x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Siêu mẫu Ngọc Thạch lấy chồng đại gia, rút khỏi Vbiz để kinh doanh

Hoa Le 17:45 - 03/06/2022

Theo chồng bỏ cuộc chơi khi sự nghiệp đang ở trên đỉnh vinh quang, siêu mẫu Ngọc Thạch từng khiến tôi tiếc nuối vô cùng cho tài năng của cô. Thế nhưng kể từ ngày làm dâu hào môn, tôi lại thấy chân dài Hậu Giang khám phá ra những khía cạnh mới về bản thân khi bắt đầu bước chân vào con đường kinh doanh. 

Siêu mẫu Ngọc Thạch (tên đầy đủ là Nguyễn Phạm Thị Ngọc Thạch) từng đoạt cúp vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010 và là 1 trong 10 thí sinh đẹp nhất cuộc thi Siêu mẫu thế giới 2010. Chân dài sinh năm 1991 được đánh giá cao về nhan sắc khi sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao lý tưởng 1m75. Bên cạnh đó, cô cũng có kỹ năng catwalk chuyên nghiệp mà tôi tin chắc rằng, nếu tiếp tục hoạt động trong showbiz thì giờ người đẹp đã trở thành chị đại làng mẫu. 

Thế nhưng vào tháng 9/2013 khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, cô bất ngờ lên xe hoa cùng thiếu gia khét tiếng đất Hà thành - Đỗ Bình Dương. Khi ấy, đám cưới của cặp đôi gây chấn động khi ngốn hết 7 tỷ đồng, với sự tham gia của đông đảo doanh nhân, nghệ sĩ. Như vậy đã đủ thấy sự hoành tráng và chịu chơi của đại gia này. 

Ông xã của cô vốn là người kín tiếng. Phải tìm hiểu kỹ, tôi mới biết anh là con trai của doanh nhân Đỗ Văn Bình - một ông lớn trong lĩnh vực bất động sản, năng lượng và khai khoáng. Năm 2012, bố chồng Ngọc Thạch sở hữu khối tài sản hơn 400 tỷ đồng và đứng thứ 39 trong danh sách những người giàu có nhất sàn chứng khoán Việt Nam. Bản thân chồng của nữ siêu mẫu cũng là doanh nhân có tiếng trên thương trường, có niềm đam mê với siêu xe không kém gì Cường Đô La.

Trở thành dâu hào môn, Ngọc Thạch cũng không còn mặn mà với showbiz. Tôi thấy giống như một quy tắc bất thành văn của làng giải trí, hễ có mỹ nhân nào lấy chồng đại gia sẽ lui về ở ẩn, tập trung lo cho gia đình và bắt đầu tập tành kinh doanh. Siêu mẫu Ngọc Thạch cũng không phải ngoại lệ. 

Bên cạnh làm vợ hiền dâu đảm, cô còn làm ở công ty nhà chồng với vị trí nhân viên kế toán, mức lương vỏn vẹn 5 triệu đồng/tháng. Sau này, cô tự tay gây dựng sự nghiệp riêng, mở chuỗi cửa hàng cắt tóc, gội đầu. Tuy so với gia đình nhà chồng, startup của Ngọc Thạch chẳng thấm vào đâu, nhưng điều đó cũng đủ để thấy cô là người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập, không muốn bị thuộc vào chồng. 

Dẫu vậy, nhưng làm dâu đất Bắc, Ngọc Thạch cũng phải khéo léo vô cùng để dung hoà giữa công việc và gia đình, bên nội với bên ngoại. Cô lúc nào cũng ngưỡng mộ mẹ chồng, học hỏi bà từng chút một từ công việc lẫn cách quán xuyến chuyện gia đình. Có nàng dâu xinh đẹp, ngoan ngoãn như vậy, mẹ chồng nào chẳng cưng. 

>>> Xem thêm: Cố nghệ sĩ Nguyễn Hoàng: 26 năm tận tâm vì nghề, cuối đời mắc bạo bệnh

Đến năm 2015, cô và ông xã đón con trai đầu lòng. Sau 5 năm, siêu mẫu hạ sinh bé thứ 2. Trải qua 2 lần mang bầu nhưng tôi thầy Ngọc Thạch vẫn xinh đẹp, trẻ trung. Cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh, thần sắc lúc nào cũng rạng rỡ. Ấy thế mà cũng từng có thời gian, hôn nhân của họ bị đồn là lục đục, rạn nứt. Chuyện là hồi tháng 9/2020, trong sinh nhật của Ngọc Thạch, ông xã Bình Dương bỗng vắng mặt. Người đẹp cũng bỏ chế độ theo dõi trang cá nhân của chồng. Điều này làm dấy lên nghi ngờ cặp đôi rạn nứt. 

Tuy nhiên sau đó, tôi thấy cặp vợ chồng này vẫn tương tác với nhau vui vẻ trên mạng xã hội. Động thái nhỏ này như nhắc khéo dân tình rằng hôn nhân của họ vẫn cực kỳ hạnh phúc. 

>>> Xem thêm: Sao Việt là người con xứ Thanh: Trọng Tấn đỉnh cao, Quang Anh tài ba 

Đến thời điểm hiện tại, Ngọc Thạch đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã đại gia và 2 quý tử kháu khỉnh. Dù không còn hào quang từ showbiz, nhưng bù lại nữ siêu mẫu lại trở thành bà chủ, có sự nghiệp kinh doanh riêng. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn yêu thích siêu mẫu Ngọc Thạch và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz mới nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.