x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Tình hình dàn nam phụ đình đám thập niên 2020 sau khi lên chính

Thích Mỹ Nam 10:50 - 12/04/2023

Một vai nam phụ gây sốt có thể giúp không ít nam thần lên đời và bước chân vào hàng nam chính, nhưng họ có tiếp tục nâng cao tên tuổi và gây chú ý hay không mới là điều đáng nói. Trong thập niên 2020 này, tôi thấy có khá nhiều nam phụ được lên chính đấy, nhưng chỉ vài cái tên đình đám hơn thôi.

Kim Seon Ho

Thể hiện quá xuất sắc vai nam phụ trong Khởi Nghiệp, Kim Seon Ho lập tức trở thành hiện tượng nổi tiếng năm 2020. Sau đó, anh đã lên chính với Hometown Cha-Cha-Cha. Ở màn hợp tác với Shin Min Ah trong một kịch bản chữa lành cực hợp gu khán giả, Kim Seon Ho đã tiếp tục tỏa sức hút trưởng thành, nam tính và ấm áp, thế là thành công vang dội. 

Tôi thấy nếu không phải vì lùm xùm liên quan đến bạn gái cũ khiến sự nghiệp bị chững lại thì không chừng Kim Seon Ho giờ đã vươn lên cao hơn nữa rồi. Tuy nhiên, chậm lại một chút cũng không sao, chỉ cần bộ phim tiếp theo thật tốt thì Kim Seon Ho sẽ lại đình đám thôi.

Kim Jung Hyun

Sự nghiệp Kim Jung Hyun khá làng nhàng cho tới khi đóng nam thứ tà đạo nhưng si tình trong Hạ Cánh Nơi Anh. Sau đó, Kim Jung Hyun lên chính ngay với Chàng Hậu diễn cùng Shin Hye Sun. Vốn có thực lực, lại thêm cốt truyện của bộ phim cũng rất được nên chẳng khó khăn gì cho Kim Jung Hyun tiếp tục thành công.

Giữa lúc mọi thứ đang suôn sẻ thì phốt thái độ trong quá khứ bị đào lại đã lại nhấn chìm sự nghiệp anh chàng xuống đáy. Kim Jung Hyun lặn cả năm trời mới trở lại đóng phim mới Trái Tim Tử Thần đầu năm 2023 nhưng lại flop sấp mặt. Có vẻ anh khó mà xây dựng lại được sự nghiệp.

>>>> Xem thêm: 3 nam phụ The Glory ngoài đời trái ngược hoàn toàn trong phim

Na In Woo

Vào vai nam thứ trong bộ phim cổ trang hài cực hot năm 2020 Chàng Hậu, Na In Woo đã đủ sức nâng mình lên chính ngay sau đó. Anh khá may mắn khi bất ngờ được chọn đóng chính trong Sông Đón Trăng Lên cùng Kim So Hyun. Vì bộ phim khá thành công nên vị thế của Na In Woo cũng tăng lên.

Tuy nhiên, liên tiếp 2 bộ phim anh đóng chính là Những Cô Nàng Tạp VụNgười Tình Của Jinx đều kém tiếng, thế nên độ hot của cái tên Na In Woo cũng bị chững lại. Tôi thấy Na In Woo cần phải xem xét kịch bản kỹ càng hơn để có những màn tái xuất đắt giá nếu không muốn nhanh tụt hạng.

Hwang In Yeop

Hwang In Yeop là một trong những nam phụ đình đám nhất thập niên 2020 sau khi đóng bộ phim True Beauty. Sức hút lãng tử lạnh lùng si tình được anh thể hiện rất hoàn hảo khiến fan nữ mê đắm. Chẳng mấy sau đó, Hwang In Yeop đã lên chính với Why Her, đóng cùng Seo Hyun Jin.

Tiếc rằng khi lên chính thì khuyết điểm diễn xuất của Hwang In Yeop cũng lộ ra hết. Nhất là diễn cạnh một đàn chị thực lực thì anh lại càng không có đất để thể hiện. 

Kang Tae Oh

Kang Tae Oh đóng phim đã nhiều năm nhưng danh tiếng vẫn chỉ ở tầm trung. Sang đầu thập niên 2020, anh đóng thứ trong bộ phim Bước Chạy Tới Trái Tim, vì vai diễn siêu đáng yêu nên fan cực thích anh chàng. Sau đó, cơ hội lên chính đã tới tay Kang Tae Oh với Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo.

Một bộ phim chẳng quảng bá gì mấy ấy đã trở thành phim hot nhất trong năm 2022 và Kang Tae Oh cũng thành nam chính vạn người mê. Thể hiện hình tượng chàng trai ấm áp, tinh tế, anh “đốn tim” tất cả khán giả, danh tiếng cũng tăng vùn vụt. 

Kim Min Kyu

Kim Min Kyu với vai diễn chàng thư ký đeo kính trắng siêu quyến rũ trong Hẹn Hò Chốn Công Sở đã thành chủ đề nóng trên mạng xã hội năm 2022, gia tăng danh tiếng cho anh chàng. Vẻ điển trai cùng má lúm đồng tiền vạn người mê đã giúp Kim Min Kyu lên chính ngay đầu năm 2023 với Idol Thần Thánh, một bộ phim lãng mạn kỳ ảo ngọt ngào.

Hình tượng thì quá hợp, tạo hình của Kim Min Kyu cũng vẫn gây mê nhưng màn lên chính này lại khá ảm đạm, phim kém nhiệt, rating đi xuống dần đều. Thật tiếc cho Kim Min Kyu, chẳng lẽ anh lại chỉ hợp đóng thứ thôi sao.

>>>> Xem thêm: Dàn nam phụ Hàn đình đám thập niên 2000 hiện tại ra sao?

Phim truyền hình hiện nay một khi đã hot thì đóng thứ cũng có thể đình đám như thường, và chúng ta đã có rất nhiều nam thứ nổi tiếng. Nhưng nam thứ lên chính mà vẫn giữ được sức hút hay danh tiếng tầm cao thì không nhiều. Tôi mong các chàng nam thứ sau này có thăng hạng cũng hãy lựa chọn phim kỹ hơn, kẻo công sức trước đó lại thành công cốc.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kang Tae Oh và những nam chính trẻ hot của phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.