhiều hơn 2 cô “em gái quốc dân” trong lòng nữa đấy, một cuộc thảo luận trên theqoo đã chứng minh điều đó.

IU

Nhắc tới “em gái quốc dân” thì người đầu tiên được Knet nhắc tới không phải ai khác mà chính là IU. Vẻ ngoài ngọt ngào khiến ai cũng yêu thương, nội tâm vững vàng, mạnh mẽ trước mọi sóng gió đã giúp IU luôn trụ vững và có chỗ đứng cực cao trong Kbiz. Và cũng chính nhờ hình ảnh trong sáng, đáng yêu mà IU có được danh xưng “em gái quốc dân” đấy. Đến hiện tại, sau hơn 10 năm hoạt động, IU vẫn cứ là “con cưng” của cả Hàn Quốc nguyên vẹn.

Jang Na Ra

Theo lời bình luận của cư dân mạng xứ Hàn thì trước IU, Jang Na Ra chính là biểu tượng ngọt ngào và đáng yêu, là “em gái” trong lòng công chúng nước này. Không chỉ hơn 20 năm trước mà cho đến hiện tại khi Jang Na Ra đã ngoài 40 thì vẻ đẹp của chị vẫn cứ ngọt ngào, trẻ trung, vẫn cứ gây thương nhớ, đẹp tựa bạch nguyệt quang thuở nào. 

Kim Yuna

Người tiếp theo được Knet nhắc tới chính là nữ hoàng trượt băng nghệ thuật Kim Yuna. Tôi nhớ năm 2010 thì Kim Yuna đã cùng IU và Suzy dẫn đầu cuộc bình chọn “em gái quốc dân” ở xứ sở kim chi đấy. Với vẻ ngoài tươi trẻ, rạng rỡ, nét trong sáng mà sang trọng, dù chẳng hoạt động trong showbiz thì Kim Yuna vẫn là ngôi sao quảng cáo đắt giá, là “quốc bảo” của Hàn Quốc. Từ ngoại hình tới năng lực, hình tượng thì tôi đều thấy Yuna hoàn toàn xứng đáng với danh xưng đáng yêu này.

>>>> Xem thêm: 10 ngôi sao làng phim Hàn được tìm kiếm nhiều nhất Google nửa đầu 2022

Suzy

Nhắc tới Suzy, ai cũng sẽ nghĩ ngay tới danh “tình đầu quốc dân”, vậy mà tôi không ngờ là trong danh sách “em gái quốc dân” xứ Hàn cũng có tên cô nàng luôn đấy. Ra mắt với vai trò idol, đóng bộ phim đầu tay đã ghi dấu ấn nhờ hình tượng trong sáng, thuần khiết, Suzy hoàn toàn đủ mọi yếu tố để trở thành “em gái quốc dân” trong lòng công chúng. Tuy vậy, tôi thấy nhiều người cho rằng Suzy vẫn cứ hợp nhất với danh xưng “tình đầu quốc dân”, cô chính là tình đầu mãi mãi trong lòng mọi người.

Moon Geun Young

Từ khi đóng vai nữ chính lúc nhỏ trong Trái Tim Mùa Thu, rồi tiếp đó là bộ phim điện ảnh My Little Bride là Moon Geun Young đã gây sốt vì gương mặt xinh xắn khả ái, đôi mắt to tròn ngọt ngào, lập tức được công chúng tặng ngay cho danh hiệu “em gái quốc dân”. Trong số những bình chọn và thảo luận của Knet gần đây, Moon Geun Young cũng vẫn chiếm nhiều vote nhất luôn đấy. Hiện tại, nhan sắc của chị đẹp không còn như xưa nhưng hình ảnh “em gái quốc dân” trong sáng, thơ ngây ngày nào thì sống mãi trong lòng khán giả. Tôi nghĩ đây chính là giải thưởng lớn nhất trong sự nghiệp của Moon Geun Young mặc dù chẳng có hiện vật nào để chứng minh cả.

Park Bo Young

Dù chưa bao giờ chính thức được công nhận và cũng không mấy khi được gắn danh hiệu “em gái quốc dân”, nhưng trong bài thảo luận, tôi thấy rất nhiều người đã gọi tên Park Bo Young đấy. Park Bo Young được khen ngợi có đời tư trong sạch, tính cách khiêm tốn, vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt lại đáng yêu, gây thiện cảm với mắt to long lanh, chỉ cần cười lên là ai cũng tan chảy, bằng ấy lý do thì còn thiếu gì mà không là “em gái quốc dân” được đây. Tôi cũng hoàn toàn đồng ý Park Bo Young cho vị trí này, hiếm ai qua 30 tuổi rồi mà gương mặt hệt như 18 giống cô nàng lắm, nhìn là muốn nhận em gái rồi.

>>>> Xem thêm: 6 nam thần Hàn mắt một mí điển trai nhất theo fan trên rankingoo

Những mỹ nhân kể trên đã được cư dân mạng Hàn gọi tên nhiều nhất khi thảo luận về danh xưng “em gái quốc dân” đấy. Hơi tiếc là những cái tên mà tôi cứ nghĩ là sẽ có như Kim So Hyun, Kim Yoo Jung lại đều không thấy, nhưng có lẽ vì Knet quên thôi nhỉ. Mỗi cô gái trong bài này đều đáng yêu cả, mà em gái quốc dân đâu ai quy định chỉ có 1 người nên tôi là tôi đồng ý cho tất cả danh xưng này luôn, quá xứng đáng rồi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích IU, Moon Geun Young và những "em gái quốc dân" xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Anna? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".