x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Junho và dàn nam thần Hàn đi nghĩa vụ quân sự về là sự nghiệp càng lên

Thích Mỹ Nam 11:20 - 09/06/2022

Người ta thường hay nói đi nghĩa vụ quân sự là một khoảng chững lại trong sự nghiệp của các sao nam xứ Hàn bởi họ sẽ phải vắng mặt trong 2 năm. Song, có những người 20 chưa nở rộ, 30 mới thực là mùa xuân, đi nghĩa vụ quân sự về rồi sự nghiệp mới càng lên hương hơn. Tôi đang muốn nói đến những nam thần dưới đây này.

Lee Junho

Hoạt động trong nhóm 2PM từ lâu, cũng đã lấn sân sang phim ảnh nhiều năm nhưng sự nghiệp của Lee Junho vẫn chỉ tầm tầm, nói là nổi nhất nhóm nhạc cũng không phải, mà là thần tượng lấn sân nằm top đầu nổi tiếng cũng chưa tới. 

Năm 2017 và 2018, nhờ Sếp Kim Đại TàiChảo Lửa Tình Yêu, Lee Junho cũng phần nào được công nhận về diễn xuất, gặt hái một số giải thưởng nhất định ở KBS Drama AwardsAsia Artist Awards. Tuy nhiên, bao nhiêu đó vẫn chưa đủ để đẩy tên tuổi anh vươn ra xa hơn. 

Ấy vậy mà sau khi đi lính 2 năm về, sự nghiệp của Junho đã thực sự vươn tới đỉnh cao mới, đặc biệt là ở mảng phim ảnh. Tái xuất với Cổ Tay Áo Màu Đỏ, tác phẩm này không chỉ nhận được phản ứng rầm rộ trên mạng xã hội mà rating cũng thuộc hàng khủng. Diễn xuất của Junho trở thành chủ đề thảo luận và khen ngợi sôi nổi khắp mọi diễn đàn. 

Chưa dừng lại ở đó, Junho còn ẵm luôn giải Thị Đế danh giá tại lễ trao giải Baeksang, trở thành nam idol đầu tiên nhận được giải thưởng này. Sau khi phim kết thúc thì các hợp đồng quảng cáo, phim ảnh cũng tới với anh chàng tới tấp. Và tôi mong nhất chính là bộ phim King The Land mà anh sẽ hợp tác với nữ thần Yoona đấy. Chưa bao giờ sự nghiệp của Junho lại phát triển mạnh mẽ đến thế.

Song Joong Ki

Sự nghiệp của Song Joong Ki phân bậc ra rất rõ ràng trước và sau khi nhập ngũ. Trước khi đi nghĩa vụ quân sự là khoảng thời gian anh chàng nỗ lực xây dựng tên tuổi và nâng cao danh tiếng từ vai trò một sao mới. 

Nam thần này đã có những vai diễn nổi bật và gây tiếng vang như vai người sói trong A Werewolf Boy hay Kang Maru trong Nice Guy. Có thể nói chàng Song đã thành công vươn lên thành sao hạng A của làng phim nhờ khả năng diễn xuất và chọn phim chuẩn xác của mình.

Nhưng Song Joong Ki của sau khi xuất ngũ thì lại là một đẳng cấp khác. Từ hạng A đã vọt lên thành sao hạng S sau khi đóng Hậu Duệ Mặt Trời làm “chao đảo” cả châu Á. Tiếp đó là thử thách được khen ngợi khi đóng đúp 2 vai trong Biên Niên Sử Arthdal, và một lần nữa thành tâm điểm dư luận với Vincenzo

Vị thế và danh tiếng của Song Joong Ki giờ đây ngày càng vững chắc, hoạt động càng lâu lại càng nổi và nở rộ tưng bừng sau 2 năm vắng bóng đi lính. Năm 2022 này, Song Joong Ki dự kiến sẽ trở lại với bộ phim The Youngest Son Of A Conglomerate của đài jTBC. Tôi thật sự rất nhớ diễn xuất của chàng Song, mong mau tới ngày phim chiếu quá đi.

>>>> Xem thêm: Điểm danh tác phẩm để đời của loạt idol đi diễn thành công nhất

Lee Jun Ki

Ở tuổi đôi mươi, Lee Jun Ki đã là hiện tượng của làng giải trí Hàn thập niên 2000 vì vẻ đẹp phi giới tính và diễn xuất biến hóa. Từ vai phụ trong My Girl hay khi lên chính với Thời Của Chó Và Sói, Iljimae, anh đều chinh phục khán giả với khí chất rất mạnh mẽ và nam tính khác hẳn gương mặt đẹp hơn hoa của mình. 

Năm 2010, Lee Jun Ki bất ngờ thông báo nhập ngũ khiến không ít fan ngỡ ngàng và tiếc nuối vì đang ở đỉnh cao thì lại vắng bóng tận 2 năm.

