x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Jennie và những người tình tin đồn của G-Dragon hiện nay ra sao?

Trà Đào Cam Sả 20:00 - 16/11/2021

Được xem là một trong những huyền thoại của K-pop, thế nên chuyện đời tư tình cảm yêu đương của G-Dragon cũng được công chúng đặc biệt quan tâm. Trưởng nhóm Big Bang đã từng trải qua nhiều tin đồn tình ái khác nhau với hàng loạt mỹ nhân tài sắc của làng giải trí châu Á. Có một điều đặc biệt là anh không bao giờ lên tiếng xác nhận cả, thế nên những cô nàng này cũng chỉ được gọi là “người yêu tin đồn” của G-Dragon mà thôi. 

Sau thời gian bị đồn hẹn hò qua lại và có thể là chấm dứt trong im lặng, giờ đây họ cũng đã có ít nhiều thay đổi về nhan sắc cũng như sự nghiệp rồi. Cùng tôi tìm hiểu về tình hình hiện tại của họ thông qua bài viết này nha.

>> Bạn có biết: Gọi tên 5 nữ thần tượng để tóc vàng "cháy" nhất đến từ ông lớn SM

Jennie 

Đầu năm nay, truyền thông châu Á đã dậy sóng khi Dispatch công bố loạt ảnh của G-Dragon cùng thành viên BLACKPINK - Jennie và cho biết là cả hai đang hẹn hò cùng nhau. Cả công ty YG lẫn G-Dragon và Jennie đều không đưa ra các thông báo nhằm khẳng định hay phủ nhận chuyện này. Do đó dân tình lại được một phen bán tín bán nghi và không biết thật sự G-Dragon cùng Jennie có phải người yêu của nhau không. 

Sau tin đồn tình cảm đó, dường như Jennie cũng không bị ảnh hưởng gì nhiều mà ngược lại cô còn thành công hơn. Được mệnh danh là IT Girl số 1 châu Á, Jennie hiện có tầm ảnh hưởng rất lớn trong làng thời trang và văn hóa đại chúng tại khu vực này. Cùng với sự nổi tiếng ngày càng gia tăng thì nhan sắc và khí chất của Jennie ở tuổi 25 cũng khiến cho người hâm mộ đã mê cô, nay lại còn say đắm hơn. 

Với tất cả những gì mà bản thân đang sở hữu, Jennie có hẹn hò thật với G-Dragon thì tôi thấy cũng xứng đôi vừa lứa và chắc hẳn sẽ được người hâm mộ ủng hộ mà thôi. 

Lee Joo Yeon 

Cựu thành viên của After School một thời cũng từng dính nghi án hẹn hò với G-Dragon, khi nhiều hình ảnh thân mật và có phần tình cảm của cô với thành viên nhóm Big Bang bị lộ ra. Cũng giống như bao lần khác, chẳng bên nào đưa ra động thái gì cả nên người hâm mộ cũng biết vậy rồi thôi và để nó trôi dần vào quên lãng. 

Về phần của Lee Joo Yeon thì có lẽ ai cũng phải công nhận mỹ nhân sinh năm 1987 sở hữu một nhan sắc xinh đẹp tuyệt vời. Trước khi trở thành một phần của After School, Lee Joo Yeon đã là một nhan sắc có tiếng trên Internet, vậy nên việc cô thu hút mọi người bởi gương mặt mình cũng là điều bình thường thôi. 

Sau khi tốt nghiệp khỏi After School, Lee Joo Yeon tập trung toàn sức cho công việc diễn viên nhưng cũng chẳng nổi bật hơn là bao dù tham gia vào một số bộ phim ăn khách, điển hình là Linh Cẩu năm 2020. Ở tuổi 34, Lee Joo Yeon vẫn quá xinh quá trẻ, nhưng sự nghiệp lại mờ nhạt hơn hẳn so với các cựu thành viên khác như Nana hay UEE. 

