x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

"Chân trời mới" của Kbiz gọi tên Vlog: Jisoo nhập hội tấu hề duyên

Mỳ Quảng 08:50 - 28/01/2023

Cùng với sự phát triển của công nghệ và các nền tảng mạng xã hội, tôi thấy một số ngôi sao Kbiz đã khám phá ra “chân trời mới” để khoe bản sắc của mình, chính là làm Vlog. Tại đây, chúng ta có thể thấy được một khía cạnh khác biệt của thần tượng, họ đời thường hơn, gần gũi hơn rất nhiều. Giờ thì cùng tôi điểm qua những mỹ nam - mỹ nữ Kbiz hút fan cực mạnh với Vlog của mình nhé.

Shin Se Kyung - 신세경 sjkuksee

Tôi từng thấy rất nhiều người cứ thấy mặt Shin Se Kyung là kêu gào chê bai, than thở không muốn xem phim vì cô nàng diễn quá dở. Ấy thế mà Shin Se Kyung khi làm YouTuber lại có lượng fan cực lớn, dù chỉ đăng những clip đời thường chill chill mà thôi. Theo tôi, tất cả là vì sức mạnh của nhan sắc thanh lịch, dịu dàng, phong thái điềm đạm, ngọt ngào đã được phát huy hết tác dụng trong những clip đời thường của mỹ nhân họ Shin đấy. 

Mặc dù không quá thường xuyên đăng tải clip mới nhưng các sản phẩm của Shin Se Kyung vẫn có lượng xem cao ngút, toàn trên 500 ngàn lượt mỗi clip thôi. Ai còn chưa theo dõi 신세경 sjkuksee thì theo dõi ngay đi nhé, bổ mắt đấy.

Park Min Young - 그냥, 박민영 Just Parkminyoung

Dù rất bận rộn với lịch trình quay phim, nhưng Park Min Young cũng có một nơi nho nhỏ với cái tên rất dễ thương, dễ nhớ “그냥, 박민영 Just Parkminyoung” trên nền tảng YouTube để chia sẻ thêm về những khoảnh khắc của riêng mình. 

Park Min Young ở đây đã xinh đẹp lại còn duyên dáng, xem rồi là cảm thấy vui mắt vui tai. Chỉ có một khuyết điểm mà Park Min Young cần phải cải thiện ngay, đó là chăm chỉ đăng clip hơn nha, chứ ai lại lập kênh ra rồi cả năm không làm gì thế này, buồn đấy.

Lee Min Ho - leeminho film

Kênh YouTube cá nhân của Lee Min Ho đặc biệt hơn nhiều ngôi sao khác ở chỗ nó vô cùng nghệ thuật. Từ cách xây dựng thương hiệu, làm thumb chuyên nghiệp đến những thước phim cũng được đầu tư rất công phu luôn. 

Theo tôi thì cái tên leeminho film đã cho thấy đây không phải là kênh vlog đơn thuần, mà như kênh phim tài liệu về Lee Min Ho vậy. Ở đây, chúng ta vừa được thấy những khía cạnh khác với khi lên phim, đi sự kiện của Lee Min Ho, vừa được ngắm nhan sắc cực phẩm của anh với sự đầu tư cả khâu quay dựng. Nói về độ chiều fan thì Lee Min Ho là nhất rồi nhé. 

>>>> Xem thêm: Loạt mỹ nhân Hàn tỏ thái độ khác nhau trước lùm xùm "đụng dao kéo"

Ji Chang Wook - 지창욱.Jichangwook

Là một nam thần chịu khó “chạy theo thời đại”, đương nhiên Ji Chang Wook cũng không để mình lọt ra khỏi top những vlogger đình đám của Kbiz rồi. Kênh 지창욱.Jichangwook của anh thực sự là nơi mà tôi tin ai đã thấy thì lập tức muốn theo dõi ngay. 

Nội dung cũng không có nhiều khác biệt so với đồng nghiệp, vẫn là những clip xoay quanh công việc, cuộc sống và những tâm sự của Ji Chang Wook với fan. Tuy nhiên, cái sườn có giống thì Ji Chang Wook vẫn có nét riêng của mình, hơn nữa anh còn cập nhật clip thường xuyên nhé. Sự chăm chỉ và nỗ lực này xứng đáng một tràng pháo tay và càng nhiều lượt theo dõi hơn nữa nè.

Kim Tae Ri - Management MMM

Không tự lập kênh riêng nhưng Kim Tae Ri đã biến kênh Management MMM của công ty quản lý trở nên vô cùng đặc sắc và thú vị với những chiếc clip vlog đáng yêu của mình. Video của người đẹp này theo kiểu hài hước là chính, gần gũi là trọng tâm, mang đến cái nhìn rõ nét nhất về một Kim Tae Ri có tâm hồn tự do, hay cười, không câu nệ hình tượng mà thoải mái là chính mình. 

Chúng ta sẽ dễ dàng thấy mặt mộc, những kiểu tóc đơn giản, hình ảnh thường ngày của Kim Tae Ri. Đây thực sự có sức hút cực lớn, rất khác biệt thế nên tôi mê vlog của Kim Tae Ri chẳng thua gì diễn xuất và tác phẩm của cô đâu.

Jisoo - 행복지수 103% 

Jisoo là chị cả nhưng lại tham gia vào con đường YouTuber muộn nhất trong BLACKPINK. Song, không vì thế mà cô nàng chịu lép vế trước các em đâu nha. Jisoo vốn xinh xắn, tính cách lại đáng yêu, hồn nhiên, nên clip của cô nàng toàn những khoảnh khắc đời thường siêu cưng. 

Trong những clip đầu tiên, Jisoo đã bỏ qua phong thái ngôi sao mà hòa mình vào cuộc sống, trải nghiệm cảm giác dạo chơi, khám phá thế giới qua những chuyến đi của mình. Tôi đảm bảo xem clip của Jisoo là sẽ tìm được năng lượng vui vẻ và vitamin hạnh phúc ngay đấy. Ngay từ cái tên kênh 행복지수 103% (“Jisoo hạnh phúc 103%”) là đã thấy đáng yêu rồi. Con số 103 còn đại diện cho sinh nhật của Jisoo là ngày 3 tháng 1 đấy, cưng thiệt cưng luôn.

>>>> Xem thêm: Điểm danh loạt mỹ nhân chân dài chiều cao khủng nhất làng phim Hàn

Những ngôi sao ngày trước chỉ có thể gặp khán giả qua các tác phẩm, những sự kiện chính thức hay hoạt động công khai, nhưng nhờ sự phát triển của công nghệ hiện đại và sự mở rộng của cộng đồng internet, chúng ta đã được thấy thêm mặt khác của họ, mà các ngôi sao cũng như tìm thấy được một vùng đất riêng thuộc về mình để thỏa thích vẫy vùng. Tôi rất thích các sao Kbiz lập kênh Vlog, hy vọng sẽ ngày càng có nhiều người làm Vlog và mang những nội dung thú vị hơn nữa đến cho chúng ta nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Jisoo, Kim Tae Ri và loạt sao Hàn làm vlog cực duyên , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".