x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn thần tượng đình đám với biệt danh "nữ hoàng băng giá" của K-pop

Trà Đào Cam Sả 10:30 - 24/04/2021

Bên cạnh những thần tượng mang phong cách đáng yêu hay ngọt ngào thì làng nhạc K-pop cũng không thiếu các mỹ nhân sở hữu thần sắc băng giá và lạnh lùng. Chính vì cái khí chất đó mà họ được khán giả gọi với những danh xưng như “nữ thần băng giá” hay “công chúa băng giá”. 

Một diễn đàn về K-pop vừa tổ chức cuộc khảo sát để xem ai đang là “nữ thần băng giá” được yêu thích nhất của K-pop và sau đây là 9 gương mặt xuất sắc nhất.

>> Bạn có biết: Lisa và những nữ idol K-pop được thiếu nữ Nhật Bản yêu thích nhất

Hạng 9: Jiho (Oh My Girl) 

Từ ngày Oh My Girl được biết tới nhiều hơn thì danh tiếng của các thành viên trong nhóm cũng tăng lên đáng kể và điều đó làm tôi cảm thấy vô cùng vui sướng. Là thành viên nổi bật nhất nhóm về ngoại hình, Jiho nổi tiếng với hình tượng lạnh lùng, kiêu sa cùng gương mặt hết sức xinh đẹp. Tôi không hề bất ngờ khi Jiho có mặt trong bảng bình chọn lần này, các bạn thì sao?

Hạng 8: Jessica Jung 

Biệt danh “nữ thần băng giá” nói không quá thì là nhờ Jessica Jung mà nó mới trở nên phổ biến như ngày nay. Với kinh nghiệm hoạt động 14 năm trong ngành, nhắc tới Jessica Jung là người ta sẽ nhớ tới ngay biệt danh thần thánh này của cô. Hiện cựu nghệ sĩ của SM Entertainment chỉ thỉnh thoảng mới tung ra sản phẩm âm nhạc mới, bởi cô tập trung hơn vào con đường kinh doanh thời trang của mình. 

Hạng 7: Irene (Red Velvet) 

Thật bất ngờ khi trưởng nhóm Red Velvet lại chỉ đứng ở vị trí thứ 7 thôi đấy vì dù sao cái tên Irene vốn dĩ rất đình đám ở K-pop thế hệ thứ 3 mà. Không chỉ là một người xinh đẹp mà chính xác hơn, Irene là một người xinh đẹp lạnh lùng đó nhé. Những khoảnh khắc “băng giá” của cô khiến công chúng nhìn mà mê mẩn. 

>> Có thể bạn quan tâm: Jennie, Jisoo & các nữ idol được khen xinh đẹp nhất ngoài đời thực

Hạng 6: Mina (TWICE)

Là tiểu thư “cành vàng lá ngọc” nên Mina Myoui sở hữu thần thái lạnh lùng, kiêu sa và có chút sang chảnh cũng không có gì bất ngờ cả. Vừa xinh đẹp lại vừa giàu có nữa nên Mina có lẽ là một trong những thần tượng có hình ảnh hoàn hảo nhất của K-pop hiện nay nếu không tính về mặt tài năng. Mina có lẽ cũng là thành viên của TWICE chiếm được nhiều cảm tình của “người qua đường” nhất nhờ vẻ ngoài của mình. 

Hạng 5: Bona (WJSN)

Sinh năm 1995, Bona là một trong những thành viên đình đám nhất nhì của nhóm nhạc nữ đông dân WJSN. Thường được nhận xét là có ngoại hình diễn viên nên Bona cũng đã thử sức ở lĩnh vực mới này. Với nhan sắc ấn tượng như vậy, hy vọng trong tương lai cái tên Bona sẽ được biết đến nhiều hơn nữa để xứng tầm với ngoại hình của cô.

Hạng 4: Chungha 

Ngoài đời rất là vui vẻ và đáng yêu nhưng mỗi lần xuất hiện trên sân khấu là Chungha lại khiến mọi người há hốc mồm với kỹ năng biểu diễn chuyên nghiệp cùng thần sắc lạnh như băng của mình. Có lẽ ít ai ngờ rằng, một thành viên không để lại nhiều dấu ấn như Chungha lại là người có sự nghiệp thành công nhất sau khi nhóm nhạc IOI tan rã.

Hạng 3: Doyeon (Weki Meki)

Vị trí đầu tiên trong Top 3 thuộc về một cựu thành viên của IOI và hiện đang là một mẩu của nhóm nữ Weki Meki - Doyeon. Nữ thần tượng này không chỉ sở hữu gương mặt cuốn hút mà còn đi kèm với khí chất lạnh lùng chuẩn mẫu chuyên nghiệp. Hy vọng trong tương lai, công ty Fantagio Entertainment sẽ phát triển Doyeon nhiều nhiều hơn nữa để cô có được danh tiếng và thành công như tiền bối Cha Eun Woo chung nhà.

Hạng 2: Krystal Jung 

Trong khi cô chị chỉ đứng vị trí thứ 8 thì cô em Krystal Jung lại xuất sắc có được hạng nhì trong bảng bình chọn lần này. Krystal Jung gây ấn tượng sâu sắc bởi thần thái lạnh lùng toát ra từ chính con người của cô chứ không phải cố gắng thể hiện như thế. Cặp chị em Jessica & Krystal Jung có lẽ là cặp chị em đầu tiên và cũng gần như là duy nhất của K-pop được trao cho danh xưng thú vị này.

Hạng 1: Jennie (BLACKPINK)

Xin chúc mừng cô nàng đình đám của BLACKPINK - Jennie đã là người có được vị trí quán quân trong Top 9 lần này nhé. Jennie khi trên sân khấu và chụp ảnh luôn khiến công chúng cảm giác khó gần vì loạt biểu cảm cũng như thần sắc lạnh lùng của mình. Tuy xuống sân khấu là Jennie thoát hình ảnh, biến ngay về cô gái dễ thương và đáng yêu nhưng có lẽ sự lạnh lùng vẫn là thứ khiến mọi người nhớ nhiều nhất về cô.

>> Xem thêm: Jennie và những thần tượng K-pop sở hữu cặp má "bánh bao" cưng xỉu

Trong số 9 cái tên kể trên, với tôi thì Krystal Jung mới thực sự xứng với cái danh “nữ hoàng băng giá”. Bởi lẽ trong ấn tượng của tôi, cô ấy lúc nào cũng lạnh lùng, tạo cảm giác khó gần. Còn riêng Jennie, chẳng biết có phải vì cặp má bánh bao quá dễ thương, và nụ cười đầy tính trẻ con khiến người khác nhìn vào chỉ thấy cưng muốn xỉu hay không, mà tôi không hề thấy cô ấy lạnh lùng một chút nào. Có ai cùng suy nghĩ với tôi không nhỉ?

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".