x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Dàn idol vừa rap tốt lại vừa hát ổn của làng nhạc K-pop

Trà Đào Cam Sả 20:00 - 11/11/2021

Được biết đến là những rapper thần sầu của K-pop, nhưng các gương mặt thần tượng dưới đây cũng sở hữu một giọng hát ấn tượng không kém và đã nhiều lần hớp hồn người hâm mộ bởi 2 kỹ năng này của họ. Nhắc đến đây thì mọi người cũng đã bật ra vài ba cái tên trong đầu của mình rồi, đúng không nào? Vậy thì hãy khám phá cùng tôi qua bài viết này để xem ý kiến của chúng ta có trùng khớp với nhau không nhé.

>> Bạn có biết: Top 15 thần tượng K-pop sở hữu ngoại hình như bước ra từ tiểu thuyết

G-Dragon (Big Bang) 

Nhắc đến hai chữ “huyền thoại” của làng nhạc K-pop thì tất nhiên cái tên G-Dragon sẽ được gọi lên nhiều nhất rồi. Chỉ tính riêng về khía cạnh âm nhạc thì ai là người hâm mộ K-pop cũng phải biết đến sức ảnh hưởng to lớn của G-Dragon. Có lẽ anh chính là một trong những thần tượng đầu tiên của K-pop vừa là một rapper thần sầu, vừa có một giọng hát quyến rũ làm lay động con tim của khán giả. Cả hai kỹ năng đó đều đã được G-Dragon thể hiện thông qua các sản phẩm chung với Big Bang lẫn sản phẩm solo của mình. Tôi nghĩ chắc mọi người còn nhớ ca khúc Untitled, 2014 của anh Rồng nhỉ, ôi đó là bài hát tôi đã nghe đi nghe lại cả năm trời lên tới hàng trăm ngàn lần cũng chưa thấy chán đấy. Với những gì đã có về cả tài năng lẫn thành tích, G-Dragon không phải là huyền thoại của K-pop thì không biết ai mới có đủ trình độ để được gọi là như vậy luôn đấy. 

T.O.P (Big Bang) 

Không có tần suất khoe giọng hát của mình quá nhiều như G Dragon, nhưng T.O.P cũng là một nhân tố khiến người hâm mộ phải đắm say mỗi khi anh cất giọng lên để hát. Giọng rap của anh thì tất nhiên là đã quá tuyệt vời với chất riêng không thể nào cưỡng lại được và giọng hát thì cũng ấn tượng không kém, khi sở hữu sức công phá cũng mạnh lắm à nha. Tôi còn nhớ khi T.O.P cất tiếng hát trong ca khúc Last Dance, ta nói mê mế mề mê. Tôi replay hoài một khúc đó thôi đấy. Nhờ vào hai kỹ năng tuyệt vời đó mà người hâm mộ K-pop mới có được một thần tượng tài năng như T.O.P và thỉnh thoảng còn được nhân hai sức mạnh khi anh với G Dragon tung ra những sản phẩm kết đôi cùng nhau. 

J-Hope (BTS)

Các ARMY - fandom của BTS chắc hẳn phải tự hào lắm khi trong nhà có một anh thần tượng với vị trí là rapper nhưng vẫn hát hay như bao vocal bình thường khác. Tài năng xuất chúng của J-Hope càng được bộc lộ rõ nét hơn qua những sản phẩm âm nhạc cá nhân mà anh tự tay sản xuất. Ở đó người hâm mộ có thể cảm nhận được cá tính âm nhạc riêng biệt của J-Hope cùng với khả năng rap và hát ấn tượng ngang bằng với nhau. J-Hope mà cứ tiếp tục giữ được tài năng và phong độ như thế này, tôi nghĩ con đường âm nhạc của anh trong tương lai sẽ còn rộng mở cũng như đạt được nhiều cột mốc đáng tự hào hơn nữa. 

Minhyuk (BTOB)

Từ khi ra mắt thì cả nhóm BTOB đã được khán giả K-pop chú ý tới vì tài năng đồng đều của các thành viên. Trong đó người mà tôi ấn tượng nhất chính là anh chàng Minhyuk với vai trò rapper của nhóm. Rap hay là một chuyện mà Minhyuk còn làm cho mọi người phải bất ngờ với giọng hát không những đầy cảm xúc mà còn rất kỹ thuật của mình nữa chứ. Ngoại hình thì đẹp trai xuất chúng, thần thái trên sân khấu đỉnh cao, rap siêu chất mà hát còn siêu hay, nếu như Minhyuk mà còn có khả năng nhảy tốt như một main dancer thì anh đã là một all rounder nức tiếng của K-pop rồi. Cơ mà không sao, bấy nhiêu ưu điểm trên cũng là quá đã đối với người hâm mộ rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: 5 mỹ nhân Kpop để tóc xoăn là lập tức có ngay khí chất công chúa

Jennie (BLACKPINK)

