x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

4 sao Hàn chứng minh "may mắn chính là một loại tài năng"

Xôi Xoài 08:50 - 28/08/2022

Tôi không thiếu thấy những người thực lực, nhan sắc đều đủ nhưng vì thiếu may mắn nên không thể nào đạt tới thành công trọn vẹn. Ngược lại, một vài ngôi sao dù có thiếu sót nhưng đủ vận may nên vẫn cứ rần rần tiến lên. 4 gương mặt này chính là những người cho tôi cảm nhận rõ ràng rằng “may mắn chính là một loại tài năng” đấy.

Cha Eun Woo 

Mặt đẹp đầy sức hút, khí chất hơn người, ngoại hình nổi bật thế nên Cha Eun Woo khá dễ dàng từ idol lấn sân sang làm diễn viên, và ngay lập tức đã có vai chính. Dù diễn xuất yếu lộ nhiều khuyết điểm nhưng anh chàng vẫn cứ là gương mặt rất được săn đón, phim tới liền tay. Đỉnh điểm đó chính là việc bộ phim True Beauty gây sốt sau khi phát sóng và danh tiếng của Cha Eun Woo tăng vùn vụt hơn trước.

Nếu nhận xét công tâm thì Cha Eun Woo trong True Beauty có tiến bộ lên nhưng vẫn chưa đủ, thế nhưng điều đó không quan trọng lắm vì bộ phim này được khán giả trẻ vô cùng đón nhận nhờ nội dung học đường dễ thương. Thế là sau khi phim thành công, Cha Eun Woo đã tăng danh tiếng lên gấp chục lần, từ tài khoản mạng xã hội tới hợp đồng quảng cáo đều tăng cấp số nhân, cát xê cũng lên vùn vụt. Cho tới nay, tôi thấy Cha Eun Woo chính là diễn viên nam 9x được nhiều đoàn phim săn đón nhất luôn đấy, còn có cơ hội Mỹ tiến nữa cơ mà.

Kim Young Dae

Không phải nhân vật chính, không đóng góp nhiều lắm vào thành công của Penthouse thế nhưng Kim Young Dae chắc chắn là một trong những ngôi sao hưởng lợi nhiều nhất từ bộ phim đình đám này. Diễn xuất của anh chàng khá cứng, nếu xét chung dàn sao trẻ trong phim thì Kim Young Dae là diễn kém nhất nhưng không thể phủ nhận rằng anh rất có sức hút, nét đẹp lạ và vai diễn Jo Seok Hoon cũng rất được lòng fan nữ bởi hình tượng công tử si tình. Thế là Kim Young Dae nổi lên vùn vụt.

Bằng chứng cho việc vận may ào tới đó là sau Penthouse, Kim Young Dae lập tức có ngay vai nam chính trong Shooting Star với chị đẹp Lee Sung Kyung, cơ hội mà không phải mỹ nam trẻ nào cũng có được. Nhưng may mắn không đến lần thứ 2, vì diễn xuất còn non của mình cộng với kịch bản phim lỗi thời, Kim Young Dae đã không thể tỏa sáng ở vai chính đầu tay, thậm chí còn bị coi là nguyên nhân gây nên thất bại cho tác phẩm này nữa. 

Tôi nghĩ Kim Young Dae nên trau dồi kỹ thuật diễn xuất và biểu cảm thêm trước khi tái xuất, nếu không thì may mắn từ Penthouse mang lại sẽ chẳng còn tác dụng gì nữa cả.

>>>> Xem thêm: Park Eun Bin và những nữ diễn viên bứt phá ngoạn mục tính từ 2020

Jung Ho Yeon

Người ta nói “hay không bằng hên” và tôi thấy hoàn toàn phù hợp với trường hợp của Jung Ho Yeon. Trước khi Squid Game phát sóng, cô gái này còn chưa phải là một diễn viên, mới chỉ là một người mẫu có tiếng nhưng sau khi phim phát sóng thì cô nàng vụt sáng thành sao chỉ sau một đêm. 

Jung Ho Yeon trở thành gương mặt được gọi tên trên toàn thế giới, Instagram tăng fan cấp lũy thừa, những hợp đồng quảng cáo tới tấp, lên bìa tạp chí tầm cỡ thế giới, tên tuổi lên vượt xa cả dàn mỹ nhân làng phim bao năm cố gắng vẫn lẹt đẹt. Thậm chí Jung Ho Yeon còn thẳng tiến sang Hollywood với những cơ hội tựa như sao trời.

Thực ra nhân vật của Jung Ho Yeon trong Squid Game không phải là nhân vật trung tâm, mà diễn xuất của cô nàng cũng chưa làm hài lòng tất cả khán giả, nhưng điều đó không quan trọng bởi phim sinh tồn này hot và Jung Ho Yeon chính là ngôi sao mà người ta thích nhất. Thời tới thì cản không kịp thôi, may mắn chính là một loại tài năng mà người khác không thể nào phủ nhận được.

Kang Tae Oh

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đã trở thành tấm vé vàng đưa sự nghiệp Kang Tae Oh sang một trang mới. Tôi biết anh chàng này xứng đáng có được ngày hôm nay huy hoàng bởi sự nỗ lực bao năm theo nghiệp diễn của mình, thế nhưng nếu chỉ xét nhân vật Lee Jun Ho trong phim thì lại cảm thấy lần này Kang Tae Oh quá may mắn. Lý do là bởi Jun Ho là nhân vật nam chính khá mờ nhạt, nói công tâm hơn thì anh chàng giống như là “người yêu của nữ chính” hơn là nam chính bởi nhân vật của Kang Tae Oh không có nhiều câu chuyện xung quanh, không phải luật sư mà phim thì lại xoay quanh những phiên tòa. 

Nhiệm vụ của anh chàng có lẽ chính là xuất hiện cạnh Woo Young Woo để làm chỗ dựa tinh thần, giúp cô nàng cảm nhận được tình yêu mà thôi. Nhân vật này ấm áp, dễ đi vào lòng người nhưng tôi cũng cảm thấy khá nhạt, càng khó so được với những vai diễn trước. Nhưng lần này, Kang Tae Oh đã may mắn khi phim hot và vậy là tên tuổi bật lên nhanh chóng. Vậy mới thấy phim hot thì cái gì cũng tốt, còn phim không có nhiệt thì có tốt đến mấy cũng không ai để tâm, may mắn chính là nằm ở đó đó.

>>>> Xem thêm: Sao Hàn tái xuất truyền hình sau nhiều năm: Nam có thành tích hơn nữ

Chúng ta không thể phủ nhận được sự may mắn đóng góp rất nhiều vào thành bại của cuộc đời, với các ngôi sao thì chuyện đó càng rõ nét hơn nữa. Phim có hay đến mấy, diễn xuất có đỉnh tới đâu mà bị công chúng ngó lơ thì cũng vô ích, ngược lại có thiếu sót đó nhưng may mắn là gây chú ý vậy thì cục diện đã rất khác rồi. Chúc mừng các ngôi sao kể trên và tôi rất mong danh sách này sẽ còn dài ra nữa để những ngôi sao tài năng chưa gặp được vận may sẽ sớm gặp được để tỏa sáng sau nhiều nỗ lực họ đã bỏ ra.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kang Tae Oh và Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.