x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Idol Kpop và những lần phát ngôn đến thánh cũng không bênh được

Xôi Xoài 12:20 - 28/07/2023

Phát ngôn luôn là một khía cạnh dễ gây tranh cãi cũng như là vấn đề bị soi nhiều nhất. Vậy mà tôi vẫn thấy có những idol nói năng không suy nghĩ để rồi nhận về vô số lời chỉ trích từ khán giả.

Jennie

 Là một trong những idol nữ đông fan nhất Kpop, Jennie đã chịu không ít điều tiếng liên quan đến thái độ trong quá trình hoạt động, từ nghi vấn lười nhảy, biểu diễn hời hợt, cho tới gần đây nhất là những phân cảnh nhạy cảm trong bộ phim The Idol. Phát ngôn của Jennie dạo gần đây cũng gây phản cảm khá nhiều. 

 Ví dụ cô nàng cho biết đóng The Idol là “được làm chính mình”, trong khi nhân vật hay nội dung phim không được yêu thích. 

Hay khiến cư dân mạng dậy sóng khi chia sẻ: “Ở thời gian đầu làm idol Kpop, rất nhiều khía cạnh của tôi đã bị hạn chế. Có nhiều điều tôi không được phép thể hiện vì mình là một idol Kpop, tôi cũng sợ thể hiện bản thân”. 

 Nhiều người cho rằng lời nói này chẳng khác gì “qua cầu rút ván”, sau đó chỉ trích Jennie còn chưa hoàn thành tốt vai trò idol nhưng đã quay ra chê bị hạn chế. Dù trong hoàn cảnh nào thì đây cũng là một câu nói rất nhạy cảm và dễ bị bắt bẻ.

V

 Người yêu tin đồn của Jennie là V cũng từng có phát ngôn “đi vào lòng đất”. Cụ thể, khi chẳng may ấn theo dõi nhầm tài khoản Instagram của Jennie, rồi hủy ngay sau đó, anh chàng đã than thở với Army, cộng đồng fan BTS rằng: “Instagram thật đáng sợ”. Bản thân tự động theo dõi nhầm tài khoản rồi lại nói như thể bị hại, hơn nữa Jennie tự dưng bị chỉ trích trong khi chưa làm gì cả mà người ta còn chưa kêu ca gì, phần lớn cư dân mạng cho rằng V xử lý chuyện này quá kém tinh tế. 

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Kpop thoát "kiếp nạn" cân nặng “phong ấn” nhan sắc

Shuhua

 Có thể nói Shuhua là một trong những nữ idol hay vướng tranh cãi nhất về lời nói. Cô nàng rất chăm chỉ giao lưu với khán giả bằng nhiều hình thức, cứ như vậy tần suất vướng tranh cãi về phát ngôn của Shuhua ngày càng nhiều. 

Ví dụ fan khuyên đừng vuốt tóc vì ảnh hưởng kẽ tóc thì Shuhua đốp lại tóc mình không cần ai quản, người ta sắp kết hôn muốn được chúc phúc thì cô nàng lại nhanh miệng nói mong không sớm ly hôn… Đây chỉ là hai ví dụ điển hình mà thôi, chứ Shuhua vạ miệng, kém duyên thì còn rất nhiều lần. Làm fan của Shuhua cũng phải chuẩn bị tinh thần thép vì chẳng biết lúc nào bị chính thần tượng đá xéo đâu nha.

Suzy

 Suzy vào nghề khi mới 16, có lẽ tuổi trẻ bồng bột nên cô nàng cũng từng có những phát biểu khiến người khác chê là EQ thấp. Ví dụ như Suzy rất vô tư chia sẻ mình không thích học, thường xuyên ngủ gật trong lớp. Có lần đi nhận giải, Suzy còn đứng trên sân khấu cảm ơn chú cún cưng của mình trước mặt bao nhiêu tiền bối và toàn bộ khán giả truyền hình, lời nói này bị nhận xét là thiếu suy nghĩ đấy. 

Tuy nhiên, đó là thời còn non thôi, sau này Suzy đã không để mình vấp phải những lỗi sai ngớ ngẩn như thế nữa rồi.

Jaejoong

 Jaejoong từng có lần chơi “cá tháng Tư” năm 2020 nhớ đời. Chuyện là bỗng dưng anh chàng đăng thông tin mình bị mắc covid-19 lên khiến cả cộng đồng fan xôn xao. Làm tất cả mọi người lo lắng xong Jaejoong lại lên tiếng đính chính và xin lỗi vì đây chỉ là một lời nói đùa. Lần chơi dại này khiến anh nhận về vô số chỉ trích. 

Nhiều người còn đào lại lịch sử chơi “cá tháng Tư” cực choáng của Jaejoong, ví dụ giả bộ ngất xỉu tại concert Đài Loan năm 2017 hay thông báo hủy buổi biểu diễn tại Nhật năm 2018. Có thể nói Jaejoong đã không mắc lỗi phát ngôn thì thôi, chứ một khi đã mắc thì toàn là lỗi không ai bênh được, đến fan cũng cạn lời.

>>>> Xem thêm: Những bí mật khó tin xung quanh dàn idol Kpop đình đám

Càng nổi tiếng càng bị soi, mỗi câu mỗi chữ đều có thể đưa bản thân lên đầu sóng ngọn gió, đã vậy những lời nói, hành động của các idol này lại quá nhạy cảm, tôi thấy không bị chỉ trích mới là lạ.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Yêu thích Jennie và những idol xinh đẹp của làng Kpop , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.