x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Jennie và các sao Hàn tỏa sáng rạng ngời bất chấp khẩu trang kín mít

Roses 16:00 - 20/07/2022

Chuyện đeo khẩu trang khi ra ngoài đã trở thành thói quen của nhiều người. Và riêng đối với các ngôi sao xứ Hàn thì khẩu trang còn được coi như một món phụ kiện nữa đấy. Không chỉ mang tác dụng chắn bụi, phòng bệnh mà lớp bảo vệ này ngày càng được biến tấu với nhiều màu sắc kèm họa tiết khác nhau để tạo phong cách cho người dùng.

Nếu bạn nghĩ đeo khẩu trang sẽ làm giảm bớt độ đẹp trai, xinh gái của dàn sao Kbiz thì bạn đã nhầm rồi đấy. Ai đã đẹp thì visual vẫn cứ tỏa sáng bất chấp có bị che kín mít. Trong một bản tin của KBS Entertainment News mới đây, 3 cái tên đình đám của showbiz Hàn đã được vinh danh “fashionista” đeo khẩu trang đẹp nhất. Cùng xem họ đã phối đồ với khẩu trang như thế nào nhé!

V (BTS)

Đầu tiên là V, nam idol sở hữu vẻ đẹp “siêu thực” mà ngay cả các chuyên gia thẩm mỹ cũng phải xuýt xoa. Quả thực thành viên BTS chưa khi nào làm mình thất vọng về chiếc nhan sắc đẹp tựa đồ họa ấy. Và khi đeo khẩu trang, visual của V cũng chẳng kém đi chút nào. Thậm chí mình thấy V còn mang nét đẹp bí ẩn có chút cá tính nữa đấy. 

Bạn thấy không, V đã phối đồ với khẩu trang một cách ăn ý. Đồ đen đeo khẩu trang đen, đồ sáng màu dùng khẩu trang trắng. Có lúc lại dùng khẩu trang vải màu ghi để phù hợp với set đồ bụi bặm một chút. Nam idol còn sử dụng đa dạng những chiếc mũ để tạo thêm điểm nhấn nữa đấy. 

>>Xem thêm: Top 10 diễn viên Hàn có nhan sắc đỉnh cao tựa "nữ thần Hy Lạp"

Jennie 

Jennie xưa nay vẫn được biết đến là tín đồ thời trang với gu ăn diện đẳng cấp, đa dạng ở mọi phong cách. Khi thì quyến rũ, lúc lại trong sáng, đáng yêu, có khi nền nã, duyên dáng bất ngờ. Cũng không khác gì V, Jennie rất chị khó lên đồ hợp với khẩu trang đang đeo. 

Màu sắc khẩu trang được cô nàng đặc biệt lưu ý. Mình phải thừa nhận rằng Jennie rất chịu khó lên đồ “tông xoẹt tông” với khẩu trang. Dù là hồng, trắng, xanh hay đen, thành viên BLACKPINK cùng phối đồ cực chuẩn với ít nhất một món cùng tông màu. Kiểu tóc cũng được cô nàng để ý kỹ lưỡng, lúc để xõa, lúc buộc cao, có khi lại kết hợp phụ kiện càng làm Jennie nổi bật hơn. 

Park Bo Gum

Park Bo Gum là nam diễn viên lọt top với những thước visual siêu xịn cùng khẩu trang. Mình thấy nam diễn viên không quá cầu kỳ trong việc lựa chọn trang phục nhưng tất cả đều tạo nên một tổng thể hài hòa, giúp phong cách thời trang của anh chàng được nâng hạng rõ rệt. 

Bạn thấy đấy, sao nam phù hợp với nhiều hình tượng khác nhau. Có một mỹ nam Park Bo Gum thanh xuân vườn trường, nhưng cũng có một Park Bo Gum bụi bặm phong trần. Và dù concept nào thì anh chàng cũng dễ dàng “xử đẹp” dù đeo khẩu trang kín mít. 

>>Xem thêm: Choi Ji Woo: Tươi trẻ và hạnh phúc ở tuổi U50

Đây là 3 gương mặt nổi bật trong showbiz Hàn với vẻ đẹp ngoại hình và tài năng xuất chúng. Và họ càng nổi bật hơn nữa khi biến những chiếc khẩu trang thành phụ kiện mỗi lúc lên đồ. Còn với bạn, đâu mới là nam thần, nữ thần khẩu trang trong lòng bạn? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Hàn và dàn sao đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mây Họa Ánh Trăng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.