x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Jungkook và các nam idol mang visual đời thực khác hẳn khi lên hình

Roses 12:00 - 16/11/2022

Mình biết, những nam thần tượng Kpop xưa nay vẫn được biết đến với ngoại hình điển trai hết nấc. Thế nhưng, đôi khi visual mãn nhãn ấy chỉ được trưng trên sân khấu biểu diễn hoặc những tấm hình quảng cáo mà thôi. 

Còn ngoài đời thực thì sao nhỉ? Loạt ảnh của dàn nam thần Kpop dưới đây sẽ khiến bạn phải “hú hét” không ngừng đấy nhé! Họ trông còn đẹp trai hơn cả trăm lần so với khoảnh khắc được chỉnh sửa và update trên mạng xã hội đấy ạ. 

Jin (BTS)

Cậu cả nhà BTS xưa nay vẫn được biết đến là một chàng trai ấm áp với những chiếc visual đánh thức mọi giác quan người nhìn. Đôi lúc, người hâm mộ sẽ cảm nhận được Jin giống như một “thanh niên nghiêm túc” trưởng thành.

 Thế nhưng không, điều đó hoàn toàn ngược lại với những hình ảnh đời thực. Jin trông cực kỳ lạnh lùng và đặc biệt là khuôn mặt của anh ấy trông rất nhỏ luôn. Tất nhiên, vẻ điển trai thì luôn là bất biến rồi. 

Jake (ENHYPEN)

Bạn hãy nhìn tấm hình được fan chụp mà xem, Jake thực sự mang một sức hút kỳ lạ. Mình thấy gương mặt nam thần tượng trông góc cạnh hơn và nét nào ra nét đấy luôn ấy chứ. Nhiều fan khi nhìn thấy khoảnh khắc này chỉ biết đổ lỗi cho máy quay mà thôi. Mình cũng thấy Jake trông hoàn toàn khác, nếu không muốn nói là điển trai hơn hẳn người mà khán giả nhìn thấy trên màn ảnh.  

>>Xem thêm: Jungkook và các mỹ nam khiến chị em "phát hờn" vì nét đẹp thiên phú

J-Hope (BTS)

Còn J-Hope thì sao? Bạn có thấy anh chàng trông tươi tắn và ấm áp hơn hẳn những khoảnh khắc đã được chỉnh sửa. Một vẻ đẹp rất tự nhiên, từ nụ cười cực sáng cho tới đôi mắt hí. Gương mặt thành viên BTS cũng nhỏ nhắn và nét nào ra nét đây luôn khiến fan dường như không tin vào mắt mình. 

Mark (NCT)

Hình ảnh dễ thương của Mark thực sự đã in sâu vào tâm trí mình khi nhìn thấy anh chàng ngoài đời thưc. Một tấm hình rất tự nhiên, khoe trọn vẻ đẹp có chút lạnh lùng của thành viên NCT. Dù góc máy có bị khuất ánh sáng, Mark vẫn khoe được visual chuẩn men đấy nhé. Khoảnh khắc này rất tự nhiên xứng đáng viral khắp chốn luôn ấy chứ.  

>>Xem thêm: Mối quan hệ "siêu phức tạp" giữa hội phụ huynh và các thần tượng Kpop

Jungkook (BTS)

Qua tấm hình được chụp ngoài đời thực này mà mình thấy vóc dáng Jungkook có vẻ nhỏ nhắn hơn mình vẫn nghĩ. Mình dám cá rằng nhiều người hâm mộ cũng như mình, sẽ cho rằng cậu út nhà BTS sẽ rất cơ bắp, nhưng không, nam idol trông khá mảnh mai đấy ạ. Gương mặt Jungkook cũng toát lên vẻ ấm áp, nhẹ nhàng chứ không phải cậu út tinh nghịch như fan vẫn thường thấy. 

Hyungwon (MONSTA X)

Nhìn hình ảnh này của Chae Hyungwon, mình phải thốt lên đầy kinh ngạc vì anh chàng trông điển trai quá mức tưởng tượng đấy ạ. Nhiều người còn nhận định đó là một “vẻ đẹp siêu thực” bởi những đường nét quá hoàn hảo - điều mà không phải khoảnh khắc nào cũng ghi lại được. Vẻ mặt lạnh lùng, pha chút “khó ở” lại càng làm tôn nên chiếc visual mãn nhãn của Hyungwon luôn ấy chứ. 

Seungkwan (SEVENTEEN)

Trời ơi tin được không, Seungkwan ngoài đời thực lại trông baby đáng yêu thế này sao. Rõ ràng nam idol trông bắt mắt hơn hẳn những tấm hình được ekip của công ty chụp cho. “Thanh niên nghiêm túc” Seungkwan biến mất, thay vào đó là một nam idol cực kỳ dễ thương. Thậm chí nhiều khán giả còn nghi ngờ trình độ của các tay thợ ảnh chuyên nghiệp nữa đấy.  

Haechan (NCT)

Trong suy nghĩ của mình, Haechan luôn là một chàng trai khá tròn trịa. Tuy nhiên, chứng kiến khoảnh khắc đời thường này của anh chàng, mình thấy Haechan trông cực kỳ menly đấy nhé. Gương mặt góc cạnh cùng vóc dáng vừa vặn của nam idol khiến khán giả không nhận ra một Haechan mũm mĩm đáng yêu trong ảnh chụp của công ty luôn. 

Yang Yoseob (Highlight)

Nếu là fan cứng của Highlight, chắc hẳn bạn cũng dễ dàng nhận ra, điểm nhấn trong việc xây dựng hình tượng của Yoseob chính là dễ thương, nhí nhảnh. Thế nhưng ở bức ảnh này, trông nam idol cực kỳ sắc sảo và đẹp trai kiểu mỹ nam lạnh lùng luôn ấy ạ. Thật khó tin đây là Yoseob xinh xinh yêu yêu mà mình vẫn thường thấy trong loạt ảnh trước đó. 

Ngắm nhìn loạt ảnh đời thường được fan chụp này, bạn có ngỡ ngàng trước visual của dàn mỹ nam trên đây không? Bạn còn biết những khoảnh khắc đáng giá nào như vậy nữa? Hãy chia sẻ cùng mình ngày nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cheer Up ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.