x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Black Adam vừa debut, BXH nhân vật mạnh nhất DCEU đã thay đổi

SEIZEDIX 07:20 - 28/10/2022

Trong suốt nhiều năm qua, DCEU đã giới thiệu những nhân vật cực kỳ mạnh mẽ như Superman, Wonder Woman, Shazam,... Và tôi tin, sức mạnh của những siêu anh hùng này vẫn chưa được khai thác triệt để vì đối thủ nổi tiếng nhất của họ chưa xuất hiện. Và vừa qua, The Rock đã tự tin khẳng định rằng “BXH các nhân vật mạnh nhất trong vũ trụ DC sắp thay đổi” khi tham gia quảng bá cho bom tấn Black Adam.

Như đã thấy trong Black Adam, rõ ràng Justice Society không phải đối thủ xứng tâm với phản anh hùng do The Rock thủ vai. Thế nhưng với việc sở hữu những sức mạnh có phần giống với Superman, liệu Teth-Adam có làm rung chuyển bảng xếp hạng những nhân vật mạnh nhất của DCEU hay không. Hãy cùng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé. Đảm bảo sẽ khiến bạn bất ngờ đó.

Black Adam mạnh như thế nào?

Tôi phải thừa nhận Black Adam là một nhân vật bất khả chiến bại. Hawkman, Cyclone, Atom Smasher và Doctor Fate hầu như không thể bắt kịp hắn và Black Adam cũng tốn quá nhiều sức để hạ gục họ. Tuy nhiên, Black Adam có thể đã khác nếu có sự tham gia của Justice League. Anh có thể mạnh hơn và nhanh hơn so với Aquaman, Wonder Woman và Cyborg, nhưng anh sẽ không thể bắt kịp Flash.

Khi so với những nhân vật phản diện, Black Adam có thể dễ dàng tiêu diệt Dr. Sivana, King Orm và thậm chí cả Steppenwolf, tuy nhiên anh sẽ tốn nhiều sức khi đối đầu với Doomsday. Anh cũng khó có thể ngăn cản Darkseid - người có thể đánh bại toàn bộ thành viên của Justice League. Một điều khác mà Black Adam có thể sẽ không làm được là đánh bại những vị thần Hy Lạp vì Ares, Zeus và Artemis đã suýt làm Darkseid bay màu.

Black Adam có thể đánh bại Shazam và Superman?

Black Adam có thể đối đầu với Suicide Squad, JSA và Justice League. Tuy nhiên, anh sẽ gặp trở ngại lớn khi giao chiến với Shazam và Superman. Black Adam sở hữu những sức mạnh giống hệt Shazam và thật tình cờ, cả hai nhân vật này đều có rất nhiều điểm tương tự Superman. Nếu giao chiến, tôi tin người nào dám đi quá giới hạn sẽ là người chiến thắng.

Chuẩn mực đạo đức của Black Adam - trái ngược với tính cách trẻ con của Shazam và sự kiềm chế của Superman có thể sẽ giúp anh trở thành người chiến thắng. Dù gia đình Shazam từng đánh bại Tiến sĩ Sivana, thế nhưng họ vẫn sẽ gặp nguy hiểm khi chiến đấu với một Black Adam kinh nghiệm và tàn nhẫn hơn rất nhiều. 

Cảnh post-credit của Black Adam với sự xuất hiện của Superman cho thấy rằng nhân vật duy nhất mà trái đất có thể dựa vào nếu Black Adam mất kiểm soát là Man of Steel. Tôi tin trận chiến giữa hai nhân vật này sẽ vô cùng tàn bạo và đáng mong chờ. Sở hữu sức mạnh tương tự nhau, trận chiến này có thể sẽ phụ thuộc vào kinh nghiệm và chiến lược. Sự tàn nhẫn của Black Adam có thể khiến Superman phải dùng đến cả những biện pháp cực đoan.

>>>Xem thêm: Black Adam giết người khi vừa tái sinh: Vai chính lại là phản diện?

Tại sao nhân vật mạnh nhất DCEU vẫn chưa lộ diện?

Theo tôi, sức mạnh của Black Adam vẫn được xếp ngang bằng với Superman và Shazam, vì vậy anh vẫn chưa thể trở thành nhân vật mạnh nhất DCEU. Anh có thể đánh bại những nhân vật như Flash, Zod, Ares, thế nhưng nếu phải đối mặt với tất cả họ cùng một lúc, anh vẫn sẽ thất bại. Tóm lại, danh hiệu "nhân vật mạnh mẽ nhất DCEU" vẫn chưa đổi chủ và còn gây tranh cãi trong tương lai. 

Có lẽ trong tương lai, một cuộc chiến giữa Black Adam, Superman và Shazam có thể sẽ cho chúng ta câu trả lời cho việc BXH những nhân vật mạnh mẽ nhất của DCEU có thay đổi hay không. Hãy cùng tôi chờ đợi nhé.

>>>Xem thêm: Black Adam: Nguồn gốc, năng lực và bí mật được hé lộ trong teaser mới

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim DC

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Adam? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.