x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

5 sao nữ Hàn được bình chọn đẹp nhất thế giới: Jisoo thua Seo Ye Ji

Pitaya 10:50 - 14/01/2023

Mới đây, trang Kingchoice đã công bố kết quả bình chọn những người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Mình rất bất ngờ khi nhiều tên tuổi của Hàn Quốc góp mặt trong danh sách với vị trí cao. Cùng mình điểm qua 5 sao nữ Hàn Quốc lọt top đẹp nhất thế giới 2022 thông qua bài viết dưới đây nhé!

Seo Ye Ji

Mình khá là ngạc nhiên khi vị trí quán quân thuộc về Seo Ye Ji. Dù vướng phải những lùm xùm xoay quanh chuyện yêu đương, thậm chí là bị nhiều khán giả quay lưng nhưng có vẻ như nhan sắc của nữ chính Thiên Nga Bóng Đêm vẫn được nhiều người yêu mến.

Theo mình, Seo Ye Ji sở hữu gương mặt khá thanh thoát, ngũ quan hài hòa. Chưa kể, nhờ có phong thái sang chảnh nên trông lúc nào nữ diễn viên cũng toát lên một sức hút khó cưỡng. Tuy nhiên, nếu để nói về vị trí quán quân thì mình cho rằng những cái tên như Son Ye Jin, Song Hye Kyo sẽ thực sự xứng tầm hơn.

Tzuyu (TWICE)

Á quân thuộc về Tzuyu. Cô nàng nổi tiếng với nhan sắc ưa nhìn ngay từ khi mới debut. Ở em út nhà TWICE, điểm ấn tượng nhất trên gương mặt của cô chính là đôi mắt to và long lanh. Bên cạnh đó, nụ cười rạng rỡ cùng gương mặt bầu bĩnh chính là những thứ khiến cô luôn lọt vào mắt xanh của netizen.

>>Xem thêm: IU và dàn nam thần từng "bước qua đời nhau"

Trong năm qua, cô cùng nhóm đã mang tới khán giả những ca khúc mới gồm Talk That TalkCelebrate. Tiếc rằng so với sản phẩm âm nhạc trước, lần trở lại này của TWICE lại không thực sự bùng nổ và gây tiếng vang. Tuy nhiên, giai điệu bắt tai vẫn là một thế mạnh trong các ca khúc của nhà JYP. 

Về phía Tzuyu, cô nàng vẫn chưa có nhiều hoạt động cá nhân trong thời gian vừa qua. Với nhan sắc rạng ngời, mình hy vọng sẽ được nhìn thấy Tzuyu trong vai trò mới như diễn viên hoặc ca sĩ solo ở một tương lai thật gần nè.

Jisoo (BLACKPINK)

Rất tiếc khi chị cả BLACKPINK - Jisoo chỉ xếp thứ 3 trong danh sách. Về cá nhân, mình thực sự rất thích gương mặt xinh đẹp của Jisoo. 

>>Xem thêm: Song Joong Ki và những lần bùng nổ hóa học với bạn diễn nam

Từ đôi mắt cho đến đôi môi của cô đều rất đẹp và quyến rũ. Mỗi khi nữ thần khoe góc nghiêng là cả mình cùng người hâm mộ đều được phen xôn xao trước đường nét mềm mại tựa như tạc tượng của nữ idol. Thậm chí, phong thái như tiểu thư nhà tài phiệt đã giúp hình ảnh Jisoo thêm phần sang chảnh.

Thời gian gần đây, Jisoo hoạt động khá tích cực trong làng giải trí. Cô đã chính thức debut với tư cách là diễn viên chính trong bộ phim Hoa Tuyết Điểm kết hợp cùng Jung Hae In

Tuy quy tụ hai gương mặt sáng giá nhưng bộ phim lại không thu về phản ứng tích cực do những tranh cãi bên lề. Dù vậy thì phản ứng hóa học bùng nổ của bộ đôi đã khiến đông đảo người xem phải thích thú.

Ngoài phim ảnh thì nữ ca sĩ cùng nhóm BLACKPINK đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc với hai ca khúc mới là Pink VenomShut Down. Theo mình, dù liên tiếp đạt thành tích cao trên bảng xếp hạng nhưng lần trở lại này của con cưng nhà YG vẫn "kém nhiệt" hơn so với các sản phẩm trước đó. 