Sau khi xuất ngũ, trở về với một hình tượng mạnh mẽ, nam tính hơn trước, Lee Jun Ki đã bước sang giai đoạn huy hoàng thứ 2 trong sự nghiệp của mình. Hàng loạt tác phẩm được anh lựa chọn như Tay Súng Joseon hay Scholar Who Walks The Night đều là những bộ phim cổ trang gây chú ý. Sau đó thì siêu phẩm Moon Lovers tới tay và Lee Jun Ki đã có vai diễn để đời tiếp theo cho mình, Tứ hoàng tử Wang So. Danh tiếng lúc này của tài tử họ Lee đã tăng vọt trở lại, còn hot hơn thời kỳ đầu. 

Sau đó thì Lee Jun Ki tiếp tục nhận phim mới đều đặn, từ Criminal Minds, Lawless Lawyer, Flower Of Evil và đến hiện tại là Again My Life. Có thể nói, khi đã ở tuổi 40, Lee Jun Ki vẫn là nam thần đình đám khó ai sánh kịp trong showbiz Hàn. À, anh cũng là một trong những diễn viên mà theo tôi là không có gì ngoài diễn đỉnh và chọn phim chất đấy.

Kang Ha Neul

Kang Ha Neul là một diễn viên có tài và có cả ngoại hình nhưng sự nghiệp của anh thì không được rần rần như người ta từ giai đoạn sớm. Anh từng đóng phụ trong The Heirs, Moon Lovers, và thật may là vẫn tỏa sáng theo cách của riêng mình. 

Một trong những điểm khiến khán giả càng yêu mến chàng trai này hơn đó chính là hình tượng đẹp và sạch bong của anh. Khi đến tuổi, Kang Ha Neul cũng rất tự giác đi nhập ngũ, bất kể phải bỏ lại dự án phim vừa nhận. Điều này càng giúp anh chàng ghi điểm nhiều hơn trong lòng công chúng Hàn Quốc.

Trước khi đi lính thì chưa vững chắc lắm, ai cũng nghĩ hậu xuất ngũ, Kang Ha Neul sẽ phải nỗ lực rất nhiều để xây lại sự nghiệp. Thực tế là trở về sau 2 năm vắng bóng màn ảnh, thời kỳ hưng thịnh nhất của Kang Ha Neul mới thực sự mở ra. 

Với Khi Hoa Trà Nở, Kang Ha Neul đã có vai nam chính đầu tay thành công trên cả mong đợi. Phim ra mắt với rating khủng, diễn xuất vai chàng nam chính chân chất, hiền lành của Kang Ha Neul gây chú ý, anh cũng giành luôn giải Thị Đế tại Baeksang cùng năm, đưa sự nghiệp sang một trang mới. Giờ đây thì Kang Ha Neul đã là một trong những nam thần đình đám của Kbiz, kịch bản tới tay liên tục và anh không còn bấp bênh hay phải đóng phụ nữa rồi.

Joo Ji Hoon

Ngày trẻ, Joo Ji Hoon dù không có được vẻ đẹp hơn hoa thịnh hành của thời kỳ thập niên 2000 nhưng vẫn nổi đình nổi đám nhờ vai thái tử Lee Shin trong bộ phim Hoàng Cung. Chỉ tiếc là chính bản thân nam diễn viên này đã tự tay đập đi sự nghiệp đang lên như diều của mình và phải rời khỏi showbiz lánh nạn vài năm. 

Trong 3 năm vắng bóng ấy, Joo Ji Hoon đã đi nghĩa vụ quân sự để vừa tu tỉnh vừa có quãng nghỉ cho dư luận dịu xuống trước khi trở lại.

Sau khi xuất ngũ, ban đầu Joo Ji Hoon cũng gặp không ít khó khăn khi trở lại. Thật may khi màn ảnh nhỏ đã khá hẹp cửa, Joo Ji Hoon lấn sân sang màn ảnh rộng và gặp được Along With Gods. Kỹ năng diễn xuất của anh khiến khán giả hoàn toàn quên đi chuyện năm xưa và đón nhận lại. 

Sau đó lần lượt những tác phẩm đình đám lại tiếp tục tìm đến Joo Ji Hoon như Kingdom, Along With Gods phần 2 hay Hyena, Jirisan… Hiện tại, Joo Ji Hoon đã trở thành nam thần thực lực mà nhà sản xuất nào cũng muốn mời, sự nghiệp quay lại hào quang còn cao hơn trước khi gặp chuyện nữa.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn ra mắt bằng vai chính, thành công chạm đỉnh cực nhanh

Tôi vẫn thường nói mỗi người có một thời riêng của mình, có 20 đã hot, có “gừng càng già mới lại càng cay”. Các nam thần trên đây chính là vế sau đấy, “nở rộ” đình đám sau khi rời đi một thời gian và trở lại. Thật vui vì những nỗ lực và sự chuyển mình năng động của các anh đã được đền đáp, tôi nghĩ đây cũng là động lực để các nam thần Hàn không quá e ngại nhập ngũ nữa đấy.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Thích trai đẹp, mê mẩn những oppa phong độ xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Red Sleeve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.