x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những phương châm sống thú vị mà Jisoo gửi đến cho người hâm mộ

Trà Đào Cam Sả 17:25 - 29/04/2021

Công chúng nhìn vào Jisoo sẽ thấy hình ảnh của một nữ thần tượng xinh đẹp xuất chúng với thần thái hút hồn trên sân khấu. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng cô chị cả của BLACKPINK là một con người có suy nghĩ vô cùng mạnh mẽ và thường xuyên truyền cảm hứng cho người hâm mộ bằng những phương châm sống tích cực của mình. Vừa xinh đẹp, lại sống tích cực nữa, quả thật Jisoo là một mỹ nhân hoàn hảo bậc nhất của làng nhạc K-pop rồi.

>> Bạn có biết: Dàn nghệ sĩ Hàn quyền lực nhất theo Forbes Korea trong vòng 12 năm qua

Nữ thần tượng sinh năm 1995 thường được các phóng viên nhận xét là dễ gần và tích cực trong các buổi phỏng vấn trực tiếp. Trong một lần được hỏi về việc có lời khuyên gì dành cho những người hay âu lo và có suy nghĩ chán đời không, Jisoo đã nhiệt tình chia sẻ rằng: “Khi lo lắng và sợ hãi, tôi thường cố gắng để không rơi vào nó quá sâu, và nhanh chóng đánh lạc hướng bằng những suy nghĩ hay công việc khác, để mau chóng thoát khỏi nó”. Cô còn nói, quan trọng là phải nhanh chóng gạt đi nó, suy nghĩ về các bước tiếp theo theo hướng tích cực và rồi tự khắc mọi việc cũng sẽ trở nên tốt đẹp hơn mà thôi.

Jisoo cũng mang đến cho mọi người những quan điểm về việc yêu bản thân của mình nhiều hơn. Đối với cô thì, cho dù cố gắng đến đâu đi nữa vẫn có những chuyện khó giải quyết nên tốt nhất là đừng có do dự quá nhiều. “Mọi người cũng đừng nên quá trách móc bản thân mình khi gặp phải những việc không theo đúng kế hoạch, cũng như không nên hối tiếc những gì đã xảy ra trong quá khứ. Mọi chuyện xảy ra đều có lý do của nó nên hãy cứ sống thật thoải mái và sẵn sàng đón nhận bất cứ thứ gì mà nó ập đến với mình”

>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 visual cực phẩm nhưng bị chê kém tài ở thị trường K-pop

Giống như lời khuyên ở trên, Jisoo nói về sức mạnh lớn nhất ở bên trong bản thân của cô: “Tôi không quan tâm đến quá khứ hay tương lai. Tôi cố gắng hết sức khi tập trung vào khoảnh khắc hiện tại đang có. Nó dường như khiến tôi trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều”. Khi được hỏi về cụm từ mà cô cảm thấy yêu thích nhất, thần tượng nữ 26 tuổi mạnh dạn chia sẻ: “Khi còn bé, tôi vô tình nhìn thấy một cụm từ mà bố tôi viết ra với nội dung ”Sống như thể hôm nay là ngày cuối cùng". Lúc đó vì còn bé nên tôi chưa thật sự hiểu rõ nó mang ý nghĩa là gì"

Cô nói tiếp: “Giờ đây khi đã hoạt động chăm chỉ trong làng giải trí xứ Hàn, tôi mới ngẫm nghĩ lại và cảm thấy cụm từ đó thật sự rất phù hợp với bản thân mình. Tôi nghĩ rằng đó có thể là một quyết định để làm việc chăm chỉ và sống mỗi ngày không hối tiếc. Bất cứ khi nào mà cảm thấy mệt mỏi và yếu đuối, tôi sẽ nghỉ ngơi một chút rồi ngay lập tức nghĩ đến câu nói này để vực dậy tinh thần làm việc, mang đến cho mọi người một hình ảnh Jisoo nhiệt huyết như mọi người thường thấy”.

Không chỉ là một cô gái 26 tuổi với suy nghĩ trưởng thành và tích cực mà Jisoo còn khiến mọi người thích thú vì khía cạnh hài hước khi quên luôn cả ngày sinh nhật của mình. Trong một bài phỏng vấn với tạp chí W Korea vào đầu năm nay, Jisoo đã chia sẻ kỷ niệm không thể quên vào ngày sinh nhật tuổi 26 của cô: “Ngày hôm đó vô tình là tôi không có lịch trình gì cả nên tôi đã quyết định đi ngủ cho tới tận khuya. Tôi đã ngủ rất ngon luôn đó. Rồi khi thức dậy, tôi mở điện thoại ra và nhận được rất nhiều lời chúc từ những người hâm mộ của mình. Lúc đó tôi mới nhận ra hôm nay là sinh nhật của mình. Dù tôi thật sự không nhớ nhưng nhờ có các BLINKs mà ngày sinh nhật của tôi đã trở nên vô cùng hạnh phúc và tôi cảm thấy biết ơn mọi người rất nhiều”.

>> Xem thêm: Cuộc thi nào phù hợp với nhóm BLACKPINK nếu họ muốn trở thành hoa hậu?

Càng khám phá nhiều hơn về Kim Jisoo thì có lẽ không chỉ tôi mà nhiều người cũng sẽ cảm thấy yêu thương và dành nhiều tình cảm hơn cho cô. Jisoo đã cho mọi người thấy rằng cô không chỉ là một thần tượng xinh đẹp thông thường, mà còn là một người trưởng thành với những suy nghĩ tích cực cùng các câu chuyện truyền cảm hứng lan tỏa đến người xung quanh và cả công chúng. Không biết nói gì hơn ngoài việc cảm thấy thật tự hào khi trở thành người hâm mộ cứng cựa của Kim Jisoo.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".