x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Cyclone - nhân vật mới xuất hiện ở Black Adam: Visual siêu đỉnh

SEIZEDIX 11:00 - 28/10/2022

Phần mở đầu của Black Adam cho tôi biết nguồn gốc của nhân vật này và lý do anh trở lại Kahndaq thời hiện đại. Theo nhiều người kể lại, Teth-Adam là nhà vô địch của Kahndaq và được thừa hưởng sức mạnh từ các vị thần. Tuy nhiên, mọi người đã không thấy bóng dáng của anh kể từ khi anh đánh bại vị vua độc tài của Kahndaq cách đây hơn 5000 năm.

Ở thời điểm hiện tại, Kahndaq thuộc quyền kiểm soát của Intergang do có trữ lượng Eternium và người dân đang cần một người hùng mới để bảo vệ họ và thành phố khỏi những kẻ xâm lược. Vì vậy, Adrianna - một người dân địa phương đã quyết định đánh thức Teth-Adam. Điều này dẫn đến một trận chiến không cân bằng giữa Teth-Adam và Intergang. 

Sau khi Teth-Adam tiễn hầu hết các thành viên của Intergang về chầu trời, Amanda Waller - người điều khiển Task Force X và giám sát bất kỳ hoạt động nào liên quan đến các mối đe dọa đối với hành tinh đã quyết định vào cuộc. Cô nhờ sự giúp đỡ của Carter Hall - người có danh xưng là Hawkman. Anh đã tập hợp một đội siêu anh hùng mà anh tin là có sức mạnh sánh ngang với Teth-Adam.

Một trong số đó là Cyclone. Vậy, nhân vật hoàn toàn mới này là ai? Hãy cùng tôi tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Cyclone là ai?

Cyclone tên thật là Maxine Hunkel, một cô gái còn khá trẻ và có nhiều khoảnh khắc xuất hiện cùng với Atom Smasher. Xuyên suốt Black Adam, cô đóng vai trò người hỗ trợ cũng như là thành viên của Justice Society - một nhóm các anh hùng được cử đến để áp đảo Teth-Adam. Theo tôi, cô là một nhân vật khá có ích khi biệt đội chiến đấu với Teth-Adam.

Vai trò của Cyclone là hỗ trợ Hawkman và Doctor Fate - những người duy nhất có thể ngăn chặn sức mạnh của Teth-Adam. Tuy nhiên, Hawkman mới là quân bài quan trọng nhất trong trận chiến với phản anh hùng này. Dù không đủ mạnh để đấu với Teth-Adam, thế nhưng hầu hết khả năng của Cyclone đều được thể hiện rõ ràng trong phim. Cô là một thiên tài, giúp Adrianna chữa lành vết thương.

Theo Cyclone tiết lộ, cô bị bắt đi khi mới 15 tuổi và bị sử dụng làm vật thí nghiệm. Những nanobyte được đưa vào cơ thể cô là thứ đã giúp cô có sức mạnh. Cyclone cũng là cánh tay đắc lực cuộc chiến chống lại Sabbac và đám người đến từ địa ngục. Mặc dù không thể sánh với sức mạnh của Sabbac, nhưng tôi cảm thấy cô vẫn là nhân tố quan trọng trong trận chiến này.

>>>Xem thêm: Black Adam: Nguồn gốc, năng lực và bí mật được hé lộ trong teaser mới

Khả năng của Cyclone

Như đã nói ở trên, Cyclone có được sức mạnh khi bị bắt cóc và trở thành vật thử nghiệm của một nhà khoa học với mong muốn tạo ra Red Tornado thứ hai. Họ đã đưa Nanobyte vào cơ thể cô và những cỗ máy này giúp cô có được sức mạnh tương tự như Red Tornado. Cyclone có thể điều khiển gió theo ý muốn, bay lượn và tạo ra lốc xoáy tấn công kẻ địch. 

Bản thân cô cũng là một thiên tài, có khả năng tận dụng các nanobyte trong cơ thể để làm lợi thế. Trí thông minh của cô không chỉ thể hiện ở việc cô chữa bệnh cho Adrianna mà còn ở việc cô xác định ý nghĩa thực sự đằng sau dòng chữ trên vương miện của Sabbac. Ở trên là những gì mà tôi đã tìm hiểu về sức mạnh thật sự của Cyclone. Bạn còn biết gì về nhân vật này? Hãy chia sẻ cho tôi biết nhé.

>>>Xem thêm: Black Adam giết người khi vừa tái sinh: Vai chính lại là phản diện?

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim DC

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Adam? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.