x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Justice Society - biệt đội vừa debut trong Black Adam của DCEU

SEIZEDIX 18:00 - 29/10/2022

Ở bom tấn Black Adam ra mắt vào cuối tuần vừa qua, biệt đội Justice Society đã chính thức debut sau khoảng thời gian dài chờ đợi. Không giống như Justice League, nhóm mới này gồm những nhân vật chưa từng xuất hiện. Theo tôi, Justice Society sẽ là một phần không thể thiếu đối với tương lai của DCEU, chính vì lẽ đó hãy cùng khám phá xem nhóm này là ai, gồm những thành viên nào trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Các thành viên của Justice Society

Biệt đội bao gồm bốn thành viên: Hawkman, Atom Smasher, Cyclone và Doctor Fate. Hawkman là trưởng nhóm, có đôi cánh và vũ khí được làm từ vật liệu ngoài hành tinh. Atom Smasher là một trong những thành viên trẻ tuổi của nhóm, có khả năng phóng to kích thước đến mức đáng kinh ngạc. Cyclone là thành viên nữ duy nhất của đội, có khả năng điều khiển gió. 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Doctor Fate - một phù thủy có sức mạnh đến từ chiếc mũ quyền lực. Khác với Hawkman, Atom Smasher và Cyclone - những người tiếp tục làm việc cho Justice Society ở cuối Black Adam, Doctor Fate đã bay màu khi chiến đấu với Sabbac ở cuối Black Adam. Chiếc mũ quyền năng của ông cũng tan biến và trên hành trình tìm chủ nhân tiếp theo.

Ai sẽ là Doctor Fate tiếp theo?

Chiếc mũ quyền năng của Doctor Fate được kiểm soát bởi Nobu - một vị thần vũ trụ vô cùng mạnh mẽ. Dù Kent Nelson là chủ nhân nổi tiếng nhất của chiếc mũ này, thế nhưng trong truyện tranh, có tới 7 nhân vật từng đảm nhận vai trò là Doctor Fate. Người kế nhiệm đầu tiên là Eric và Linda Strauss - cả hai đều được Nobu chọn làm Doctor Fate. 

Sau này, vợ của Kent Nelson - Inza Cramer Nelson trở thành Doctor Fate thứ tư. Các phiên bản khác nhân vật này là Jared Stevens, Hector Hall - con trai của Hawkman và Hawkgirl và Kent V. Nelson (dù anh không sử dụng sức mạnh của Nobu). Hiện tại, danh xưng Doctor Fate thuộc về Khalid Nossur. Trong tất cả các phiên bản mà mình đã liệt trên, tôi cảm thấy Nossur là người tiềm năng nhất.

Các nhân vật có thể tham gia JSA trong DCEU

Khác với những gì xảy ra trong Black Adam - khi chỉ có bốn thành viên cốt lõi của Justice Society xuất hiện, có vô số nhân vật từng tham gia biệt đội này trong truyện tranh. Vợ của Hawkman - Hawkgirl không được đề cập đến trong phim, thế nhưng cô là một siêu anh hùng cực kỳ nổi tiếng và tôi sẽ cảm thấy rất ngạc nhiên nếu cô không bao giờ xuất hiện. 

Và có thể bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng, gần như mọi siêu anh hùng của DCEU đều đã từng là một phần của Justice Society vào một thời điểm nào đó, có cả những gương mặt vô cùng nổi tiếng như Batman, Superman, Wonder Woman, The Flash, Aquaman, Shazam và rất nhiều nhân vật khác. Như vậy, tương lai của đội này đang vô cùng xán lạn.

JSA sẽ thay thế Justice League?

Ban đầu, tôi cảm thấy khá lo ngại về việc Justice Society sẽ thay thế Justice League trong DCEU, đặc biệt khi xem xét tình hình hiện tại của Liên Minh Công Lý. Tuy nhiên, có vẻ như sẽ không có nhóm nào bị thay thế trong tương lai. Ở truyện tranh, Justice Society hoạt động với tư cách là một đội siêu anh hùng dự bị, sẵn sàng chiến đấu khi cần thiết. 

Còn với Justice League, họ là lực lượng tấn công bao gồm những thành viên mạnh nhất và thông minh nhất của vũ trụ. Justice Society không nổi tiếng như Justice League. Mặc dù Justice Society có thể xuất hiện trong nhiều bộ phim của DCEU, thế nhưng họ vẫn sẽ hoạt động tương tự như trong Black Adam - giới thiệu các siêu anh hùng chưa từng xuất hiện.

>>>Xem thêm: Black Adam giết người khi vừa tái sinh: Vai chính lại là phản diện?

Tương lai của JSA trong DCEU

Black Adam cũng có những gợi ý về tương lai của Justice Society. Bộ phim cho thấy nhóm đã làm việc với Amanda Waller, có nghĩa là trong tương lai, có thể họ sẽ đối mặt với những mối đe dọa lớn hơn. Với việc Doctor Fate đã ra đi, chúng ta cũng có thể thấy ​​Hawkman đào tạo những anh hùng trẻ và mới hơn. Đoạn kết của Black Adam rõ ràng đã hứa hẹn rằng người kế nhiệm Doctor Fate sẽ sớm xuất hiện.

Theo tôi, đây chỉ là màn debut tạm thời của Justice Society và DCEU sẽ dành rất nhiều thời gian trong tương lai để xây dựng đội cũng như đưa danh sách siêu anh hùng khổng lồ từ DC Comics vào vũ trụ điện ảnh của họ. Hãy cùng tôi chờ đợi những thông mới nhất về nhóm nhé.

>>>Xem thêm: Black Adam: Nguồn gốc, năng lực và bí mật được hé lộ trong teaser mới

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim DC

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Adam? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.