x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sự nghiệp của dàn sao Hotel Del Luna sau 3 năm từ ngày phim lên sóng

Hồng Trà Sữa 11:50 - 15/07/2022

Với rating cao nhất đạt 12,001%, Hotel Del Luna đã trở thành một trong những miniseries ăn khách nhất của năm 2019. Bên cạnh việc tiếp tục khẳng định năng lực của IU trong vai trò diễn viên thì tác phẩm của bộ đôi biên kịch chị em nhà Hong còn giúp cho các gương mặt trẻ khác như Yeo Jin Goo, Kang Mi Na và Lee Do Hyun được biết đến nhiều hơn. Chỉ mới 3 năm trôi qua thôi mà sự nghiệp của dàn cast Hotel Del Luna năm nào đã có nhiều sự thay đổi đó nè. Cùng tôi xem hiện tại họ thế nào rồi nhé. 

IU 

Vai diễn bà chủ Jang Man Wol xinh đẹp, sang chảnh và kiêu kỳ trong Hotel Del Luna đã một lần nữa giúp IU khẳng định được năng lực ấn tượng của bản thân trong công việc diễn viên. Sau My Mister thì nhờ Hotel Del Luna mà IU lần thứ hai liên tiếp được đề cử Thị hậu tại Baeksang Arts Awards danh giá đấy. 

Sau năm 2019 năng nổ hoạt động phim ảnh với hẳn 3 tác phẩm là Persona, Hotel Del LunaShades Of The Heart, IU đã “quay lại” tập trung cho sự nghiệp âm nhạc của mình. Đến năm 2022, IU đã quay trở lại màn ảnh và chắc chắn là lợi hại hơn với tác phẩm điện ảnh Broker của đạo diễn nổi tiếng Hirokazu Kore-eda. Không chỉ được đóng chung với các ngôi sao thực lực như Song Kang Ho, Kang Dong Won, Bae Doona mà IU còn được sải bước trên thảm đỏ Cannes Film Festival 2022 đình đám. 

>> Bạn có biết: Tình hình sự nghiệp của dàn sao Hoa Du Ký sau 4 năm hiện ra sao?

Đây có thể được xem là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn viên của IU. Tuy nhiên có lẽ do đóng chung với các ngôi sao thực lực nên những khuyết điểm diễn xuất của IU đã bị lộ ra hết trong Broker. Dẫu vậy thì tôi nghĩ IU và người hâm mộ của cô vẫn sẽ tự hào khi cô được góp mặt trong một bộ phim điện ảnh có chất lượng như thế này cũng như có thành tích thương mại không tồi tính đến thời điểm hiện tại. 

Yeo Jin Goo 

Năm 2019 là một năm làm việc rất chăm chỉ của Yeo Jin Goo khi anh đóng chính tới tận 3 phim, lần lượt là The Crowned Clown, My Absolute BoyfriendHotel Del Luna. Trong đó thì The Crowned Clown giúp anh có được sự công nhận của giới chuyên môn còn Hotel Del Luna là sự yêu thích từ khán giả đại chúng. 

Từ đó đến nay thì tôi thấy sự nghiệp của Yeo Jin Goo bị thất thường rồi đó nha. Năm 2020, anh gần như biến mất khỏi màn ảnh, chỉ có một vai cameo trong Start-Up mà thôi. Đến năm 2021, Yeo Jin Goo trở lại khá tốt với Beyond Evil. Sang 2022, tôi chỉ có thể dùng từ “thảm” để miêu tả. 

Nếu như ở Beyond Evil, diễn xuất của anh được nhận rất nhiều lời đánh giá tích cực, không hề bị lép vế bên cạnh ngôi sao thực lực là Shin Ha Kyun thì ở Link: Eat, Love, Kill (2022) - phần kịch bản còn nhiều hạn chế đã khiến năng lực của anh không phát huy được hết. Lúc đang nổi đình đám thì nếu không vắng bóng cũng có tác phẩm tái xuất “kéo chân sau”, Yeo Jin Goo có diễn tốt đến đâu thì tôi thấy cũng khó mà bật lên một nấc cao hơn trong sự nghiệp. 

