x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

MC Hồng Phượng 3 tháng đánh bay 22kg, nhan sắc ngày càng thăng hạng

Hoa Le 09:50 - 14/06/2022

Chuyện tăng cân sau sinh không chỉ là nỗi lo của nhiều mẹ bỉm sữa mà còn khiến nhiều ngôi sao cực kỳ ám ảnh. Giống như bà xã Quốc Cơ - MC Hồng Phượng nổi tiếng đài HTV cũng từng tự ti về vóc dáng sau khi có em bé thứ 2. 

Kể từ khi về chung một nhà với “hoàng tử xiếc”, tôi thấy nữ MC hạ sinh luôn 2 bé, đủ nếp đủ tẻ. Gia đình đông con rõ ràng là một niềm vui, nhưng cũng khiến cho các mẹ bỉm sữa lo lắng về chuyện ngoại hình. Nhất là sau khi sinh bé thứ 2, tôi thấy Hồng Phượng chia sẻ cô tăng tận 25kg. Có lúc, số cân nặng của cô gần chạm mốc 70kg. 

Dĩ nhiên, chuyện tăng cân sau sinh chẳng mẹ bỉm nào mong muốn. Nhưng ít ai hiểu được cho nỗi vất vả, khó khăn của người phụ nữ. Nên nữ MC từng nhận không ít những lời gièm pha, bàn tán, “bo đì sam sung”.  

Tuy nhiên, thay vì cảm thấy chán nản, tuyệt vọng thì tôi thấy bà xã Quốc Cơ lại quyết tâm lấy lại vóc dáng thon gọn và có kết quả vô cùng bất ngờ. Người thường giảm 5 - 10kg đã được gọi là thay đổi  ngoạn mục. Đằng này, Hồng Phượng giảm tận 22kg. Dễ thấy nữ MC ngày càng nuột nà, đôi chân nhỏ xíu, eo thon gọn vô cùng. 

Trong các sự kiện, cô đã tự tin diện lại những chiếc đầm bó khoe vóc dáng mướt mắt, chứ không cần phải diện những bộ cánh rộng thùng thình như trước. Nữ MC chia sẻ: “Là mình, Hồng Phượng đã từng là phiên bản 67kg. Và giờ cũng là mình Hồng Phượng phiên bản 45kg vẫn tự do, thoải mái tạo dáng trước ống kính. Dù là phiên bản nào mong tất cả chúng ta luôn tự tin, yêu bản thân nhiều nhất có thể và tươi cười mọi lúc mọi nơi cho đời thăng hoa”.

Trong những tấm hình mới đây của gia đình MC Hồng Phượng, tôi để ý rất nhiều người khen ngợi vóc dáng, nhan sắc của mẹ bỉm 2 con. Tôi cũng phải công nhận rằng bà xã Quốc Cơ thay đổi quá ngoạn mục. Không chỉ cải thiện về dáng mà cô còn có làn da căng bóng, sáng mịn, gu thời trang cũng năng động, trẻ trung. Nhìn nữ MC thế này, chẳng ai nghĩ cô đã là bà mẹ 2 con đâu.

Trong quá trình mang bầu lần 2, dù xây dựng kế hoạch ăn uống, tập luyện khoa học, nhưng do cơ địa nên MC Én Vàng 2006 vẫn tăng 25kg. Nghe Hồng Phượng kể lại về thời kỳ sinh con mà xót xa: “Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, bạn được khen ngợi hết thảy về trí tuệ và nhan sắc, rồi chỉ 1 năm sau, mọi việc quay trở 360 độ. Khi bạn bị hàng ngàn người chê, bạn sợ chụp ảnh, gặp gỡ người thân, bạn bè… Và hơn hết sự nghiệp dậm chân tại chỗ, nếu không nói là có nguy cơ thụt lùi, đó là những đả kích với tất cả phụ nữ sau sinh và Phương là một trong số đó”.

>>> Xem thêm: Lê Dương Bảo Lâm: Từ trai quê múa lửa kiếm sống đến danh hài đắt show

Tuy nhiên, thay vì tự ti, cô đã biến những lời chê bai thành động lực để sau 4 tháng sinh còn, bắt tay liền vào công cuộc giảm cân. Để lấy lại được vẻ ngoài xinh đẹp như hiện tại, Hồng Phương không chỉ quyết tâm mà còn có được sự ủng hộ từ ông xã. Quốc Cơ chính là người động viên, an ủi để vợ không cảm thấy mặc cảm, giữ tinh thần thoải mái. 

Bên cạnh đó, cô chăm chỉ mỗi ngày đến phòng tập 2 tiếng, áp dụng chế độ ăn nghiêm ngặt. Chỉ sau 3 tháng, cô đã tạm biệt 22kg để quay trở về mốc 47kg. Tôi cũng cảm thấy khá sốc với tốc độ giảm cân này của nữ MC. Nếu ai đã từng ám ảnh về ngoại hình, ra sức giảm cân thì sẽ hiểu việc này chẳng hề đơn giản, vô cùng cực khổ, gian nan là đằng khác. Ấy vậy mà MC Hồng Phượng có thể lấy lại vóc dáng chỉ sau vài tháng, quả đúng là ấn tượng. Chắc chắn phải quyết tâm dữ lắm, cô mới có thể giảm cân thần tốc như vậy.

>>> Xem thêm: Uyên Linh: Quán quân sáng giá Vietnam Idol nhưng sự nghiệp lắm ồn ào  

Ở thời điểm hiện tại, nữ MC ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và rạng rỡ. Đi cùng với sự cải thiện về vóc dáng, nhan sắc, thì sự nghiệp của cô cũng ngày càng thăng hoa, hôn nhân viên mãn đáng ngưỡng mộ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn yêu mến MC Hồng Phượng hoặc muốn cập nhật tin tức giải trí mới nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.