Về phía Jisoo, sắp tới đây cô sẽ debut với tư cách ca sĩ solo. Mình cực kỳ mong đợi màn thể hiện trong năm 2023 của cô nàng.

Lisa (BLACKPINK)

Ngoài Jisoo thì một thành viên khác của nhóm BLACKPINK lọt vào danh sách chính là Lisa. Ở Lisa, gương mặt lai tây cùng chiều cao khủng chính là những điểm sáng trong ngoại hình của nữ idol. Việc nữ ca sĩ lọt vào danh sách đã chứng minh vẻ đẹp sắc sảo của Lisa khá được lòng công chúng.

Năm qua là một năm khá thành công của cô nàng. Các sản phẩm solo như Money, Lalisa liên tục phủ sóng trên mạng xã hội và chiếm vị trí cao trên các bảng xếp hạng. 

Chưa dừng lại ở đó, thành viên BLACKPINK đã thành công rinh về giải thưởng “Best Kpop” tại MTV VMAs Award 2022, trở thành nữ ca sĩ châu Á đầu tiên nhận được giải thưởng cao quý này.

Kim Yoo Jung

Kim Yoo Jung chính là nữ nghệ sĩ Hàn Quốc thứ 5 lọt vào danh sách này. Tuy nhiên, nếu 4 cô nàng ở trên giữ hết 4 vị trí đầu tiên trong Top 100 cô gái đẹp nhất thế giới thì Kim Yoo Jung lại chỉ dừng ở hạng 6, bị lép vế trước mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba (hạng 5). Cô Kim gen Z này được mình cùng đông đảo khán giả biết đến với vai trò diễn viên nhí cùng loạt vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như Secret Door, Angry Mom...

Đến năm 2016, ngọc nữ sinh năm 1999 khiến giới mọt phim được phen nháo nhào nhờ màn nên đôi với Park Bo Gum trong bộ phim Mây Họa Ánh Trăng. Đây cũng là một trong những tác phẩm cổ trang nổi tiếng nhất màn ảnh xứ Hàn. 

Sang đến năm 2022, Kim Yoo Jung tiếp tục lấy đi nước mắt của mình với vai diễn Bora trong bộ phim Cô Gái Thế Kỷ 20.

Ngoài khả năng diễn xuất đáng gờm thì gương mặt sáng của nữ diễn viên cũng nhận được sự quan tâm của mình. Cô nàng sở hữu đôi mắt to tròn, khuôn mặt bầu bĩnh khá đáng yêu. 

Đặc biệt, bước sang tuổi đôi mươi, Kim Yoo Jung càng cho thấy sự trưởng thành và mặn mà của bản thân. Nhờ đó, các bảng xếp hạng nhan sắc vẫn thường xuyên có sự xuất hiện của nữ chính Bầu Trời Rực Đỏ.

Vừa trên, mình đã điểm qua 5 sao nữ Hàn Quốc được bình chọn đẹp nhất thế giới năm 2022. Mình thấy một số gương mặt lọt top khá xứng đáng. Tuy nhiên, nếu xét công tâm thì cá nhân mình vẫn mong muốn các gương mặt như Son Ye Jin, YoonA, Suzy... lọt vào top đầu của bảng xếp hạng. 

Dù vậy thì nhan sắc của 5 gương mặt trên đều có nét đẹp riêng và hợp nhãn với công chúng. Dẫu sao thì cũng xin chúc mừng những sao nữ Hàn vừa được kể trên. Dưới đây là chi tiết số phiếu của những gương mặt mình vừa kể trên trong Top 100 cô gái đẹp nhất thế giới 2022 do Kingchoice tổ chức bình chọn: 

Seo Ye Ji (vị trí số 1) - 165.092 phiếu bầu

Tzuyu (vị trí số 2) - 154.031 phiếu bầu

Jisoo (vị trí số 3) - 87.833 phiếu bầu

Lisa (vị trí số 4) - 65.889 phiếu bầu

Kim Yoo Jung (vị trí số 6) - 55.569 phiếu bầu

>>Xem thêm: Song Hye Kyo và 3 nữ diễn viên Hàn sẵn sàng lộ mặt mộc đóng phim

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".