x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Jang Wonyoung và các em út đình đám của Gen 4 K-pop

Trà Đào Cam Sả 09:50 - 21/01/2022

Gen 2 có Seohyun, Sohee, Suzy trong khi Gen 3 là Yeri, Lisa, Hwasa… đó đều là những cô em út nổi bật của mỗi Gen ở làng nhạc K-pop. Gen 4 dù mới chỉ xuất hiện thôi nhưng cũng đã có được một đội hình em út khá là đình đám và được nói chuyện về nhiều rồi nha. Còn chờ gì nữa, cùng tôi xem ngay những em út đình đám nhất trong các nhóm nữ K-pop Gen 4 hiện nay là ai nhé. 

Ningning (aespa)

Nhắc đến Ningning của aespa là khán giả lại nhớ đến một cô thần tượng chuẩn Gen Z với tính cách hài hước, đem đến sự vui nhộn cho bất cứ đâu có sự hiện diện của cô. Ở ngoài quậy hết mình là vậy, còn mỗi khi lên sân khấu, Ningning lại vô cùng chuyên nghiệp với chất giọng đầy tiềm năng mang tầm cỡ main vocal của mình. Mà để được làm main vocal của một nhóm trong công ty SM thì tiềm năng và kỹ thuật của Ningning không phải dạng vừa rồi. 

Sau khi đã chinh phục được khán giả bởi giọng hát của mình, Ningning cũng đang từng bước đánh chiếm trái tim mọi người ở khía cạnh nhan sắc. Tôi đã bất ngờ nhiều khi biết phần đông khán giả chọn Ningning là đại diện visual của aespa đó nha. Main vocal ở nhà SM thì không bao giờ phải chịu thiệt, đã vậy Ningning còn có nhan sắc và tính cách mặn như muối biển nữa, thế nên người hâm mộ của cô cứ ngồi yên mà đợi đến lúc cô nàng sinh năm 2002 này bùng nổ hơn nữa trong tương lai đi nha. 

>> Bạn có biết: 7 mỹ nữ Kpop cứ tóc hồng là visual "trổ bông"

Yuna (ITZY)

Ở tuổi 19, Yuna của ITZY đã có được một cuộc sống đáng mơ ước so với chúng bạn cùng trang lứa. Một sự nghiệp thành công với tư cách thành viên ITZY, được công chúng Hàn Quốc xem là “bé cưng” thế hệ mới và đặc biệt là một vẻ đẹp nữ thần hoàn hảo từ gương mặt cho tới thân hình. Yuna có thể hát không quá hay, nhảy không quá giỏi nhưng nhan sắc và khí chất trên sân khấu là thứ đã giúp cô tạo được dấu ấn mạnh mẽ như hiện nay. 

Nhan sắc của Yuna cũng khá là phù hợp với việc đóng phim đó, tôi nghĩ nhà JYP nên cân nhắc đến chuyện này thử xem sao vì ITZY cũng đã ra mắt được gần 3 năm rồi còn gì. Biết đâu nếu diễn xuất tốt hơn mong đợi thì Yuna sẽ trở thành Suzy Gen 4 của nhà JYP thì sao. Cũng có thể lắm đấy chứ nhỉ, tôi rất hy vọng điều này thành sự thật luôn vì những tiềm năng mà nữ thần sinh năm 2003 này đang sở hữu. 

Shuhua ((G)I-dle)

Cô nàng em út Shuhua của nhóm nữ tới từ Cube là một gương mặt tạo ra khá nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng người hâm mộ K-pop. Dưới góc nhìn của tôi thì việc tạo ra được bàn luận như thế cũng có thể xem là một thành công rồi đó chứ. Mỗi lần có ai hỏi tôi về Shuhua thì ấn tượng của tôi dành cho cô nàng này là xinh đẹp nhưng sở hữu “tông điếc”. Do sở hữu “tông điếc” nên line hát của cô trong mỗi bài hát chủ đề của (G)I-dle cũng vô cùng “iconic”, đơn cử như trong Senorita vậy đó. 

Shuhua ngoài xinh đẹp ra thì cũng không còn điểm gì để bênh được cả nên nếu không muốn bị chê về kỹ năng nữa thì cô chỉ còn cách tự mình tiến bộ mà thôi. Màn comeback sắp tới của (G)I-dle chắc chắn sẽ khiến khán giả chú ý về nhiều, không chỉ ở việc xem nhóm sẽ hoạt động ra sao với 5 thành viên mà còn để xem liệu Shuhua đã tiến bộ hơn chút nào trong khoảng 1 năm vừa qua chưa. 

>> Có thể bạn quan tâm: Top mỹ nữ Kpop đã chăm nhuộm tóc lại còn lên màu nào đỉnh màu đó

Leeseo (IVE)

Sinh năm 2007 thì có nghĩa là năm nay Leeseo của IVE còn chưa tròn 15 tuổi nữa và hình như cô bé này đang là thần tượng nhỏ tuổi nhất của K-pop hiện nay luôn. Ấn tượng mà tôi có được khi lần đầu nhìn thấy Leeseo là một vẻ đẹp rất hài hòa và nhiều tiềm năng để phát triển trong tương lai. Mới 14, 15 tuổi mà đã sở hữu nhan sắc khá bén như thế này thì chừng 10 năm sau nếu chăm sóc nhan sắc tốt, chắc chắn từ mỹ nhân sẽ là từ dùng để gọi Leeseo. 

Các kỹ năng trên sân khấu của một thần tượng như hát hay nhảy thì tôi vẫn chưa thật sự ấn tượng cho lắm với Leeseo. Tuy nhiên khả năng chụp ảnh thời trang của cô bé này lại khá ổn áp nha. Điều đó đã được thể hiện qua trang bìa solo cho tạp chí Cosmopolitan Korea số tháng 2 năm 2021 rồi nè. Nếu như được Starship tập trung phát triển ở mảng thời trang, rất có thể IVE sẽ có tới hai thành viên “phá đảo” ở mảng này trong tương lai đó nhé. 

Jang Wonyoung (ex IZ*ONE)

Dù IZ*ONE đã tan rã nhưng họ vẫn là một nhóm nữ Gen 4 do đó kể tên bé út của họ trong danh sách này cũng chẳng có gì sai đâu nào. Bé út của nhóm nữ đông dân này thì ai cũng biết là ai rồi, đó chính là “center quốc dân” của Produce 48 - Jang Wonyoung. Quay ngược thời gian thì Jang Wonyoung thời còn hoạt động trong IZ*ONE được yêu thích rất nhiều bởi vẻ ngoài xinh xắn và cực kỳ sáng sân khấu của mình. 

So sánh phản ứng của khán giả dành cho Jang Wonyoung IZ*ONE và Jang Wonyoung IVE thì dễ dàng thấy sự khác biệt một trời một vực luôn. IZ*ONE đã tan rã nhưng vị trí em út đình đám mà Jang Wonyoung có được vẫn mãi sẽ không đổi thay. Nếu như không có IZ*ONE thì đã không thể nào có được một Jang Wonyoung của IVE như hiện nay rồi. Cô bé sinh năm 2004 này đã và sẽ mãi là một em út đáng nhớ của Gen 4 K-pop.

>> Xem thêm: IVE và loạt outfit đẹp ấn tượng trong màn chào sân K-pop

Với danh sách gồm 5 cái tên này thì tôi chắc chắn sẽ không ai phản đối gì đâu vì nó đúng quá mà. Ai trong số 5 mỹ nữ em út này là sự yêu thích của mọi người nào? Đừng quên để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha.

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jang Wonyoung, Yuna…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.