x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Top 10 visual cực phẩm nhưng bị chê kém tài ở thị trường K-pop

Trà Đào Cam Sả 13:10 - 28/04/2021

Những người hâm mộ K-pop mới đây đã có phen xôn xao với một bài viết trên diễn đàn giải trí nổi tiếng. Cụ thể, tác giả của bài viết đã liệt kê danh sách “Top 10 thần tượng nữ ở K-pop sở hữu visual ấn tượng nhưng tài năng lại quá kém”. Bài viết này đã nhanh chóng tạo nên những cuộc bình luận sôi động hơn bao giờ hết khi quá nửa trong danh sách là những thành viên của các nhóm nhạc đình đám nhất nhì hiện nay.

>> Bạn có biết: 7 thần tượng nữ của K-pop sở hữu khí chất như người mẫu chuyên nghiệp

Jisoo (BLACKPINK)

Cô chị cả của nhóm nhạc đình đám BLACKPINK ngoài nhan sắc xinh đẹp được ví như “hoa hậu Hàn Quốc” thì cô luôn bị đánh giá là thành viên kém tài nhất của nhóm. Từ giọng hát, vũ đạo đến kỹ năng trình diễn trên sân khấu, Jisoo đều khá thua thiệt so với 3 thành viên còn lại. Riêng tôi thì tôi thấy Jisoo đã làm khá tốt vai trò của mình trong những bài hát của BLACKPINK. Tuy nhiên, nếu muốn solo ở các buổi diễn thì cô phải luyện tập giọng hát của mình nhiều hơn. Tôi thật sự đã thất vọng tràn trề khi nghe bản cover Habits (Stay High) của Jisoo tại concert online The Show vào đầu năm nay.

Jang Wonyoung (IZ*ONE)

Nữ thần tượng sinh năm 2004 là người giành hạng nhất tại Produce 48 và đồng thời trở thành center của nhóm nhạc chiến thắng IZ*ONE. Tuy nhiên cô bé này bị nhiều người đánh giá là được yêu thích vì nhan sắc chứ các kỹ năng còn lại đều bình thường. Jang Wonyoung năm nay còn chưa tròn 17 tuổi nên tôi nghĩ thời gian để bé tiến bộ hơn trong tương lai còn rất nhiều. Hy vọng Starship Entertainment sẽ training thật tốt để Jang Wonyoung sau này sẽ là một thần tượng “đỏ thơm” đầy đủ.

Kang Hyewon (IZ*ONE)

Ngay từ khi có mặt trong dàn thí sinh chiến thắng ở Produce 48 thì Kang Hyewon đã nhận phải rất nhiều chỉ trích từ phía công chúng rồi. Sau thời gian hoạt động cùng IZ*ONE, Kang Hyewon thật sự có tiến bộ nhưng những điều đó lại không đáng kể cho lắm. Nữ thần tượng sinh năm 1999 quả thực đã dùng nhan sắc đánh bại tất cả mới có thể được yêu thích như hiện nay.

Shuhua ((G)I-DLE)

Em út của (G)I-DLE là cái tên khác bên cạnh Kang Hyewon mà tôi cho là xứng đáng được điểm mặt trong danh sách này. Ra mắt cùng nhóm được gần 3 năm nhưng các kỹ năng thần tượng thậm chí cả tiếng Hàn của Shuhua vẫn giậm chân tại chỗ như những ngày đầu. Nhiều người còn nói rằng Shuhua thay vì dành thời gian ngồi phân bua với antifan trên Vlive, thì hãy chăm chỉ tập luyện để nâng cao kỹ năng của mình cho tiến bộ hơn nếu không muốn bị gọi mãi là “mỹ nhân bất tài”.

Yeri (Red Velvet) 

Quyết định đưa Yeri vào nhóm Red Velvet hồi đó của SM Entertainment đã nhận về khá nhiều câu hỏi từ phía của người hâm mộ và công chúng. Vì rõ ràng đội hình 4 thành viên lúc đó của Red Velvet đã quá hoàn hảo rồi, trong khi Yeri còn rất nhiều điều thiếu sót. Có lẽ nhiệm vụ của Yeri là “nhà ngoại giao” và giúp tuổi trung bình của nhóm trở nên nhỏ hơn chút đỉnh.

>> Có thể bạn quan tâm: 6 thần tượng nữ của K-pop sở hữu tỷ lệ cơ thể đẹp nhất

Irene (Red Velvet) 

Không chỉ cô em út mà ngay tới cô chị cả Irene cũng bị liệt vào danh sách “có đỏ mà không có thơm này”. Thật sự thì Irene nhảy không đẹp như Seulgi, hát không hay như Wendy hay không có được sự tươi mới như Joy, nhưng tôi nghĩ nhan sắc mà cô sở hữu đã đủ để thỏa lấp tất cả những thiếu sót kia rồi. Thật khó để tưởng tượng Red Velvet sẽ như thế nào nếu thiếu vắng sự xuất hiện của Irene.

Yuna (ITZY) 

Cùng với Jang Wonyoung thì Yuna sẽ chính là “tương lai visual” của K-pop nói riêng cũng như làng giải trí xứ Hàn nói chung. Tôi khá bất ngờ và cảm thấy không đáng khi Yuna bị gọi tên trong danh sách không mấy vẻ vang này. Có thể giọng hát của cô bé hơi “chua”, tuy nhiên ít nhất Yuna vẫn làm tròn vai phần của mình khi hát chung cùng các chị. Ngoài ra, thần thái trên sân khấu của Yuna trông cũng vô cùng đỉnh cao đối với một thần tượng còn ít tuổi như cô bé.

Momo - Dahyun - Chaeyoung (TWICE)

Nhóm nữ của JYP Entertainment chỉ có 9 thành viên thôi mà đã hết 3 thành viên bị cho là kém tài mất rồi. Thành viên đầu tiên không nói chắc ai cũng biết đó chính là Momo. Nói sao nhỉ, quả thật là Momo hát hơi tệ, thế nhưng bù lại kỹ năng nhảy của cô ấy lại rất tốt và xứng đáng được xếp vào hàng “Top Dancer” của K-pop thế hệ thứ 3. Thế nên việc Momo có trong danh sách này vừa đúng nhưng cũng vừa sai sai theo cá nhân tôi.

Thành viên tiếp theo là cô nàng “nhố nhăng” nhất nhóm - Dahyun. Trong TWICE thì Dahyun đảm nhiệm vai trò rapper, tuy nhiên, những phân đoạn rap của cô trong các bài hát mà TWICE thể hiện cũng không gây được nhiều dấu ấn cho lắm. Với lại thì Dahyun trông chỉ là lạ mắt thôi, chứ mà nói về việc có visual cực phẩm e rằng không đúng 100% lắm.

Cô gái cuối cùng cũng là rapper còn lại của nhóm - Chaeyoung. Chaeyoung là thành viên mà tôi chưa bao giờ cảm thấy chắc chắn cảm nhận của mình về cô ấy. Kiểu như mọi thứ của Chaeyoung đều ở mức lưng chừng và điều đó vô tình khiến cô lọt thỏm trong các chị em TWICE. Nói Chaeyoung là kém tài thì hơi bất công, nhưng để gọi là một thần tượng đáng nhớ thì câu trả lời của tôi là không.

>> Xem thêm: Dàn thần tượng đình đám với biệt danh "nữ hoàng băng giá" của K-pop

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".