x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Tháng 3 diệu kỳ khi là tháng sinh nhật của loạt sao nữ Kpop đình đám

Trà Đào Cam Sả 18:35 - 21/02/2022

Nếu như năm 1997 được xem là năm sinh thần tiên trong làng nhạc Kpop, khi các gương mặt nổi danh nhất nhì hiện nay đều cùng ra đời thì tháng 3 chính là tháng được mọi người xem là tháng diệu kỳ vì cũng đón chào sinh nhật của loạt sao nữ đình đám bậc nhất làng nhạc thời điểm bây giờ đấy. Tôi nhìn qua danh sách các sao nữ Kpop đình đám sinh vào tháng này mà choáng luôn, vì không nghĩ nó lại khủng đến vậy. Mọi người muốn biết nó khủng ra sao thì kéo ngay xuống dưới bài viết này để tìm hiểu nè. 

Taeyeon (SNSD) 

Ngày 9 tháng 3 tới đây, trưởng nhóm của nhóm nhạc quốc dân SNSD - Taeyeon sẽ thổi nến chúc mừng sinh nhật tròn 33 tuổi của mình. Có mặt trong làng giải trí Hàn Quốc được gần 15 năm, từ tư cách thành viên của SNSD cho tới giọng ca solo, Taeyeon đều đạt được những thành công vang dội khẳng định được sự huyền thoại của mình. Hiếm có một thần tượng nữ nào ở Kpop hoạt động gần 15 năm mà vẫn giữ nhiệt được tốt như giọng ca INVU

Bên cạnh sở trường âm nhạc, Taeyeon đã ngày càng mạnh dạn thử sức ở các lĩnh vực khác như thời trang hay chương trình tạp kỹ và cũng nhận được sự đón nhận tích cực của mọi người. Sắp tới đây Taeyeon sẽ thêm vào profile của mình một danh xưng nữa là người dẫn chương trình, khi cô sẽ đảm nhiệm vị trí này tại mùa 2 của Queendom. Thích hay không thích Taeyeon thì tôi nghĩ chắc hẳn ai cũng hy vọng thần tượng của mình khi bước qua năm thứ hoạt động 15 cũng sẽ thành công và vẫn có nhiệt đỉnh như cô mà thôi. 

>> Bạn có biết: Loạt ảnh teaser concept đẹp nhất của dàn nghệ sĩ nữ nhà SM

Irene (Red Velvet) 

Đón sinh nhật sau đàn chị chung công ty Taeyeon đúng 20 ngày là cô nàng trưởng nhóm của Red Velvet. Irene sinh ngày 29 tháng 3 năm 1991, có nghĩa là ở năm 2022 này cô sẽ bước qua tuổi thứ 31 rồi đấy. Năm nay thì chắc hẳn sinh nhật của Irene sẽ thêm phần ý nghĩa, vì đã có thông tin Red Velvet sẽ combeack trong tháng này rồi đó. Nhiều khả năng có khi Irene sẽ được đón sinh nhật trên sân khấu cùng các người hâm mộ của mình luôn, niềm vui nhân lên gấp nhiều lần rồi. 

Dù xảy ra nhiều chuyện khiến tình cảm của công chúng dành cho Irene không còn được như xưa, nhưng tôi nghĩ cái gì đúng vẫn cần phải nói và tốt vẫn cần phải khen. Irene có thể chưa cư xử khéo léo nhưng cô có thay đổi, cũng đã, đang và sẽ mãi là một trưởng nhóm có trách nhiệm cũng như tâm huyết của Red Velvet. Ngoài ra nhan sắc của Irene cũng là thứ khó ai có thể buông lời tiêu cực được và xứng đáng là Top Visual của Gen 3. 

Mina (TWICE)

Sinh nhật năm nay sẽ là một cột mốc quan trọng của Myoui Mina, khi cô đón sinh nhật tuổi 25 vào ngày 24 tháng 3 tới đây. Ngoài chuyện đó ra thì năm nay cũng là năm mà TWICE kết hợp thúc hợp đồng với JYP Entertainment nữa, thế nên tôi rất mong chờ xem liệu Mina sẽ quyết định tương lai của mình ra sao. Mỹ nhân đến từ xứ sở hoa anh đào này là thành viên mà tôi yêu thích nhất của TWICE với vẻ ngoài xinh đẹp như công chúa, khí chất chanh sả một cách tự nhiên hệt như tiểu thư vậy đó và luôn khiến tôi cảm thấy dễ chịu khi ngắm nhìn. 

