x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài 09:50 - 01/08/2023

Tôi thấy Jennie ngày càng khiến khán giả ngao ngán vì từ lời nói đến thái độ đều gây tranh cãi. 

Gần đây, những phát ngôn của Jennie trong show radio podcast của Dua Lipa đã khiến cộng đồng fan Kpop dậy sóng vì có khá nhiều vấn đề nhạy cảm. 

 Nói về vai diễn đầu tay trong bộ phim The Idol, Jennie bày tỏ sự thích thú vô cùng vì “được làm chính mình”. Bản thân Jennie đã rất rung động khi nghe đạo diễn miêu tả về vai diễn của mình. Cô chia sẻ: “Cảm giác quá chân thực và sống động, nó khiến tôi xúc động và làm tôi can đảm để tin rằng làm điều này là đúng đắn”. 

 Không rõ vai diễn đầu tay đó khiến Jennie rung động ở chỗ nào, khi mà những phân cảnh cảm xúc của cô không hề nhiều, diễn xuất cũng không mượt, tổng thể bộ phim chẳng hề đặc sắc, thứ mà khán giả xem được nhiều nhất có lẽ là cảnh nhạy cảm mà thôi. Một bộ phận netizen đã đặt nghi vấn rằng, với Jennie, chẳng lẽ việc phô bày sự quyến rũ một cách thái quá là “được làm chính mình” hay sao?

 Ngoài diễn xuất, khi Jennie chia sẻ về vai trò rapper của mình cũng gây tranh cãi. Cô nói: “Càng tiếp xúc với âm nhạc thì tôi lại càng nhận ra bản thân thích hát. Thế nhưng tôi không có cơ hội thể hiện điều đó vì tôi được giao vị trí rapper. Vì vậy có một đoạn thời gian tôi ghét rap. Tôi đã nghĩ đây không phải mình, đây không phải là Jennie mà tôi mong muốn, tôi không nghĩ mình là một rapper”. Sau này từ từ Jennie mới thích rap hơn, đương nhiên cũng kèm điều kiện cô được hát thỏa thích nữa.

>>>> Xem thêm: Idol Kpop và những lần phát ngôn đến thánh cũng không bênh được

 Chia sẻ của Jennie khiến khán giả cạn lời. Rất nhiều fan yêu thích rapper Jennie ngay từ những ca khúc đầu tiên, tin rằng rap là thiên phú mà Jennie có được và nó hợp với khí chất của cô nàng nhất. Thậm chí khi ca khúc Ice Cream phát hành, Lisa đã bị fan của Jennie chỉ trích thậm tệ vì bao thầu phần rap, còn thần tượng của họ chỉ có thể hát thôi, dù rằng line hát át cả những người khác. Thần tượng được hát như mong muốn còn fan thì “dậy sóng” đặt câu hỏi tại sao main rapper lại không được rap, chỉ được hát. Fan của Jennie có thấy mình bị vả đau không? 

 Jennie từng nghiêm khắc nhắc nhở Baby Monster rằng: “Các em nếu không nghĩ là mình diễn để cho người này đến xem thì dù có hát hay cỡ nào, người ta cũng không thể cảm động được. Đầu tiên các em phải biết người xem là ai, mình phải làm thế nào để người ta tận hưởng nhất có thể”. 

 Một lời dạy rất tuyệt vời, nhưng Jennie đã làm được chưa? Không khó để tìm ra những khoảnh khắc thiếu chuyên nghiệp của Jennie khi biểu diễn cùng nhóm như lười nhảy, hời hợt, thế nhưng hình ảnh Jennie ở trời Tây đi quẩy party thì lại rất nhiệt tình, sung sức. Thậm chí khi đóng The Idol, cô nàng còn nhảy nhiệt huyết hơn bất cứ sân khấu nào. 

 Jennie nói rằng vì là idol nên cô nàng không được thể hiện bản thân, thậm chí sợ thể hiện bản thân. Vâng, Jennie sợ thể hiện bản thân, Jennie cảm thấy thời gian đầu làm idol, cô bị hạn chế nhiều thứ, vậy nên cô nàng có thể trộm lười khi biểu diễn, có thể bí mật hẹn hò với Kai của EXO dù mới debut 2 năm. Trong khi với idol Kpop thì hẹn hò là một vấn đề rất nghiêm trọng, đặc biệt là khi nhóm đang trong giai đoạn phát triển tên tuổi. 

 Dù nhận về rất nhiều chỉ trích nhưng sau Kai, Jennie tiếp tục vướng không ít tin đồn hẹn hò. Lần nào công ty cũng trả lời lấp lửng, fan thì ra sức bênh vực còn Jennie thì thoải mái thể hiện, trường hợp mới nhất là cô nàng khoe set trang phục gần như trùng khớp hoàn toàn với bộ cánh của cô gái trong clip hẹn hò V đấy.

>>>> Xem thêm: Dàn idol hướng nội của Kpop: Winter thấy người lạ sáp lại là bỏ chạy

Tôi luôn nghĩ, trên đời này có được thì phải có mất, muốn trở thành siêu sao thì phải đánh đổi. Bao nhiêu idol khổ hơn Jennie, từ bỏ nhiều thứ hơn Jennie, tuân thủ quy tắc của giới Kpop hơn Jennie nhưng họ không than thở lời nào. Bởi vậy, nhiều bình luận cho rằng Jennie “qua cầu rút ván”, nổi tiếng toàn cầu nhờ làm idol Kpop nhưng lại chê trách kể khổ.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Âm nhạc và phim

Yêu thích Jennie và BLACKPINK , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim BLACKPINK? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.