Kang Mi Na 

So với cô bạn cùng nhóm cũ là Kim Se Jeong thì Kang Mi Na đang bị bỏ lại khá xa, dù từng xuất hiện trong bộ phim ăn khách như Hotel Del Luna. Thế nhưng tôi nghĩ hướng đi hiện tại của Kang Mi Na là một hướng đi rất khôn ngoan và đúng đắn, khi trau dồi diễn xuất thông qua các vai phụ chứ không nhảy thẳng lên chính luôn. 

Một vai nhỏ trong My Roommate Is A Gumiho và 2 vai diễn cũng khá quan trọng trong Moonshine cùng Cafe Minamdang là những dự án mà Kang Mi Na góp mặt sau Hotel Del Luna. Không có được thành công quá khủng khiếp nhưng màn thể hiện của cô trong loạt phim này đều trọn vẹn và được khán giả dành nhiều lời bình luận tích cực. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao nhí đình đám một thời đã có màn tái xuất năm 2022 như thế nào?

Mỗi người đều có những hướng đi và cột mốc riêng trong sự nghiệp của mình, tôi nghĩ Kang Mi Na chắc hẳn vẫn đang hài lòng với loạt điều mà cô có được trước khi thử sức ở loạt vai diễn quan trọng hơn. 

Lee Do Hyun 

Có được sự nghiệp phát triển nhanh nhất trong dàn diễn viên của Hotel Del Luna lại là Lee Do Hyun - một gương mặt ở tuyến phụ có đất diễn còn ít hơn cả Kang Mi Na nữa. Đất diễn không quá nhiều là vậy nhưng Lee Do Hyun vẫn đủ sức làm rung rinh trái tim người xem thông qua diễn xuất cảm xúc và vẻ ngoài thu hút của anh. Ba năm kể từ Hotel Del Luna, Lee Do Hyun không chỉ chăm chỉ đóng phim mà còn nhanh chóng trở thành một mỹ nam thế hệ mới có thực lực tốt trong mắt khán giả và giới chuyên môn. 

Với 18 Again thì mỹ nam này đã trở thành Tân binh nam Truyền hình xuất sắc nhất tại Baeksang Arts Awards 2021. Trong khi đó vai diễn ở Youth Of May cũng giúp anh có đề cử và khả năng cao thắng tiếp giải Tân binh nam tại Blue Dragon Series Awards 2022

Khoảng cuối năm nay thì bộ phim The Glory mà anh hợp tác cùng đại mỹ nhân Song Hye Kyo sẽ ra mắt và đây được xem là một trong những dự án rất được mong chờ, khi nó còn là sản phẩm của biên kịch đình đám Kim Eun Sook nữa. The Glory mà thành công vang dội thì chắc chắn Lee Do Hyun sẽ tiếp tục bước lên một nấc thang mới và cao hơn nữa trong sự nghiệp của anh. 

>> Xem thêm: Đề cử Thị đế chất lượng và khó đoán của Rồng Xanh Truyền hình 2022

Giống một tác phẩm liền trước đó của bộ đôi biên kịch chị em nhà Hong là A Korea Odyssey thì tôi thấy dàn diễn viên của Hotel Del Luna đều có sự nghiệp khá ổn định sau nhiều năm nhìn lại. Trùng hợp nữa là cả 2 gương mặt thuộc tuyến phụ của 2 bộ phim này là Lee Se Young và Lee Do Hyun cũng đều là những người phát triển mạnh nhất hậu bộ phim luôn. Chờ xem ở những năm sau nữa thì dàn diễn viên của Hotel Del Luna sẽ còn có xáo trộn gì không nhé. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích IU, Yeo Jin Goo cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hotel Del Luna ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.