Lại một lần nữa tôi muốn nhắc cho mọi người nhớ rằng vị trí của Jennie trong BLACKPINK chính là main rapper đó. Chính nhờ giọng rap cá tính của mình mà cô đã có được lượng người hâm mộ đông đảo ngay từ khi mới ra mắt. Sau này mọi người dần dần phát hiện ra, Jennie cũng có một giọng hát cũng khá đỉnh chẳng kém cạnh gì khả năng rap đâu nè. Không ít lần cô đã thể hiện giọng hát của mình qua các phần cover những bài hát nổi tiếng của thế giới. Sau những màn biểu diễn đó, mọi người đã tự hiểu vì sao mà Jennie lại thành công đến vậy trong tư cách một ngôi sao K-pop. Tất cả là nhờ vào tài năng ấn tượng của cô chứ còn gì nữa. 

Moonbyul (Mamamoo) 

Không một ai trong Mamamoo là không hát tốt cả và tất nhiên là Moonbyul cũng vậy dù vai trò chính của cô trong nhóm là rapper. Cũng giống như nhiều đồng nghiệp khác ở trên, Moonbyul cũng có cơ hội thể hiện cả hai kỹ năng của mình một cách rõ rệt nhất thông qua các sản phẩm âm nhạc solo. Cùng với Jennie của BLACKPINK thì Moonbyul xứng đáng là một trong hai thần tượng có khả năng vừa rap đỉnh vừa hát tốt siêu nhất của K-pop thế hệ thứ 3.

Hyoyeon (SNSD)

Lúc SNSD còn hoạt động nhóm thường xuyên, Hyoyeon đã được thể hiện kỹ năng vũ đạo đỉnh cao của mình và thỉnh thoảng là những đoạn rap khá ấn tượng trong các bài hát của nhóm. Sau này khi được công ty tạo nhiều điều kiện để hoạt động solo, thời của Hyoyeon đã đến với những màn trình diễn đầy ấn tượng trên sân khấu âm nhạc cuối tuần. Ở đó khán giả đã được nghe chất giọng ổn định và mang đầy dấu ấn cá nhân của cô, bên cạnh khả năng rap và vũ đạo vẫn luôn đỉnh như thường thấy. Tất nhiên là Hyoyeon không thể nào sở hữu chất giọng kỹ thuật được như Taeyeon rồi, dù vậy với những gì mà cô đã thể hiện cũng là đủ để đưa cô góp mặt trong danh sách này.

Hyomin (T-Ara) 

Ngoài vị trí main vocal ra thì Hyomin còn là một lead rapper của T-Ara nữa đó. Đã rất nhiều lần cô thể hiện cả hai kỹ năng này của mình trong những sản phẩm âm nhạc của nhóm. Năm 2014, trong một cuộc bình chọn rapper thần tượng xuất sắc nhất K-pop, Hyomin đã xuất sắc giành vị trí cao nhất với số phiếu áp đảo cả Junhyung của BEAST, bao nhiêu đó đã đủ thấy cô đỉnh thế nào. Chính nhờ vào sự tài năng đồng đều này mà Hyomin luôn được người hâm mộ cũng như công chúng nhớ đến nhiều. T-Ara đang chuẩn bị tái xuất trên sàn đấu K-pop rồi và tôi đang rất mong chờ để xem trong lần trở lại này, Hyomin có vừa hát vừa rap trong bài hát chủ đề đem đi quảng bá của nhóm không nè.

Soyeon ((G)I-DLE)

Ở thế hệ thứ 4 hiện nay, tôi mới chỉ thấy có Soyeon của (G)I-DLE là đại diện xuất sắc và rõ rệt nhất để nằm trong nhóm này cùng các anh chị tiền bối mà thôi. Thời còn tham gia Produce 101, Soyeon cũng thường xuyên được đánh giá cao bởi khả năng hát ấn tượng cùng kỹ năng rap đỉnh khỏi chê. Sau này khi ra mắt cùng (G)I-DLE, Soyeon tiếp tục có dịp được thể hiện hai kỹ năng này của bản thân và còn là một trong những người sản xuất âm nhạc chính cho nhóm mỗi đợt comeback nữa. Với một cá nhân tài năng như Soyeon thì tôi nghĩ dù hoạt động ở trạng thái nào đi chăng nữa, cô cũng sẽ gặt hái được thành công to lớn cho mà xem.

>> Xem thêm: Điểm mặt 10 "nữ hoàng Kpop" theo bình chọn của người hâm mộ

Đó chính là 9 thần tượng vừa rap đỉnh vừa hát ổn mà tôi thấy xuất sắc nhất của làng nhạc K-pop. Không biết mọi người có lựa chọn giống tôi không đây ta? Nếu có quan điểm nào khác thì hãy để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. Biết đâu chúng ta sẽ lại có thêm một danh sách mới dựa vào bài viết này thì sao. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về G Dragon, Jennie, BTS… ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.