>> Có thể bạn quan tâm: Thành viên thương hiệu của các nhóm nữ Gen 3-4 đình đám làng Kpop

Mizuhara Kiko 

Trong những mối tình tin đồn, mối quan hệ giữa G-Dragon và Mizuhara Kiko được xem là dài hơi nhất. Nhiều nguồn tin cho biết cả hai đã bắt đầu qua lại từ năm 2009 và kéo dài nó cho tới tận năm 2015, rồi sau đó không lâu đã được cho là “đường ai nấy đi”. Năm 2014, Dispatch đã tung ra loạt ảnh thân mật của cả hai cùng bạn bè, lúc này mọi người ít nhiều tin tưởng vào chuyện tình thật sự của cặp đôi. Thế nhưng trong suốt khoảng thời gian được cho là ở bên nhau, G-Dragon và Mizuhara Kiko cũng chẳng hé nửa lời với giới truyền thông. Do đó, ai muốn tin hay suy diễn ra sao thì tùy vào trí tưởng tượng của mỗi người. 

Mizuhara Kiko từ khi mới bước chân vào làng giải trí đã là một ngôi sao tiềm năng của phim ảnh Nhật Bản đồng thời là một người mẫu triển vọng của thời trang quốc tế. Nhan sắc của cô có thể gây ra tranh cãi vì không hợp gu của đại chúng, nhưng khí chất khác biệt và thu hút từ Kiko là điều mà ai cũng phải công nhận. 

Có mặt ở làng giải trí từ năm 2002 và đến nay đã được gần 20 năm, Mizuhara Kiko vẫn là một sao nữ đa tài thành công ở cả lĩnh vực phim ảnh lẫn thời trang. Ngoài ra cô còn là một trong những ngôi sao Nhật Bản nổi tiếng nhất ở quốc tế nữa đấy. 

Komatsu Nana

Vào năm 2016, tài khoản Instagram của G-Dragon bị kẻ xấu “đột nhập” và chúng đã làm lộ ra những hình ảnh tình cảm của anh với một mỹ nhân Nhật Bản khác là Komatsu Nana. Một điều khiến mọi người bất ngờ hơn là Komatsu Nana chính là bạn thân của “người tình tin đồn” trước đó của G-Dragon - Mizuhara Kiko. Không rõ thực hư ra sao nhưng thời gian sau cả hai nàng mỹ nhân tài sắc này đã “cạch mặt” và không còn chơi chung nữa. Điều này càng khiến cho một số người tin vào việc Komatsu Nana đã từng yêu đương với G-Dragon. 

Từ tối 15/11, Komatsu Nana đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên các phương tiện truyền thông châu Á, sau khi cô thông báo kết hôn cùng mỹ nam tài sắc bậc nhất Nhật Bản - Suda Masaki. Komatsu và Suda được mệnh danh là cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” của xứ sở mặt trời mọc, cả hai ban đầu chỉ là bạn diễn chung phim rồi từ từ phát triển thành bạn bè thân thiết, yêu nhau cuối cùng là một đám cưới sắp diễn ra. 

Nếu nói về mức độ danh tiếng và sự quan tâm của công chúng dành cho cặp đôi này thì tôi nghĩ cũng cỡ Song Joong Ki - Song Hye Kyo ở Hàn hồi xưa đó. Không bàn đến Suda Masaki thì Komatsu Nana cũng là một mỹ nhân đa tài như bạn thân cũ Mizuhara Kiko, với nhiều bộ phim ăn khách và mối quan hệ thân thiết cùng thương hiệu CHANEL. Komatsu Nana từng gây sốt khi đọ sắc cùng “người tình tin đồn” khác của G-Dragon là Jennie trong một buổi diễn của thương hiệu này. 

>> Xem thêm: Dàn idol vừa rap tốt lại vừa hát ổn của làng nhạc K-pop

Giả sử mà 4 cô nàng này đều là người yêu thật sự của G-Dragon trong quá khứ và hiện tại, thì anh quả là có mắt chọn người yêu quá đỉnh đi ấy chứ. Theo cảm nhận của tôi thì cô nào cũng xinh đẹp, khí chất ngời ngợi và đa số đều sở hữu sự nghiệp thành công, lẫy lừng cả thảy luôn. Không biết mọi người ấn tượng với ai nhất trong dàn “người tình tin đồn” này của G-Dragon đây ta? Ấn tượng với ai nhất thì hãy để lại tên của người đó ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về G Dragon, Jennie… ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.