x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Dàn idol hướng nội của Kpop: Winter thấy người lạ sáp lại là bỏ chạy

Mỳ Quảng 09:20 - 29/07/2023

Trái ngược với sự hoạt náo, vui vẻ trên sân khấu, tôi thấy khá nhiều thần tượng ngoài đời lại là người hướng nội, ít nói, nhút nhát khiến bao người bất ngờ đấy.

Jungkook

 Em út BTS nổi tiếng toàn cầu, thần thái hay dáng vẻ đều thân thiện, dễ gần, nhưng ít ai biết rằng thời gian mà Jungkook còn là thực tập sinh, anh chàng khá rụt rè, ít nói. Khi kiểm tra tính cách, kết quả của Jungkook cũng là INFP, là kiểu người trầm tính, khép kín và có phần nhút nhát đấy. Dù sống nội tâm vậy nhưng Jungkook rất chịu khó giao lưu để tới gần fan hơn, đôi khi anh sẽ ngủ hay tập thể dục, nhưng với fan thì đó đều là những khoảnh khắc tuyệt vời.

Winter

 Gen 4 với những chàng trai, cô gái gen Z năng động và hướng ngoại, nhưng bên cạnh đó cũng có không ít người hướng nội đó nha, điển hình như Winter của aespa chẳng hạn. Winter chia sẻ, từ nhỏ cô đã có ước mơ trở thành một idol nhưng vì bản tính hướng nội, nhút nhát nên chẳng bao giờ dám thẳng thắn nói ra. Winter còn nói thêm rằng, hồi bé cô cực kỳ nhút nhát, đến mức không dám đứng lên nhấn nút xe bus khi đến trạm, đành đợi ai đó xuống thì bám theo họ. Tuy rằng hiện tại, Winter đã cởi mở hơn nhưng chỉ chút xíu thôi, vì cô nàng vẫn không thể đi mua sắm nếu không có tai nghe, và mỗi khi có nhân viên tới hỏi giúp đỡ tư vấn là cô sẽ lập tức bỏ đi.

>>>> Xem thêm: Những bí mật khó tin xung quanh dàn idol Kpop đình đám

Taeyeon

 Dù đã hoạt động hơn 1 thập kỷ, cũng là một trong những idol kiểu mẫu của làng Kpop, nhưng Taeyeon vẫn là một mỹ nhân hướng nội. Không chỉ dễ ngại ngùng, e then, Taeyeon còn thích đắm chìm trong không gian yên bình, cô thích ở nhà hơn là ra ngoài. Dù vậy, Taeyeon vẫn là một nghệ sĩ chuyên nghiệp, ca hát, biểu diễn trên sân khấu hay giao lưu với fan đều không làm khó được cô nàng đâu nha.

Mina

 TWICE mang hình tượng thiếu nữ vui tươi, trong sáng và tràn đầy năng lượng, thế nhưng cô nàng Mina lại là một người trầm lặng khác hẳn phong cách đấy. Trong các hoạt động giao lưu hay cần hoạt náo thì Mina thường chỉ đứng quan sát và cười nhẹ nhàng nhìn các thành viên khác tạo bầu không khí. Mina từng chia sẻ, vì tính cách nhút nhát mà bố mẹ hay bạn bè cũng đều không ngờ cô sẽ thành idol. Tuy nhiên sống nội tâm không có nghĩa là xa cách nhé, Mina vẫn rất hòa đồng với mọi người.

D.O.

 Ai đã theo dõi EXO ngay từ đầu thì sẽ nhận ra ngay D.O. là chàng trai trầm lắng nhất trong đội hình nhóm, anh thường rất ít nói và chỉ đứng tại chỗ, còn gặp người lạ thì lại càng im lặng hơn. Chính chàng mỹ nam tài năng này đã tiết lộ rằng, bản thân là một người trầm lặng, nhút nhát. Dù khả năng giao tiếp hay tạo bầu không khí của D.O. hơi hạn chế nhưng tài năng của anh thì lại vô cùng nổi bật, không chỉ ở mảng ca hát mà cả diễn xuất. Có thể nói D.O. hoàn toàn dùng năng lực để chạm tới trái tim khán giả chứ không cần một yếu tố phụ nào khác.

Irene

 Thêm một cô nàng trưởng nhóm nữa cũng có tính cách hướng nội điển hình, đó chính là Irene. Với vẻ ngoài lộng lẫy và khí chất sang như tiểu thư, Irene mang đến cảm giác sinh ra là người nổi tiếng, nhưng thật ra cô nàng lại trầm tính, sống nội tâm và thích ở lì trong nhà. Irene thường hay ngại ngùng, ít nói khi gặp người lạ. Để quen thân và thoải mái với ai đó, mỹ nhân này cũng cần một khoảng thời gian dài. Với nghề nghiệp của mình, Irene cũng đã nỗ lực rất nhiều để cởi mở hơn ngày xưa rồi đấy.

Trong những cái tên kể trên thì Taeyeon đã “tiến bộ” nhiều rồi, cả Jungkook với D.O. thì tôi và cả fan đều phải công nhận hai anh chàng này giờ “hướng lung tung”, “hướng đi đâu” chứ chẳng giống “hướng nội” nữa. Nhưng dù là gì đi nữa thì fan vẫn yêu và khán giả vẫn thích thú nha.

>>>> Xem thêm: Idol Kpop và những lần phát ngôn đến thánh cũng không bênh được

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Yêu thích Jungkook và loạt idol hướng nội của Kpop , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim BTS? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.