x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

5 nhóm nhạc nữ ''bốc đại một người'' cũng có thể là visual

Bingsu 17:01 - 27/10/2021

Tôi tin chắc rằng các fan hâm mộ Kpop đều biết đến thuật ngữ “visual”. Đây là từ dùng để chỉ thành viên có nhan sắc nổi bật nhất nhóm và được công ty chủ quản “chọn mặt gửi vàng” tập trung quảng bá để làm đại diện cho nhóm. Tuy nhiên cũng có những nhóm nhạc ngoại lệ. Dù công ty có chọn visual cho nhóm nhưng fan và nonfan vẫn không biết ai mới là visual đích thực vì các thành viên trong nhóm đều có nhan sắc đồng đều. 

Và đây chính 5 girl group khiến tôi thường xuyên đứng hình vì không biết ai mới là visual của nhóm.

>>> Xem thêm: Top 10 idol nữ được tìm kiếm nhiều nhất bởi người tuổi teen năm 2021

BLACKPINK

Đối với mình BLACKPINK đang là nhóm nhạc nữ có visual đồng đều thuộc hàng top của Kpop. Ra mắt năm 2016, tính đến hiện tại BLACKPINK không chỉ dẫn đầu các girl group về âm nhạc mà còn dẫn đầu trong lĩnh vực thời trang.

Theo mình thấy, cả bốn thành viên đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp và cuốn hút theo cách riêng và hiếm nhóm nhạc nữ nào có thể cân mọi concept từ dễ thương, tươi mới, trẻ trung đến gợi cảm, cá tính và lôi cuốn như BlackPink. Nếu ai hỏi visual của nhóm này là ai, mình hoàn toàn tự tin trả lời rằng cứ “bốc” đại đi, vì ai cũng là visual thôi.

Red Velvet

Xuất thân từ vườn bông nhà SM, cũng không có gì khó hiểu khi nhóm nhạc Red Velvet không có lỗ hổng visual. 5 gương mặt, 5 vẻ đẹp khác nhau nhưng khi đứng chung sân khấu lại rất hòa hợp và tỏa sáng.

Các cô nàng “Nhung Đỏ” không chỉ lộng lẫy trên hình ảnh quảng bá mà khoảnh khắc đời thường cũng nhiều lần gây chú ý vì quá xinh đẹp bất chấp ảnh chưa qua chỉnh sửa. Nhan sắc đồng đều của các thành viên khiến dàn bông nhà SM luôn “nổi bần bật” dù đứng ở bất cứ đâu.

 >>> Xem thêm: Những sao nữ K-pop sở hữu vẻ đẹp sắc nét như đồ họa vi tính

aespa

Là “tân binh khủng long” của làng nhạc xứ Hàn, aespa không chỉ nhận được nhiều lời khen khi sở hữu gu âm nhạc khác biệt mà còn được công chúng hết lòng ca tụng nhờ body xịn mịn và visual sắc sảo.

Theo mình cảm nhận, visual của aespa không nổi trội theo kiểu nữ thần vốn có của idol nhà SM Ent, mà lại tỏa ra thần thái thu hút kiểu girl crush nhều hơn.

TWICE

Sẽ là một thiếu sót lớn của tôi nếu danh sách này thiếu sự góp mắt của dàn mỹ nhân nhà JYP là TWICE. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, 9 cô gái của TWICE luôn khiến các fan phải “lụi tim” vì nhan sắc quá đối xinh đẹp. Đặc biệt là mỗi khi lên sân khấu, cả 9 cô nàng đều bùng nổ visual nhờ nhan sắc cực phẩm, khả năng trình diễn đỉnh cao cùng thân hình nuột nà.

Không chỉ đẹp trên sân khấu những bức ảnh do "người qua đường" chụp TWICE cũng rất lung linh dù chưa “cà” qua photoshop. Ảnh chất lượng thấp nhưng nhan sắc chất lượng cao đích thị là TWICE chứ không ai khác hết. Thú thật là tôi stan TWICE 2 năm rồi mà vẫn chưa biết ai là visual vì ai cũng xinh xẻo hết.

ITZY

Girl group cuối cùng khiến mình luôn đau đầu mỗi khi nhìn vào đội hình vì không biết ai là visual chính là nhóm nhạc đàn em của Twice – ITZY. Ở ITZY mình thấy ai cũng có phong cách girlcrush khi cả 5 thành viên của ITZY đều là những cô gái sở hữu ngoại hình nổi bật và độc đáo. 

Thời điểm mới ra mắt, ITZY bị netizen chê bai khá nhiều khi sở hữu đội hình toàn visual nhạt nhòa không có gì xuất chúng. Trải qua thời gian được JYP “nhào nặn”, nhan sắc của các thành viên lại thăng hạng không ngừng khiến bao người “quay xe”.

Cá nhân mình thích nhan sắc của BLACKPINK nhất vì cả 4 thành viên đều có nét đẹp riêng không lẫn vào đám đông. Thần tượng của bạn có nằm trong danh sách này không? Nếu có chắc hẳn các bạn phải tự hào lắm. Hãy chia sẻ với mình cảm nhận của bạn tại phần bình luận phía dưới nha.

>>> Xem thêm: Jessica, Lisa và Somi - Ai mới là "búp bê sống" đỉnh nhất của K-pop?

*Bài viết của Bingsu gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin về Kpop tại mạng xã hội DienAnh.net nha quý vị. Ở đây có tất cả những thông tin showbiz Hàn Quốc cũng như phim ảnh luôn đó.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.