x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Tứ hoàng tử Kpop có “giọng cười ám ảnh” đến quên cả hình tượng

Roses 11:50 - 26/12/2022

Nhắc tới các nam idol Kpop, chắc hẳn bạn sẽ hình dung ra những chiếc visual đẹp cả hình lẫn tiếng. Thế nhưng bạn đã chứng kiến khoảnh khắc mà dàn “mỹ nam an tĩnh” nhà ta cười “thả ga” chưa ạ. Mình đảm bảo bạn sẽ phải giật mình bởi giọng cười cực kỳ “ám ảnh” ấy đấy. Cư dân mạng xứ Hàn đã đồng tình vote cho 4 anh chàng có giọng cười sảng khoái bậc nhất Kpop. Cùng mình xem đó là những ai nhé! 

Jin (BTS)

Ông anh cả nhà BTS là người đầu tiên được các fan nhắc tới với điệu cười cực kỳ độc đáo. Mình phải công nhận rằng, Jin khi phát ra tiếng cười là y như rằng “không lẫn vào đâu được” luôn. Người hâm mộ còn nhận định, chỉ cần nghe giọng cười thôi cũng đủ nhận ra chủ nhân của nó là Jin rồi ấy chứ. 

Đến các thành viên BTS còn phải choáng trước “điệu cười lau kính” của Jin cơ mà. Thật sự, chỉ nghe một lần thôi mà mình muốn xỉu luôn ấy chứ. Bạn cứ xem các show truyền hình hay buổi giao lưu đi nhé, Jin sẽ cười cho bạn nghe đến “ám ảnh” luôn. Ông anh cả luôn cười khoái chí đến nỗi không thèm quan tâm hình tượng của mình. 

>>Xem thêm: Những nữ idol mang thương hiệu “Trẻ & Giàu” bậc nhất Kpop

Sehun (EXO)

Sehun xưa nay vẫn được biết đến là mỹ nam đình đám Kpop với gương mặt đẹp không tỳ vết. Tuy nhiên, tất cả chỉ đúng khi nam thần của chúng ta chưa cười “thả ga” thôi ạ. Bạn biết không, thành viên EXO từng khiến fan “mắt chữ O miệng chữ A” khi nghe thấy giọng cười siêu độᴄ – lạ phát ra từ gương mặt điển trai ấy. 

Mình nghe mà đúng là “hoảng hốt” luôn! Bình thường thì anh chàng nói chuyện bằng tông giọng trầm ổn, còn có phần lạnh lùng, nhưng khi cất tiếng cười thì tông giọng bỗng trở nên cao vút. Nghe thôi đã biết đó là Sehun rồi. Những tấm hình “mỹ nam an tĩnh” Sehun cười toe toét đúng là phát ra cả tiếng luôn đấy ạ. 

Hanse (VICTON)

Nếu bạn đã nghe Hanse cười lớn thì chắc chắn sẽ không thể nhầm lẫn với bất cứ nam thần tượng nào khác đâu. Anh chàng có một giọng cười đặc biệt ở tông giọng cao và lúc nào cũng tràn đầy sảng khoái. Điều này đã được kiểm chứng trong nhiều buổi fansite, thậm chí là ngay trên sân khấu biểu diễn cũng vậy. 

Đặc biệt hơn nữa, toàn bộ cơ mặt của Hanse đều hoạt động khi anh chàng cười. Mình có cảm giác khi “vớ” được câu chuyện hài nào đó, Hanse sẽ cười như chưa thể được cười vậy. Đến nỗi quên luôn hình tượng của bản thân! 

>>Xem thêm: Loạt khoảnh khắc chiếm spotlight của Jennie và các nữ idol tại sân bay

Huening Kai (TXT)

Giọng cười của Huening Kai cũng khiến fan nhớ mãi không quên nhưng là theo hướng đáng yêu chứ không phải “giật mình hoảng hốt” như các nam thần khác. Huening Kai khi cười thực sự điển trai, dù là cười “thả ga” thì anh chàng vẫn ghi điểm với tông giọng đặc biệt, không quá chói tai cũng chẳng ồn ào. 

Bạn biết không, Huening Kai đã nhiều lần bị bắt gặp khoảnh khắc “toe toét hết cỡ” rồi đấy. Và mỗi lần như vậy là một lần nam idol lan tỏa “virus hạnh phúc” tới tất cả mọi người xung quanh. Tuy nhiên, mình và nhiều fan vẫn thích Huening Kai khi lạnh lùng, trầm tĩnh hơn. 

Trong số 4 gương mặt điển trai này, bạn thích giọng cười của mỹ nam nào nhất? Và bạn còn biết ai có điệu cười đặc trưng khiến fan nhớ mãi không quên thì hãy chia sẻ cùng mình nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.