x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Điểm danh loạt mỹ nhân chân dài chiều cao khủng nhất làng phim Hàn

Mỳ Quảng 11:50 - 12/01/2023

Có một số mỹ nhân sở hữu gương mặt xinh xắn, số đo hình thể siêu chuẩn, vậy là đã khoe ra được một nửa sức hút, nửa còn lại của họ chính là đôi chân dài miên man tít tắp không phải ai cũng có được, ngắm là mê. Cùng tôi điểm qua loạt mỹ nhân Hàn sở hữu đôi chân đáng ghen tị, chiều cao đáng mơ ước đấy nhé.

Kim Da Mi

Cô nàng Kim Da Mi vừa có gương mặt độc lạ thu hút, lại vừa có một thân hình hoàn hảo khó ai bì lại với tỷ lệ các phần cơ thể cực kỳ chuẩn và chiều cao 1m70 nổi bần bật. Trước tôi còn thắc mắc vì sao tài nguyên thời trang của Kim Da Mi lại tốt vậy, phát triển nhanh hơn người khác rất nhiều, giờ thì đã hiểu ra rồi, vì cô nàng có “vốn tự thân” xuất sắc hơn người thế này cơ mà. Vừa có khí chất vừa có chiều cao, trong dàn mỹ nhân 9x thì ngôi sao Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta đúng là hiếm có khó tìm.

Sooyoung

Không có gương mặt xinh đẹp xuất sắc bằng vài thành viên khác trong SNSD, nhưng bù lại Sooyoung đã có đôi chân dài nuột nà cực chuẩn để nâng cao sức hút ngay từ khi còn hoạt động ca hát sôi nổi. Sau này đi đóng phim thì chiều cao 1m70 cùng đôi chân dài đẹp lại càng giúp cô nàng gây chú ý hơn nữa. Mà tôi tin không chỉ chúng ta, Sooyoung cũng biết lợi thế của mình đấy, thế nên cô nàng thường xuyên chọn trang phục khoe trọn đôi chân mỗi khi xuất hiện, lần nào cũng làm tôi phải trầm trồ xuýt xoa ngơ ngẩn.

Gong Hyo Jin

Không có được gương mặt đẹp lộng lẫy, nhan sắc vạn người mê, nhưng không sao cả, Gong Hyo Jin đã được bù lại bằng những thứ độc quyền khác mà chẳng phải ai cũng có. Trước tiên là duyên màn ảnh cực tốt đóng gì cũng hot, thực lực hơn người luôn làm hài lòng người xem, và sự đáng yêu khác biệt không lẫn với ai, còn gì nữa nhỉ? Chính là đôi chân dài cùng chiều cao 1m72 cực kỳ nổi bật. Với dáng người cao ráo ấy, Gong Hyo Jin cũng có thể cân mọi phong cách trang phục, lúc nào cũng nổi bật theo cách của riêng mình.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hàn rạng rỡ hơn cả hoa nở ngày xuân

Jun Ji Hyun

Đâu phải chỉ có mỗi gương mặt khí chất, dáng người siêu mẫu, chị đẹp Jun Ji Hyun còn có cả chiều cao 1m73 cùng đôi chân dài gây mê cực mạnh nữa chứ. Có thể nói trên người Jun Ji Hyun không hề thiếu bất cứ cái gì, từ nhan sắc, thần thái, vóc dáng, cả năng lực cũng chỉ hơn người chứ nào kém ai. Giờ thì tôi tin là mọi người đã hiểu vì sao mà “mợ chảnh” nổi từ khi 20 cho tới năm 40 rồi nhé. Có thêm bao nhiêu năm nữa thì làng giải trí Hàn cũng chẳng mấy ai đỉnh được như Jun Ji Hyun.

Choi Ji Woo

Mỹ nhân thế hệ 7x của làng phim Hàn không có được chiều cao vượt trội như lớp trẻ hiện tại, nhưng vẫn có những đại diện cực xuất sắc luôn, và đó chính là nữ thần Choi Ji Woo đây. Chị đẹp cao tới 1m74, ngay thời hoàng kim ở tuổi 20-30 là đã được gọi là “nữ thần chân dài” gây sốt trong dàn mỹ nữ rồi. Có thể nói Choi Ji Woo đứng cùng các bạn diễn nữ là cao hơn hẳn, đứng cùng bạn diễn nam cũng chẳng thua kém là bao, chân dài dáng chuẩn có tướng nữ cường thanh lịch lắm luôn nha.

Han Hyo Joo

Gương mặt Han Hyo Joo đã đẹp sang chuẩn tiểu thư rồi, chị lại còn có đôi chân dài thu hút và chiều cao 1m72 nữa thì ai mà đọ lại đây. Có thể nói bất cứ điểm gì ở Han Hyo Joo cũng làm tôi thích, từ nhan sắc ngọt ngào, tính cách phóng khoáng cởi mở, dáng người cực chuẩn, khí chất cũng xuất sắc hơn người. Han Hyo Joo đúng là không thiếu yếu tố gì để đình đám, đã vậy còn luôn lọt top mỹ nhân xinh đẹp nhất, mặc đẹp nhất, khiến người ta không thể rời mắt được.

Lee Sung Kyung

Nhắc tới mỹ nhân chân dài trong Kbiz mà không gọi tên Lee Sung Kyung thì quá thiếu sót, cô nàng cao tới 1m76, đôi chân thẳng tắp cũng là một trong những đặc điểm thu hút nhất. Lee Sung Kyung còn có gương mặt nổi bật, chiếc cổ thanh mảnh, bờ vai nhỏ nhắn, mình dây đáng mơ ước, mọi điểm đều đạt chuẩn mực khó ai theo kịp. Nhờ chiều cao vượt trội và thần thái thu hút đặc biệt mà Lee Sung Kyung càng nổi bật hơn giữa một dàn mỹ nữ dịu dàng, ngọt ngào của làng phim đấy.

Lee Da Hee

Một mỹ nhân nữa cũng cao 1m76 và khí chất át vía người khác chính là chị đẹp Lee Da Hee. Ở Lee Da Hee luôn toát ra thần thái của một siêu mẫu, khí chất thanh lịch và quyến rũ khó tả dù chị cũng không theo phong cách quyến rũ lắm đâu. Chị đẹp là một trong những mỹ nhân có thân hình đỉnh nhất Kbiz, đôi chân đương nhiên là nổi bật rồi, nhưng dáng người, gương mặt cũng xứng tầm đôi chân kim cương lắm. Tôi cũng dễ dàng hiểu vì sao cư dân mạng xứ Hàn từng gọi chị là “thánh body”.

>>>> Xem thêm: Những nụ cười sao Hàn xua tan lạnh giá, mang nắng xuân tới bên cửa nhà

Nhan sắc không có thì có thể “trùng tu”, nhưng chiều cao không có thì khó mà bù đắp lắm nha, thế nên tôi thấy dàn mỹ nhân này lợi thế hơn người khác rất nhiều lần. Mà đã có chiều cao thì cũng dễ dàng có khí chất, có sức hút riêng, sự thanh lịch khó ai có được, tôi ngưỡng mộ nhất những cô nàng chân dài miên man này đấy.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Jun Ji Hyun, Gong Hyo Jin và những mỹ nhân chân dài trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Island? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".