x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những tấm photocard huyền thoại của dàn sao nữ Kpop đình đám

Trà Đào Cam Sả 17:50 - 13/07/2022

Việc mua album cứng không chỉ là một cách giúp tăng thành tích cho nhóm nhạc mà mình yêu thích, đó còn là việc làm để người hâm mộ có thể thu thập những photocard được đi kèm các chiếc đĩa cứng đó nữa. Việc sưu tầm hay trade photocard với nhau dường như đã là một nét văn hóa của Kpop trong suốt thời gian qua rồi đó. Cũng vì vậy mà đã xuất hiện những tấm photocard được xem là huyền thoại hay “của hiếm” với giá rất cao và ai sở hữu được nó phải gọi là may mắn vô cùng luôn. Nếu như là một người chơi hệ photocard của Kpop thì tôi chắc chắn là mọi người sẽ không lạ gì với những tấm photocard dưới đây đâu nè. 

Yerin (ex GFriend) 

Ở mini album thứ 8 của GFriend mang tên 回:Labyrinth, cô nàng Yerin đã gây ấn tượng cho người hâm mộ cũng như khán giả yêu Kpop bằng kiểu tóc highlights xanh dương thời thượng của mình. Tuy nhiên đó vẫn chưa phải là những gì xuất sắc nhất mà Yerin đem lại đâu nha. 

Tấm photocard cực xinh yêu của cô nàng trong đợt tái xuất này mới là thứ được người hâm mộ của GFriend săn đón và mong có được nhất luôn nè. Ngoài gương mặt dễ thương ra thì Yerin cũng khiến cho mọi người thấy rằng cái túi làm ấm tay cũng có thể đáng yêu đến thế, khi trở thành cameo cho cô ở tấm photocard trứ danh này. 

Tzuyu (TWICE) 

What Is Love có thể được xem là 1 trong 5 bài hát chủ đề mà tôi yêu thích nhất của nhóm nữ đông dân TWICE. Không chỉ có âm nhạc bắt tai, lời bài hát dễ thương mà music video của bài hát chủ đề lần đó cũng được đầu tư một cách hoành tráng nhất, theo ý kiến của tôi về loạt music video của nhóm luôn. 

Lần tái xuất đó của TWICE còn huyền thoại hơn với tấm photocard xinh xỉu lên xỉu xuống của cô nàng Tzuyu. Vẻ đẹp cực phẩm trên gương mặt của Tzuyu đã được thể hiện hết qua tấm photocard này với mũi cao, da mịn màng và đôi mắt to như búp bê. Tzuyu không phải là bias của tôi trong TWICE nhưng nếu có cơ hội thì tôi cũng muốn sở hữu tấm photocard này lắm đó. 

>> Bạn có biết: 6 thần tượng nữ Kpop đại diện cho định nghĩa cool ngầu từ khí chất

Nayeon (TWICE) 

Không hổ danh là át chủ bài của TWICE khi khía cạnh nào mà có liên quan tới biểu tượng hay huyền thoại thì cũng đều có mặt của Nayeon hết đó nè. Nếu như Tzuyu có photocard huyền thoại thời What Is Love thì với Nayeon là hồi phát hành mini album thứ 3 mang tên Twicecoaster: Lane 1 vào năm 2016. 

Lần tái xuất này là với bài hát chủ đề TT - một trong những bài hát thành công nhất sự nghiệp của TWICE luôn. Nayeon với tạo hình “devil” trong tấm photocard đã khiến người hâm mộ phát sốt, vì sự dễ thương vô bờ bến của mỹ nhân này. Hỏi qua người hâm mộ của TWICE thì tôi chắc chắn là không ai mà không biết về tấm photocard có một không hai này luôn nha. 

Seulgi (Red Velvet) 

Đối với cả người hâm mộ của Red Velvet với những khán giả yêu thích Kpop thông thường thì Psycho có lẽ là sản phẩm âm nhạc được mọi người yêu thích một cách dữ dội nhất của nhóm luôn đó chứ. Từ concept, trang phục, makeup, âm nhạc cho đến music video thì ít ai mà có thể chê bai điều gì về lần tái xuất này của nhóm lắm. 

Cũng nhờ màn tái xuất này mà Seulgi đã có được phong cách makeup phải gọi là huyền thoại và được nhắc đi nhắc lại hoài vào nhiều năm sau. Seulgi cũng để nguyên lớp makeup này vào trong photocard và biến nó trở nên huyền thoại giống như những gì ở trên mặt cô vậy đó. Một tấm photocard mà “người trong nhà” hay “người qua đường”, ai ai cũng muốn chạm tay vào luôn. 

>> Có thể bạn quan tâm: Top 5 nhóm nhạc nữ bán đĩa chạy nhất tuần đầu trong lịch sử Kpop

Karina (aespa) 

Tới lượt của aespa thì do nhóm mới tung ra hai đĩa cứng là hai mini album SavageGirls thôi, thế nên để tìm ra photocard huyền thoại từ hai sản phẩm này thì cũng hơi khó đấy. Cơ mà không có ở hai mini album này thì aespa mà cụ thể là Karina vẫn sở hữu cho mình tấm photocard huyền thoại riêng nha. 

Nếu tôi nhớ không nhầm thì hình ảnh xinh đẹp huyền thoại này nằm ở bộ ảnh Season's Greetings mà công ty SM Entertainment tung ra cho các nhóm nhạc và nghệ sĩ của mình thì phải. Khác với vẻ đẹp sắc sảo thường thấy thì Karina trong tấm photocard này quá ư là xinh yêu với visual dễ thương cùng cài tóc nữ tính của mình. Qua chuyện này thôi thì tôi nghĩ mọi người cũng có thể hình dung được sức mạnh đáng gờm của Karina ra sao trong Gen 4 với tư cách cá nhân rồi đấy. 

Taeyeon (SNSD) 

Thấy tên của Taeyeon thì tôi cứ nghĩ đó sẽ là tấm photocard trong các đợt quảng bá solo của giọng ca sinh năm 1989 này cơ. Tuy nhiên bất ngờ thay thì tấm photocard được xem là huyền thoại của cô lại nằm trong sản phẩm âm nhạc gần nhất của cả nhóm SNSD là Holiday Night vào năm 2017. 

Chắc có lẽ vì trong tấm photocard này, trưởng nhóm SNSD chụp cận mặt nhìn như em bé cùng biểu cảm dễ thương với đồ ăn vặt trong miệng nữa nên nó mới gây sốt và được yêu thích đến như vậy. Đợt này thì tôi có ủng hộ SNSD bằng tiền nè, nhưng tôi không bóc trúng photocard này mà đến với tôi là photocard của Seohyun và Yuri cơ. 

>> Xem thêm: 5 thần tượng Kpop cực xinh xẻo với tông trang điểm má hồng thơ ngây

Tương lai ở Gen 4 thì tôi nghĩ nhiều khả năng 6 cô nàng của IVE cũng sẽ nhanh chóng góp mặt ở danh sách này thôi. Vì theo như tôi được biết thì công ty Starship Entertainment còn cho họ đi học một lớp selfie, để chụp photocard cho đẹp nữa mà. Thế nên IVE rất có nhiều tiềm năng để sở hữu cho mình loạt photocard huyền thoại đấy nhé. Mọi người đừng quên để lại ý kiến và quan điểm của mình ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

* Bài viết của Trà Đào Cam Sả chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn yêu thích Nayeon, Karina cùng những thần tượng đình đám khác của làng nhạc Kpop , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.