x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Jeon Do Yeon, Kim Hee Ae và Kim Hee Sun với cuộc hôn nhân đáng mơ ước

Mỳ Quảng 11:20 - 11/04/2023

Jeon Do Yeon, Kim Hee Ae và Kim Hee Sun kín tiếng đến mức khán giả gần như quên luôn việc họ đã kết hôn, thậm chí đã lên chức mẹ. Cuộc sống hôn nhân của 3 chị đẹp này đều rất đáng ngưỡng mộ, họ có đức lang quân vừa tài giỏi, giàu có lại còn cực kỳ tâm lý và yêu thương vợ rất nhiều. Tôi nghĩ có lẽ vì gia đình hạnh phúc viên mãn mà cả 3 mỹ nhân này vẫn trẻ đẹp dù đã qua tuổi 40, thậm chí trên 50 đấy.

Jeon Do Yeon

Jeon Do Yeon gần như mỗi năm đều có phim ra mắt và liên tục gặt hái thành công từ thành tích thương mại cho đến giải thưởng nên nhiều khán giả quên hẳn chuyện chị đã kết hôn. Thực tế, Jeon Do Yeon có thể thoải mái theo đuổi nghiệp diễn xuất chính vì có người chồng tâm lý làm hậu phương vững chắc.

Gặp nhau thông qua một người bạn vào năm 2007, Jeon Do Yeon và chồng quyết định kết hôn chỉ sau 5 tháng hẹn hò. Chồng của chị đẹp họ Kang, không chỉ là sinh viên xuất sắc tốt nghiệp đại học quốc gia Seoul, còn là thạc sĩ quản trị kinh doanh của đại học Washington. Anh là giám đốc của công ty xây dựng hàng đầu Hàn Quốc, có sở thích đua xe. Có tin đồn rằng khi kết hôn, chú rể đã tặng Jeon Do Yeon một căn biệt thự trị giá hàng chục tỷ đấy.

Khi một ngôi sao làm dâu hào môn thường sẽ gặp phải nhiều sự cản trở, thậm chí sẽ chọn lui về chăm sóc gia đình, nhưng Jeon Do Yeon thì không. Chị vẫn chăm đóng phim, còn rất táo bạo, không hề né tránh bất cứ thể loại nào. Đương nhiên anh chồng không ủng hộ chuyện này rồi, còn từng cố thuyết phục chị rời khỏi showbiz. Vì niềm đam mê với nghệ thuật quá lớn mà Jeon Do Yeon thuyết phục được chồng ủng hộ mình, để rồi anh đã chi hàng triệu đô đầu tư vào bộ phim điện ảnh Cám Dỗ Tội Lỗi cho chị đóng với Gong Yoo đấy. 

>>>> Xem thêm: Hyun Bin và loạt nam thần Kbiz được mệnh danh là "mắc áo di động"

Kim Hee Ae

Nói đến nữ diễn viên kín tiếng của làng phim Hàn thì tôi thấy Kim Hee Ae chắc chắn thuộc top đầu. Chị nổi tiếng với những bộ phim tâm lý xã hội, những vai diễn bị chồng phản bội, hôn nhân tan vỡ, điển hình là bộ Thế Giới Hôn Nhân lên sóng năm 2020. Song, ngoài đời, Kim Hee Ae lại có cuộc sống hôn nhân gần 30 năm cực hạnh phúc.

Năm 1996, ở tuổi 29, Kim Hee Ae lên xe hoa với doanh nhân họ Lee. Anh chính là người đã phát minh ra bộ gõ tiếng Hàn, sở hữu một công ty máy tính riêng. Chưa hết, anh còn từng được bầu vào làm đại biểu quốc hội lần thứ 15 của Hàn. Cả hai đã có với nhau hai con trai nhưng không nhiều khán giả biết tới, thậm chí có người còn nghĩ chị đẹp vẫn độc thân đấy.

Nhờ có chồng tốt yêu thương và chăm lo gia đình nên Kim Hee Ae có thể hết mình với đam mê nghệ thuật. Trong một lần phỏng vấn, Kim Hee Ae từng nói rằng chị được chồng ủng hộ hết mình, không can thiệp vào công việc của vợ, và đặc biệt là không xem phim của chị để tránh xảy ra rạn nứt gia đình. Cuộc hôn nhân gần 30 năm của Kim Hee Ae được bảo vệ rất cẩn trọng nên luôn ngọt ngào và hạnh phúc.

Kim Hee Sun

Trước đây trong thời hoàng kim, Kim Hee Sun là nữ thần số 1 tại Hàn Quốc, là hình mẫu lý tưởng của toàn bộ phái nam nước này. Kim Hee Sun cũng kết hôn với một đại gia nhưng chị không thích phô trương hay khoe chuyện riêng tư nên ít người nhớ tới. 

Kim Hee Sun kết hôn vào năm 2007 với một doanh nhân, anh là con trai thứ 2 của chủ tịch tập đoàn xây dựng lớn tại Hàn. Anh vừa giúp gia đình điều hành công ty lại vừa tự mình mở một thẩm mỹ viện lớn. Đã giàu, chồng của Kim Hee Sun còn có ngoại hình chẳng thua kém tài tử đấy. 2 năm sau khi cưới, cả hai đón cô công chúa đầu lòng, và đến nay chưa sinh thêm bé nào nữa. Đôi lúc cũng có lời ra tiếng vào nhưng không ảnh hưởng gì tới cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của chị cả.

Sau thời gian nghỉ sinh con, Kim Hee Sun trở lại showbiz và làm việc cho đến hiện tại chứ không dựa dẫm vào chồng. Anh cũng ủng hộ vợ hết mình chứ không hề cấm cản gì cả. Với sự ủng hộ của gia đình và sự che chở của chồng, Kim Hee Sun ngày càng đẹp mặn mà hơn. Đây chính là câu trả lời rõ ràng nhất cho những tin đồn thất thiệt khi xưa đấy.

>>>> Xem thêm: Roh Jeong Eui và loạt mỹ nhân mới nổi đa sắc đa tài làng phim Hàn

Hầu hết các nghệ sĩ trong showbiz Hàn đều rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Và tôi thấy nghệ sĩ nào giấu càng kỹ thì cuộc sống hôn nhân của họ lại càng hạnh phúc. Điển hình như Jeon Do Yeon, Kim Hee Ae và Kim Hee Sun này. Chúc cho 3 chị đẹp vẫn luôn hạnh phúc như thế, tiếp tục mang đến cho chúng ta những bộ phim hay nữa nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Jeon Do Yeon và những nữ thần thực lực của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Crash Course In Romance? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".