x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Tập đoàn idol mặt quạu lúc nào cũng bị hiểu lầm khó ở trong Kpop

Xôi Xoài 10:50 - 26/07/2023

Có những người thực sự không khó tính, cũng chẳng khó ở nhưng gương mặt thì lúc nào cũng “khó đăm đăm” trong mắt người khác. Tôi thấy đôi lúc vì gương mặt khá “quạu” này mà ngay cả khi họ thư giãn cũng khiến người khác nhìn vào là hơi rén nha.

Jennie

 Mặc dù cười lên khoe ra cặp má bánh bao siêu đáng yêu, nhưng khi không cười thì Jennie thực sự là có một gương mặt vừa ngầu vừa tạo cảm giác lạnh băng, khiến người khác chẳng dám đến gần. Song, nét lạnh lùng ấy lại khiến Jennie thêm sang trọng và bí ẩn. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là gương mặt nghiêm nghị, không cười mà thôi, chứ tính cách Jennie thì yểu điệu, dễ thương và không hề khó gần chút nào đâu. 

Sehun

 Sehun có gương mặt siêu điển trai thu hút, thế nhưng anh chàng khi nghiêm nghị không cười thì trông “khó ở” lắm nha. Ban đầu nhiều người không biết còn tưởng Sehun là idol lạnh lùng, khó gần. Tuy nhiên, trái ngược với gương mặt ấy, “anh năm” của EXO lại có một tính cách siêu thú vị, luôn có những hành động, lời nói hài hước khiến fan vô cùng thích thú, đây cũng là một đặc điểm giúp Sehun hút về lượng fan khủng và lưu lại ấn tượng với người qua đường. Ngoài ra Sehun cũng có nụ cười híp mắt gây thương nhớ vô cùng, đúng là khi cười và không cười là 2 thái cực nóng lạnh trái ngược nhau luôn đấy.

Irene

 Kể từ khi mới ra mắt, Irene đã không ít lần vướng phải chỉ trích và tranh cãi vì gương mặt lạnh lùng, ít thân thiện của mình. Hiện tại thì đỡ rồi chứ trước đây khi xuất hiện trước công chúng, trưởng nhóm Red Velvet khá là im lặng, khuôn mặt ít khi nào giãn ra và cũng hiếm khi cười. Cô cũng thuộc top những “nữ hoàng băng giá” lừng danh làng Kpop suốt một thời gian dài. Tuy nhiên, fan luôn biết Irene là một chị cả ấm áp, quan tâm và chăm sóc các thành viên trong nhóm rất chu đáo.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Kpop thoát "kiếp nạn" cân nặng “phong ấn” nhan sắc

Krystal

 Không chỉ lúc làm idol mà sau này khi đã làm diễn viên, gương mặt khi không cười của Krystal vẫn luôn khá là lạnh lùng, bởi vậy mà cô nàng nhận về rất nhiều biệt danh như “công chúa băng giá”, “người đẹp kiêu kỳ”... Có thể nói Krystal là nạn nhân số một của câu nói “nhìn mặt bắt hình dong” khiến nhiều người nghĩ cô khó gần và chảnh thật. Không giải trí, cũng không khó chịu vì điều đó, Krystal đã dùng chính tính cách thật vui vẻ và hòa đồng của mình để chứng minh mình không khó gần, cũng không hay căng thẳng gì cả.

Yeji

 Cô nàng Yeji sở hữu đôi mắt mèo sắc sảo đặc trưng vô cùng cuốn hút. Vì đôi mắt xếch và dài ấy nên khi Yeji không cười là sẽ hiện ra ngay một gương mặt có phần lạnh lùng, xa cách. Gương mặt này lại vừa vặn phù hợp với phong cách girlcrush của ITZY, vậy nên Yeji luôn là cây hút fan lớn trong nhóm. Đương nhiên đó cũng chỉ là gương mặt thôi chứ tính cách Yeji siêu cưng và dễ mến lắm nhé, cười lên là khiến người nhìn tan chảy ngay.

SinB

 Cô nàng SinB cũng luôn là nạn nhân của biên tập ác ý khi đi show truyền hình bởi gương mặt “siêu quạu” của mình. Mặc dù chẳng ghét bỏ hay khó chịu với ai, nhưng vì gương mặt sắc sảo, lạnh lùng, kiêu kỳ, tạo cảm giác “căng” nên người không quen biết nhìn vào là đảm bảo không ai dám đến gần. Thậm chí dù SinB đã thả lỏng cơ mặt rồi mà người khác vẫn hiểu làm cô đang cau có khó chịu luôn đấy. Trong một vài trường hợp, mỹ nhân này đã phải chú thích cảm xúc của mình ra giấy rằng đây là mặt rất bình thường, không giận dỗi ai cả, vừa đáng yêu mà cũng thấy thương gì đâu.

>>>> Xem thêm: Dàn “diễn viên nghìn mặt” diễn xuất đỉnh cao của làng phim Hàn

Nhìn lại một lượt thì tôi thấy những người có “mặt quạu” thường là tính cách rất dễ gần nha, đã vậy cười lên là như “mùa thu tỏa nắng” nữa chứ. Vậy nên đừng nhìn mặt mà bắt hình dong nè, cẩn thận hiểu lầm người ta.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Yêu thích Jennie và những idol đình đám trong Kpop , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim BLACKPINK? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.