x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao Hàn nhập ngũ năm 2017 khi tái xuất: Kim Soo Hyun đỉnh nhất

Vô Diện Ma Ma 08:00 - 28/10/2022

Chúng ta cùng điểm qua tình hình của những nam diễn viên nổi tiếng đã nhập ngũ vào năm 2017 nhé! Các anh đã xuất ngũ sau gần hai năm làm nghĩa vụ và tiếp tục đóng phim, xuất hiện trên màn ảnh để duy trì danh tiếng nhưng mình thấy sự nghiệp của một số người có vẻ không đạt được như ý cho lắm!

Lee Min Ho

 Vào tháng 5/2017, oppa Lee Min Ho đã lên đường thực hiện nghĩa vụ với tư cách là nhân viên phục vụ cộng đồng tại tòa thị chính Gangnam, thủ đô Seoul. Đến ngày 25/04/2019, anh đã xuất ngũ và hình ảnh của Min Ho lúc này mình thấy trông khá mũm mĩm.

 Tuy nhiên anh đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng điển trai, nam tính gây thương nhớ như xưa và tái xuất màn ảnh nhỏ khi đóng chính trong drama Quân Vương Bất Diệt

 Đáng tiếc “bom tấn” truyền hình này lại hóa “bom xịt” khi công chiếu và đạt kết quả không như kỳ vọng. Hai năm sau, anh góp mặt trong phim Pachinko, tuy nhiên diễn xuất lẫn danh tiếng của oppa Min Ho cũng không tạo nên đột phá gì. 

Xem thêm: Sự nghiệp diễn xuất của Red Velvet: Irene và Joy cần cố gắng hơn

 Anh chỉ thu hút, khiến công chúng lẫn truyền thông bàn tán hay quan tâm về vẻ ngoài của mình còn sự nghiệp thì vẫn vậy, thậm chí mình thấy độ nổi tiếng của anh còn không được như xưa. Phim của Lee Min Ho không còn ăn khách như xưa nữa rồi!

 Sắp tới anh Min Ho sẽ trở lại với dự án Ask The Stars, hợp tác cùng đàn chị Gong Hyo Jin. Bộ phim này mang đề tài tâm lý tình cảm, giả tưởng. Hy vọng rằng trong phim mới Lee Min Ho sẽ cải thiện hơn về diễn xuất và khiến dân tình nhớ đến anh qua tài năng thay vì nhan sắc.

Ji Chang Wook

 Ji Chang Wook cũng đi lính và xuất ngũ cùng với thời điểm như Lee Min Ho, ngày 27/04/2019 anh đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại lữ đoàn pháo binh thuộc huyện Cheorwon, tỉnh Gangwon.

 Và sự nghiệp của anh sau đó thì đúng thảm, đóng phim nào cũng “flop” hoài. Bộ phim đánh dấu sự tái xuất của anh trên màn ảnh nhỏ sau thời gian dài ở trong quân ngũ là Melting Me Softly và drama này đã thu về kết quả tệ với mức rating lẹt đẹt. 

 Những bộ phim công chiếu tiếp theo mà anh đóng chính như: Backstreet Rookie, Lovestruck In The City, The Sound Of MagicIf You Wish Upon Me cũng đều có chung “số phận” như vậy, không đạt được thành tích như kỳ vọng. Theo mình các bộ phim này đều thuộc thể loại tâm lý tình cảm và nội dung không có gì đặc sắc để giúp anh Chang Wook tạo nên đột phá.

 Sắp tới, anh sẽ tái xuất với The Worst Evil, đây là dự án thuộc thể loại tâm lý hành động. Việc thay đổi đề tài phim ảnh này của Chang Wook có lẽ sẽ giúp anh “đổi vận”, nghiệp diễn sẽ khởi sắc hơn chăng? Chúng ta cùng chờ phim ra để biết câu trả lời nhé! Phim dự kiến sẽ lên sóng vào năm sau.

Xem thêm: Những sao nữ họ Park đang có sự nghiệp ngày càng kém nhiệt

Kim Soo Hyun

 Kim Soo Hyun nhập ngũ một cách lặng lẽ vào tháng 10/2017, anh thực hiện nghĩa vụ tại Tiểu đoàn trinh sát số một tại khu Đường phân giới quân sự và Đường giới hạn phía Nam Hàn Quốc. 

 Ngày 01/07/2019, anh đã xuất ngũ và quay lại màn ảnh với bộ phim Điên Thì Có Sao. Mặc dù drama này bị “ghẻ lạnh” tại quê nhà nhưng lại “gây sốt” ở thị trường quốc tế, rất “ăn khách” khi chiếu trên Netflix.

 Năm 2021, Soo Hyun tiếp tục khẳng định tài năng diễn xuất của mình khi đóng chính trong One Ordinary Day. Ngoài lối diễn “hút hồn” đầy ấn tượng thì anh cũng gây bão với mức cát xê khủng được nhận trong phim là 10 tỷ đồng cho một tập phim.

Jo Won

 Khoảng đầu tháng 02/2019, Joo Won đã xuất ngũ sau gần 2 năm làm trợ giảng ở Sư đoàn Đầu Lâu Trắng White Skull. 

 Sau đó, anh ở ẩn một thời gian dài mãi đến tháng 8/2020 anh mới tái xuất trên màn ảnh nhỏ với Alice, đóng cặp cùng người đẹp Kim Hee Sun. Bộ phim này mặc dù được khán giả đón nhận nhưng không thu về kết quả như mong đợi, danh tiếng của Joo Won cũng không được nâng tầm, anh cũng không tạo nên hiệu ứng nổi đình nổi đám như xưa.

 Năm nay, anh trở lại với một hình tượng mới với phim hành động Carter chiếu trên Netflix. Trong phim, Joo Won xuất hiện với tạo hình nam tính, từng trải và cool ngầu, thể hiện nhiều pha hành động mãn nhãn. Đáng tiếc là phim cũng không thành công về mặt thương mại lẫn chuyên môn.

Kang Ha Neul

 Kang Ha Neul nhập ngũ vào tháng 9/2017 và đảm nhận chức vụ sĩ quan cảnh sát đến tháng 05/2019 thì anh hoàn thành nghĩa vụ. Cũng kể từ đây sự nghiệp của anh đã khởi sắc, lên như diều gặp gió.

 Sau khi xuất ngũ, Ha Neul đã có cơ hội đóng chính, hợp tác cùng đàn chị Gong Hyo Jin trong phim When The Camellia Blooms. Drama này thu về mức rating cao ngất ngưỡng và giúp Ha Neul nổi tiếng hơn và được giới chuyên môn đánh giá cao về năng lực diễn xuất.

 Sau bộ phim này anh tiếp tục ghi điểm và tạo dấu ấn sâu đậm khi xuất hiện trong phim Sông Đón Trăng Lên. Năm nay, Ha Neul tiếp tục gây thương nhớ khi đón chính trong InsiderHải Tặc: Kho Báu Hoàng Gia Cuối Cùng.

Xem thêm: Lee Jong Suk, Kang Ki Young và những ông chồng hot nhất phim Hàn 2022

5 sao nam trên thì mình thấy sự nghiệp sau khi xuất ngũ của Kang Ha Neul là có tiến triển, khởi sắc lên. Buồn nhất là Ji Chang Wook, anh rất chăm chỉ đóng phim nhưng kết quả thu về thì “thảm hại”, mong rằng với dự án The Worst Evil sẽ giúp anh “đổi vận”, đem đến thành công cho những gì mà anh đã cống hiến.

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Quân Vương Bất Diệt? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.