x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

BLACKPINK "cân" đẹp mọi phong cách trong bộ ảnh chào 2022

Trà Đào Cam Sả 19:20 - 04/03/2022

Bộ ảnh chào 2022 của các cô gái vàng nhà YG có tên đầy đủ là “BLACKPINK Welcoming Collection 2022” đang khiến cho cộng đồng người hâm mộ Kpop phải nói chuyện về nhiều và trong đó có cả tôi nữa nha. Không biết bao giờ cả nhóm mới comeback để mọi người có nhạc mới để nghe đây, nhưng cũng may là có bộ ảnh này thì tôi cùng với người hâm mộ của nhóm cũng vơi đi phần nào nỗi nhớ nhung rồi. 

Càng vui hơn nữa khi bộ ảnh chào 2022 của BLACKPINK được đầu tư và chăm chút vô cùng là kỹ lưỡng luôn, đã vậy còn đa phong cách để 4 cô nàng tự do thể hiện bản thân mình nữa. Cùng tôi chiêm ngưỡng xem BLACKPINK đã “cân” đẹp mọi loại phong cách ra sao trong bộ ảnh đặc biệt lần này nha. 

Jisoo 

Cô chị cả của BLACKPINK đã khiến cho người hâm mộ phải dậy sóng khi xuất hiện với hình tượng nữ thần thơ mộng nhưng không kém phần sang trọng trong bộ ảnh chào 2022 này. Tôi thấy ban đầu một số người sợ Jisoo sẽ bị cộng thêm vài tuổi với hình tượng này nhưng không hề nha, mọi thứ lại xuất sắc đến bất ngờ luôn đó. Với hình tượng này thì Jisoo đích thị là một nữ thần từ gương mặt cho tới tạo hình và cả khí chất của bản thân cô luôn rồi. 

>> Bạn có biết: Những sao nữ Kpop sở hữu ảnh teaser debut được xem là huyền thoại

Không chỉ có hình tượng nữ thần sang trọng, Jisoo còn khiến tim người hâm mộ rung lên vì hình ảnh của cô trong tạo hình cổ điển và phong cách high teen. Dù đã bước qua tuổi 27 rồi nhưng Jisoo vẫn cực kỳ hợp với phong cách high teen thể hiện được sự thời thượng và cá tính rất riêng của loại trang phục này. Sang trọng cũng đẹp mà thời thượng, cá tính kiểu high teen cũng đỉnh luôn, Jisoo thật sự đã cho tôi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trong bộ ảnh chào 2022 rồi đấy. 

Jennie 

Với những phong cách kiểu gợi cảm tiệc đêm này nọ thì là thế mạnh của Jennie rồi nên tôi ngay lập tức bị hình ảnh mới đợt này chiếm lấy sự chú ý đầu tiên. Jennie ở phong cách nào cũng xuất sắc thôi, tôi đã nói đi nói lại nhiều lần rồi nhưng kiểu quyến rũ thời thượng mà vẫn sang chảnh này sẽ luôn là phong cách “chân ái” của cô. 

Thế thì khi chuyển sang kiểu công chúa thời hiện đại hay cổ điển một chút thì sao nhỉ? Tất nhiên là mỹ nhân sinh năm 1996 vẫn toát ra được nét xinh đẹp và “chanh sả” của mình rồi. Kiểu công chúa thời hiện đại hơi hướng high teen tưởng không hợp mà hợp không tưởng với Jennie luôn nha. Còn kiểu cổ điển cũng khiến tôi có một cảm giác rất lạ với Jennie mà mọi người yên tâm đi cảm giác đó là tích cực chứ không phải tiêu cực đâu nha. Bộ ảnh chào 2022 này một lần nữa lại làm nổi bật thêm sự đa dạng trong phong cách của Jennie đó nè. 

Rosé

Tôi không nghĩ rằng Rosé lại có thể trở nên đa dạng như thế cho tới khi xem qua bộ ảnh chào 2022 của nhóm đấy. Kiểu như phong cách nào mà ướm lên người cô thì cũng đều đỉnh cả nên tôi không nhớ là cái nào mới là “phong cách tủ” của Rosé. Mà có lẽ điều đó cũng chẳng quan trọng nữa vì ở bộ ảnh này ngay cả Rosé và các thành viên khác cũng đều “cân” đẹp mọi loại phong cách mà. 

>> Có thể bạn quan tâm: Khi khẩu trang cũng không che nổi nhan sắc của các nữ thần Kpop

High teen với cổ điển thì đỉnh khỏi bàn rồi nhưng tôi lại thích Rosé trong phong cách nữ tính, sang trọng và có phần trưởng thành nhất ở bộ ảnh lần này. Năm nay Rosé đã bước qua tuổi 25 và tôi nghĩ nếu như cô muốn thay đổi hình tượng bản thân sang hướng trưởng thành cũng như phụ nữ hơn thì cũng là một lựa chọn đúng đắn đấy. Biết đâu sau này nó sẽ trở thành thương hiệu cá nhân của Rosé thì sao, tôi thấy nó cũng có nhiều tiềm năng để đi đường dài với mỹ nhân này lắm nha. 

Lisa

Công nhận một điều rằng phong cách nào trong bộ ảnh chào 2022 này, BLACKPINK cũng đều “xử” đẹp cả nhưng riêng tôi thì tôi lại bị thu hút bởi phong cách sang trọng mất rồi. Từ Jisoo, Jennie, Rosé và giờ là Lisa cũng xuất hiện cực đỉnh cùng phong cách này luôn. Cái vẻ sang trọng của Lisa nó không ra chất nữ thần như Jisoo hay nữ tính như Rosé mà nó kiểu có chút gì đó rất kiêu kỳ, tự tin và mang đậm chất của một người phụ nữ gần như là hoàn hảo vậy đấy. Trang phục mà Lisa diện trong phong cách này tôi không thích lắm nhưng may mà có nhan sắc và khí chất của cô gánh lại nên mọi thứ đều trọn vẹn. 

Hai phong cách còn lại là cổ điển và high teen thì chắc tôi không cần nói nhiều nữa, mọi người cũng đã biết rõ từ lâu là trông Lisa ấn tượng ra làm sao với hai phong cách này rồi mà. Các chị đã đỉnh của chóp rồi thì em út cũng phải ngang ngửa luôn chứ nè. 

>> Xem thêm: 5 sao nữ Kpop gây ấn tượng khi có tỉ lệ eo trên hông đỉnh của chóp

Bộ ảnh chào 2022 đẹp xuất sắc là vậy nhưng tôi vẫn hóng đợi màn comeback trên đường đua âm nhạc sắp tới của BLACKPINK lắm đó nha. Mà tôi nghĩ không chỉ tôi đâu mà các BLINKS - fandom của BLACKPINK cũng “đói nhạc mới” của nhóm lắm luôn rồi đấy. Mọi người nghĩ sao về nhan sắc và phong cách của BLACKPINK trong bộ ảnh chào 2022 này nào? Đừng quên để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về BLACKPINK, Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.