Giả sử mà Mina không đồng hành cùng TWICE hay JYP khi kết thúc hợp đồng nữa, tôi hy vọng Mina sẽ trở về Nhật Bản và phát triển sự nghiệp phim ảnh thử xem sao. Với danh tiếng có sẵn cộng với ngoại hình rất hợp để làm nữ chính, chỉ cần diễn xuất vừa đủ thôi thì tôi nghĩ sẽ không khó để Myoui Mina trở thành diễn viên được yêu thích ở xứ sở hoa anh đào đâu. 

>> Có thể bạn quan tâm: Các sao nữ Kpop "mặt ngây thơ, tay cơ bắp" khiến dân tình mê đắm

Lisa (BLACKPINK)

Sau khi Mina bước qua tuổi 25 được 3 ngày thì cũng sẽ đến lượt Lalisa Manoban của BLACKPINK đón chào cột mốc quan trọng này trong cuộc đời. Có thể thấy dù tháng 3 này mới bước qua tuổi 25, nhưng Lisa trước đó đã có một sự nghiệp vô cùng huy hoàng ở cả mảng âm nhạc, thời trang cho tới quảng cáo. Nếu Mina là biểu tượng nhan sắc cho dàn sao Kpop sinh năm 1997, tôi nghĩ Lisa phải được xếp vào hàng huyền thoại khi tính đến khía cạnh tài năng hay thành tích luôn đấy. 

Tôi thật sự rất tò mò và mong đợi sau khi tròn 25 tuổi, Lisa sẽ tiếp tục mang đến những bất ngờ gì cho người hâm mộ nữa đây. Tôi không đoán được đó là những bất ngờ gì đâu, nhưng chắc chắn sẽ là các thứ vô cùng to lớn và thành công để tiếp tục khẳng định được vị thế phi thường của Lalisa Manoban trong làng Kpop. 

Miyawaki Sakura 

Cứ cách 10 ngày trong tháng 3 là người hâm mộ lại được đón sinh nhật của một sao nữ Kpop với nhan sắc xuất chúng. Ngày 9 có Taeyeon, ngày 29 có Irene và ngày 19 thì là Miyawaki Sakura - cựu thành viên nhóm IZ*ONE. Đợi cũng lâu rồi nên tôi đoán có thể trong năm 2022 này, Sakura sẽ debut lần thứ 2 tại Kpop cùng nhóm nhạc nữ mới của nhà HYBE đó. À mà năm nay còn là năm tuổi của Sakura nữa đó nha, xem ra rất nhiều cột mốc lớn trong năm Hổ này đang chờ đón mỹ nhân xinh đẹp đến từ nước Nhật đấy thế nên chỉ cần cô nàng quay lại thôi là chắc chắn sẽ bùng nổ. 

Với lượng fan khủng được xây dựng từ khi còn là idol bên Nhật tới lúc sang Hàn debut trong IZ*ONE cũng luôn cực hot, Miyawaki Sakura tái debut thì chắc chắn sẽ thành công và có được một năm tuổi thật là huy hoàng như theo mong ước của người hâm mộ thôi. Tôi cũng đang chờ từng ngày để xem bao giờ HYBE mới trình làng cô siêu thần tượng đi đến đâu là hot đến đấy này đây. Thật là vui nếu trước sinh nhật công ty cho cô Đào của tôi xuất hiện, dù mong manh nhưng tôi vẫn hy vọng lắm.

>> Xem thêm: Dàn sao nữ Kpop cực "slay" mỗi khi diện trang phục "all black"

Fan Kpop là tôi đây tháng 3 sắp tới sẽ tha hồ mà thổi nến chúc mừng sinh nhật các sao nữ đình đám này luôn, khi dường như tuần nào cũng có người chính thức bước qua tuổi mới hết. Đừng quên ngày sinh nhật của các nữ thần này để gửi đến cho họ những lời yêu thương mãnh liệt nhất nhé. Tôi cũng ghi chú hết rồi, tới ngày là chúc mừng người đẹp trong lòng ngay.

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Taeyeon, Irene, Mina, Lisa…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.