x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Top 5 nhóm nhạc nữ Kpop có outfit trình diễn sân khấu đẹp nhất 2022

Pitaya 11:50 - 14/01/2023

Mình cho rằng để có một màn trình diễn hoàn hảo, bên cạnh khả năng ca hát, vũ đạo thì trang phục là một yếu tố không thể thiếu. Chính những bộ cánh sặc sỡ, bắt mắt sẽ giúp màn trình diễn thêm sống động, tạo hiệu ứng sân khấu và truyền tải thông điệp một cách tốt nhất. Hôm nay, các bạn hãy cùng mình điểm qua 5 nhóm nhạc nữ có outfit trình diễn đẹp nhất trong năm 2022 thông qua bài viết dưới đây nhé!

Theo mình, vị trí đầu tên thuộc về IVE. Vì dù là nhóm nhạc tân binh nhưng IVE đã cho thấy sự đầu tư về mặt hình ảnh. Trong năm 2021, nhóm chính thức debut và giới thiệu đến khán giả những ca khúc như Love Dive, Eleven, After Like. Những bài hát này đều nhanh chóng gây bão trên mạng xã hội cũng như oanh tạc các bảng xếp hạng nhạc số.

Ngoài ca khúc bắt tai thì những trang phục nhóm mang lên sân khấu vô cùng đa dạng. Khi thì áo đính cườm kết hợp với váy jean, lúc thì những bộ outfit thể thao đầy màu sắc mang đến vẻ năng động khỏe khoắn. 

Chưa kể, ở một số màn trình diễn, nhóm chỉ diện những bộ đồ trắng được cách điệu. Nhưng chính chúng lại thừa sức tôn dáng cho các thành viên. Có thể nói IVE là một trong những nhóm nhạc được chú trọng khá tốt ở khoản xuất hiện trước ống kính.

Ngoài IVE thì nhóm LE SSERAFIM cũng khiến mình ngất ngây trước những bộ cánh cá tính, độc đáo và xứng đáng ở vị trí số 2.

Nhóm nhạc nhà Hybe thường diện những bộ trang phục có hơi hướng thể thao, chú trọng khoe phần xương quai xanh và phần chân. Cũng nhờ những bộ cánh khá gọn gàng mà nhóm có thể thực hiện loạt vũ đạo khó nhằn mà không phải gặp cản trở gì.

Đối với mình thì LE SSERAFIM là nhóm nhạc nữ gen4 có khả năng trình diễn sân khấu tốt nhất hiện nay. Visual đồng đều, các mặt như vũ đạo và ca hát đều nổi bật đã cho thấy các cô gái hoàn toàn là những idol tài năng. 

Dù khi mới ra mắt, LE SSERAFIM thường xuyên vướng phải lùm xùm xoay quanh cựu thành viên Garam nhưng hiện nay, nhóm đang ngày càng khẳng định vị thế trên bản đồ Kpop.

(G)I-DLE là nhóm nhạc thứ 3 được xướng tên. Năm 2022, nhóm hoạt động khá tích cực khi liên tục gửi tới khán giả loạt ca khúc như Tomboy, NXDE. Tùy vào concept của các ca khúc mà nhóm liên tiếp chiêu đãi khán giả những bộ cánh bắt mắt.

>>Xem thêm: IU và dàn nam thần từng "bước qua đời nhau"

Chẳng hạn như NXDE, 5 cô gái hóa thân thành những vũ công ba lê với những chiếc đầm xòe. Hay với Tomboy, những đồ bộ khỏe khoắn, năng động thường xuyên xuất hiện trong các màn trình diễn của nhóm. 

Dù năm 2022, nhóm không thu về nhiều giải thưởng lớn cho sản phẩm âm nhạc của mình nhưng những bài hát của nhóm đều viral trên mạng xã hội. Điều đó chứng tỏ gu âm nhạc mà (G)I-DLE hướng tới khá phù hợp với xu thế hiện nay.

Vị trí thứ 4 thuộc về Red Velvet. Mình không thể phủ nhận năm 2022, hình ảnh nhóm trên sân khấu đã có sự đầu tư và chỉn chu hơn. Những bộ trang phục giúp các thành viên khoe trọn vẻ đẹp trên cơ thể cũng như lột tả khá tốt phong cách vốn có của từng thành viên. 

Thậm chí, outfit của nhóm khi trình diễn ca khúc Feel My Rhythm nhận về không ít lời khen nhờ thiết kế cầu kỳ, đậm chất hoàng gia.

Trước đó, Red Velvet từng khiến mình thất vọng khi bị stylist “dìm hàng” bằng những bộ quần áo diêm dúa, lòe loẹt, quê mùa. Dẫu sao thì sự thay đổi về tạo hình của Red Velvet trong năm qua đã cho thấy sự quan tâm của SM dành cho 5 cô gái đã được cải thiện hơn rất nhiều.

Cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách này chính là BLACKPINK. Năm 2022, 4 cô gái nhà YG đã gửi tới người hâm mộ hai ca khúc là Pink VenomShut Down. Theo mình lần comeback này của các cô nàng khá thành công, thu về những thành tích vang dội khiến các BLINK vô cùng tự hào.

>>Xem thêm: Đọ khối tài sản của dàn nữ idol giàu nhất các nhóm nhạc đình đám

Với hai bài hát có giai điệu mạnh mẽ nên trang phục trình diễn của nhà Hắc Hường cũng rất cá tính với các item như váy xẻ, áo jean họa tiết ngụy trang. 

Mình thấy điểm đặc biệt trong outfit của nhóm nhạc nữ là các bộ đồ đều được thiết kế sao cho tôn dáng các thành viên nhất. Chẳng hạn như eo thon của Rosé hay đôi chân dài miên man của Lisa đều được khoe một cách triệt để. Quả không hổ danh là những nữ thần hàng đầu của làng nhạc Hàn Quốc.

Theo mình những cái tên góp mặt trong danh sách này là hoàn toàn xứng đáng. Vì họ khiến mình bị thu hút trước những outfit dễ thương, nữ tính đôi lúc lại cá tính, cuốn hút. Các cô gái thật sự rất xinh đẹp và tỏa sáng trong bộ cánh sang chảnh. Mình mong rằng trong thời gian tới, stylist cùng công ty sẽ tiếp tục chú trọng hình ảnh của các nhóm nhạc nữ trước ống kính hơn nữa. 

>>Xem thêm: Song Joong Ki và những lần bùng nổ hóa học với bạn diễn nam

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.