x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những thần tượng Kpop đã nổi danh trước khi chính thức debut

Trà Đào Cam Sả 15:20 - 22/07/2022

Nổi tiếng từ lúc còn làm thực tập sinh chắc chắn là một điểm cộng lớn đối với bất cứ một thần tượng Kpop nào. Và tôi cho rằng, một nhóm nhạc trước khi debut đã có thành viên nổi tiếng cũng phần nào được “thơm lây” đấy. Cùng tôi khám phá xem các thần tượng đã có “name” ở Kpop trước khi debut gồm những ai nha. 

Ahn Yujin (IVE) 

Không chỉ là trước khi debut với IVE đâu mà ngay cả trước khi tham gia chương trình sống còn Produce 48 và debut cùng IZ*ONE, Ahn Yujin đã là một cái tên khá có tiếng rồi nè. Cô nàng tài sắc này ngày trước đã tham gia vào một video quảng cáo của thương hiệu kính áp tròng tại Hàn Quốc. 

Đoạn video này khá nổi tiếng và được chú ý nhiều thế nên nghiễm nhiên thông tin về Ahn Yujin cũng được săn lùng nhanh chóng ngay sau đó. Vì vậy nên khi tham gia vào Produce 48 thì Ahn Yujin ít nhiều cũng quen mặt với khán giả hơn các thực tập sinh khác rồi. Tôi công nhận là con đường sự nghiệp của Ahn Yujin tính đến lúc này khá là trôi chảy luôn đó nha. 

>> Bạn có biết: Những idol nữ có nghệ danh cũng là tên thật hay nhất của Kpop

Seunghoon (WINNER) 

“Con rể Việt Nam” - Seunghoon tới từ nhóm WINNER của nhà YG cũng là một cái tên nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả đại chúng trước cả khi làm thực tập sinh cho công ty này. Seunghoon đã tìm kiếm cơ hội trong ngành giải trí bằng cách đăng ký tham gia mùa 1 của chương trình Kpop Star

Dù ra về với thứ hạng 4 chung cuộc nhưng Seunghoon đã để lại rất nhiều sự ấn tượng cho ban giám khảo và khán giả bởi tài năng cũng như chất nghệ sĩ của anh. Sau đó không lâu thì Seunghoon được mời về công ty YG làm thực tập sinh rồi chiến thắng trong một chương trình sống còn riêng, mang tên Who Is Next: WIN, trước khi debut và thành công cùng WINNER như hiện nay. 

Bobby (iKON) 

Tranh tài ở chương trình sống còn Who Is Next: WIN của nhà YG không chỉ có các thành viên WINNER mà còn xuất hiện những thành viên trong iKON nữa. Thế nên hầu hết trong số họ đều đã có chút danh tiếng cũng như lượng người hâm mộ riêng cho mình trước khi chính thức debut. 

Tuy nhiên anh chàng Bobby là một trường hợp đặc biệt hơn cả, khi anh còn tham gia tiếp tục mùa 3 của chương trình về rap là Show Me The Money. Ngoài dự đoán của khán giả thì Bobby đã xuất sắc chiến thắng chung cuộc và có thêm lượng người hâm mộ đông đảo trước khi debut cùng iKON. Sẽ không ngoa chút nào khi nói Bobby là người đại diện cho iKON và nhắc tới iKON là tôi sẽ nhớ đến Bobby đầu tiên luôn. 

>> Có thể bạn quan tâm: 6 idol Gen 4 để tóc bob đẹp nhất theo bình chọn trên Reddit

Jennie (BLACKPINK) 

Mãi đến năm 2016 thì BLACKPINK mới debut nhưng người ta đã đếm từng ngày để thấy Jennie từ năm 2012 rồi đấy. Công ty YG đã không ngần ngại mà khoe một đoạn video thể hiện tài năng của Jennie, khi còn làm thực tập sinh vào năm 2012. Kể từ đó, khán giả đã chờ đợi và hy vọng rằng cô sẽ có tên trong đội hình nhóm nữ mới của công ty này. 

Không dừng lại ở đó, Jennie còn có cơ hội xuất hiện trong music video và hợp tác với tiền bối G Dragon trong các sản phẩm âm nhạc cũng như trên sân khấu nữa kìa. Với tôi thì có thể nói Jennie chính là nữ thần tượng có danh tiếng ấn tượng nhất trước khi debut của Gen 3. Cứ như Jennie là một người sinh ra để làm ngôi sao và phải nổi tiếng vậy đó. 

Ryujin (ITZY) 

Thần tượng nữ ở Gen 3 có Jennie thì Gen 4 không ai khác chính là cô nàng Ryujin của nhóm ITZY. Nếu như Ahn Yujin chỉ có một hoạt động nổi bật trước khi debut là đóng CF thì Ryujin lại trải dài từ chương trình sống còn, dự án âm nhạc cho đến cả diễn xuất trong phim điện ảnh luôn. 

Kể sương sương thì Ryujin xuất hiện cùng BTS trong LOVE YOURSELF Highlight Reel nè, rồi một vai diễn nhỏ trong bộ phim điện ảnh The King năm 2017 và đại diện cho thực tập sinh của JYP Entertainment tham gia chương trình sống còn MIXNINE của công ty YG hợp tác với đài JTBC. Nhờ tất cả những chuỗi hoạt động trên mà Ryujin nói riêng và ITZY nói chung đã được chú ý hơn hẳn khi chính thức debut tại làng nhạc Kpop. 

>> Xem thêm: Những tấm photocard huyền thoại của dàn sao nữ Kpop đình đám

Ngoại trừ Ahn Yujin của IVE ra thì với 4 gương mặt còn lại, đúng là tôi đã biết tới họ trước khi tất cả chính thức debut cùng nhóm nhạc của mình sau này. Bây giờ thì các cái tên này vẫn giữ được danh tiếng và là thành viên nổi bật nhất nhì trong nhóm cũng như ở Gen của họ hiện nay luôn đấy.

* Bài viết của Trà Đào Cam Sả chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn yêu thích Jennie, Ryujin cùng những thần tượng đình đám khác của làng nhạc Kpop , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.