x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Thần sắc đại sứ Jennie ở những lần xuất ngoại làm khách mời cho CHANEL

Trà Đào Cam Sả 19:20 - 09/03/2022

Mỗi mùa Paris Fahion Week diễn ra trong năm là tôi và người hâm mộ của Jennie lại hóng xem cô nàng sẽ thể hiện thần sắc ra sao khi xuất hiện tại thủ đô của Pháp làm khách mời cho show diễn của CHANEL. Được mệnh danh là “CHANEL sống" thì tất nhiên khí chất và thần sắc của Jennie khi diện các thiết kế của họ phải luôn luôn là tuyệt vời rồi. Tuy nhiên vẫn phải có sự ấn tượng cao thấp khác nhau giữa mỗi lần xuất hiện chứ nhỉ? Nhân dịp Jennie vừa thả dáng tại mùa thu đông 2022 của Paris Fashion Week, cùng tôi nhìn lại thần sắc của cô trong những lần có mặt tại show diễn của CHANEL ở tuần lễ thời trang này nha. 

Paris Fashion Week Xuân Hè 2019 

Lần đầu tiên Jennie có mặt trên đất Pháp để làm khách mời cho show diễn của CHANEL là vào mùa xuân hè 2019 của Paris Fashion Week. Dù là lần đầu tiên nhưng Jennie vẫn khá tự tin và tươi tắn xuất hiện trước ống kính của truyền thông quốc tế. Nữ thần tượng sinh năm 1995 diện bộ suit vải tweed đặc trưng của thương hiệu CHANEL mang sắc màu xanh nhạt, đi cùng chiếc túi cùng tông và phần tóc tai cũng như trang điểm khá là đơn giản. 

Tạo hình lần đó của Jennie được đánh giá là tinh tế, nền nã và khá là sang trọng. Tôi cũng đồng ý với những đánh giá đó luôn tuy nhiên thì tôi cảm thấy Jennie bị cộng thêm chút tuổi khi xuất hiện với tổng thể như thế này. Cơ mà nhìn chung lần đầu tiên xuất ngoại làm khách mời mà chất lượng như vậy cũng là rất đáng khen và tiềm năng rồi đấy nha. 

>> Bạn có biết: BLACKPINK mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười khi diện chân váy ngắn

Paris Fashion Week Thu Đông 2019 

Mùa thu đông 2019 ở Paris Fashion Week là một cột mốc quan trọng của Jennie, khi cô chính thức được CHANEL trao cho danh phận House Ambassador. Danh phận này vừa là vinh dự vừa là gánh nặng cho Jennie, vì cô sẽ bị soi kỹ càng hơn mỗi lần diện những thiết kế của nhà mốt trứ danh này. 

Trong lần đầu tiên làm khách mời với danh phận mới, Jennie đã không làm cho mọi người thất vọng với hình ảnh sang chảnh, thời thượng và rất đúng chất “CHANEL sống” của mình. Với tạo hình này thì tôi không thể chê bai gì được Jennie nữa rồi khi nó hoàn hảo từ đầu đến chân và cũng rất phù hợp với độ tuổi lúc đó của cô luôn. Có lẽ do có danh phận mới nên thần sắc của Jennie cũng lên đời theo luôn đó nhỉ? 

Paris Fashion Week Xuân Hè 2020 

Bộ cánh mà Jennie diện ở Paris Fashion Week Xuân Hè 2020 này có thể gọi là huyền thoại luôn rồi, vì sau đó áo nơ mà Jennie mặc đã trở thành trend trong làng thời trang thế giới. Sự kết hợp của Jennie với tạo hình này rất là đơn giản và dễ học hỏi theo luôn. Thế nhưng với khí chất đỉnh cao của mình thì Jennie đã biến nó trở thành một bộ cánh với đẳng cấp khác biệt hoàn toàn. 

Nói sao ta, nhìn vẫn mang tinh thần của CHANEL nhưng thời thượng, trẻ trung và cũng có cả thương hiệu phong cách cá nhân của Jennie ở trong đó nữa. Việc Jennie tạo trend với bộ trang phục này cũng là một trong những lý do vì sao mà cô trở thành IT Girl hàng đầu của thế giới hiện nay đó. 

>> Có thể bạn quan tâm: BLACKPINK "cân" đẹp mọi phong cách trong bộ ảnh chào 2022

Paris Fashion Week Xuân Hè 2022 

Sau khoảng thời gian không thể xuất ngoại do ảnh hưởng của dịch bệnh toàn cầu, Jennie đã lần nữa đặt chân trên đất Pháp vào mùa xuân hè 2022 của Paris Fashion Week. Jennie đã trở lại và liệu có lợi hại hơn xưa hay không? Không biết mọi người đánh giá sao chứ với tôi thì chưa đủ lợi hại hơn xưa nha, ít nhất là với tạo hình huyền thoại ở mùa xuân hè 2020. Bộ cánh mà Jennie diện ở Paris Fashion Week Xuân Hè 2022 phá cách khá nhiều so với tinh thần sang trọng, thanh lịch và nền nã của CHANEL. 

Giọng ca Solo vẫn giữ được nguyên tinh thần xuyên suốt của nhà mốt này nhưng tôi không quá thích sự phá cách có phần gợi cảm của cô cho lắm. Nó không xấu, vẫn đẹp và ấn tượng đó chứ nhưng với tư cách quay trở lại làm khách mời trực tiếp sau 2 năm thì tôi mong đợi ở Jennie một thứ gì đó tuyệt vời hơn thế này. 

Paris Fashion Week Thu Đông 2022

Không phải là tạo hình đỉnh nhất của đồ CHANEL mà Jennie đã từng diện, nhưng bộ cánh mà cô mặc để xuất hiện tại Paris Fashion Week Thu Đông 2022 lần này lại có chút gì đó khiến tôi thích thú khi nhìn vào nó. Ngoại trừ đống vòng cổ tôi thấy hơi thừa thãi ra thì mọi thứ từ kiểu tóc, trang điểm, nhẫn cho đến váy áo của Jennie lần này đều ăn điểm cực mạnh trong mắt của tôi. 

Để gọi là xuất sắc thì chưa tới đâu nhưng mà cũng không hề bị “trôi” tí nào nha. Ít ra thì tôi thấy đội ngũ stylist của CHANEL chăm chút cho Jennie kỹ càng và có tâm hơn Dior lo cho Jisoo đấy. Không có visual nữ thần thì Jisoo đã không thể trông ổn áp như vậy ở mỗi lần xuất ngoại làm khách mời rồi. Còn Jennie vừa có đội ngũ stylist có tâm, vừa có thần sắc đỉnh chóp nên lúc nào tạo hình của cô cũng ở trên mức khá cả. 

>> Xem thêm: Những sao nữ Kpop sở hữu ảnh teaser debut được xem là huyền thoại

Ở mùa xuân hè 2020 chính là lúc mà Jennie có tạo hình làm khách mời cho show diễn của CHANEL theo tôi là xuất sắc nhất đấy. Còn mọi người thích tạo hình nào của Jennie nhất trong 5 tạo hình tôi đã liệt kê và nhận xét ở trên bài này nào? Đừng quên để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jennie thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.