x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Loạt sao Hàn hết lòng báo hiếu cha mẹ sau khi thành công

Mỳ Quảng 14:50 - 05/09/2022

Mỗi người sinh ra đều có hoàn cảnh riêng và các ngôi sao cũng không ngoại lệ. Ngoài tài năng, danh tiếng, nhan sắc ra thì có một điểm mà tôi rất ấn tượng với những ngôi sao Kbiz đó chính là tình yêu thương dành cho gia đình và những người thân của mình. Mỗi người một cách làm để báo hiếu cha mẹ, tôi vẫn nhớ như in vài cái tên nổi tiếng hiếu thuận đấy.

Song Hye Kyo

Nữ thần Song Hye Kyo lớn lên trong cảnh gia đình thiếu vắng người cha, chỉ sống cùng mẹ nên chị đẹp nhìn thấy được hết những vất vả, khó nhọc mà mẹ đã phải nếm trải để nuôi mình khôn lớn. Ra mắt thành công, nhanh chóng bước chân vào hàng top, nữ chính Now We Are Breaking Up đã lập tức báo hiếu gia đình. 

Chị đẹp đã chi số tiền khủng lên tới 6 triệu đô để mua cho mẹ một căn hộ sang trọng vào năm 2012, đây là một trong những căn hộ đắt đỏ bậc nhất Hàn Quốc lúc bấy giờ. Sau khi nổi tiếng, Song Hye Kyo luôn chăm sóc cho mẹ hết lòng, mỗi khi nhắc tới mẹ đều rất tự hào và kính trọng khiến ai nghe cũng cảm động.

Son Ye Jin

Nữ thần Son Ye Jin cũng chẳng thua kém chút nào. Sau khi khi vào làng giải trí làm việc và có thu nhập, ngôi sao Hạ Cánh Nơi Anh đã nhờ bố mẹ quản lý tài chính cho mình. 

Sau khi đình đám và kiếm được nhiều tiền nhờ tài năng và sự chăm chỉ, Son Ye Jin đã lập tức mua một căn hộ vô cùng khang trang, rộng rãi có giá trị cực cao để sống cùng cha mẹ. Bên cạnh đó, tôi còn nghe tin khác là Son Ye Jin mua cho cha mẹ một căn khác để có không gian riêng tư, đã vậy chị đẹp cứ có thời gian là đưa cha mẹ đi du lịch khắp nơi. 

Quả nhiên là nữ thần tuyệt vời nhất của tôi, chưa có khía cạnh nào của Son Ye Jin khiến tôi phải phàn nàn một câu nào luôn đấy.

Suzy

Là nữ thần nhan sắc hàng đầu trong Kbiz, hiện tại có thể nói Suzy đã có một cuộc sống như mơ khi vừa trẻ, vừa giỏi, vừa giàu. Tuy nhiên, nữ chính Anna cũng từng có cuộc sống thuở nhỏ không được sung túc vì gia đình gặp khó khăn. Sau khi thành danh, tình đầu quốc dân đã lập tức báo hiếu cha mẹ và gia đình bằng việc mở quán cà phê cho mẹ, mở phòng tập taekwondo cho bố, mua xe hơi và một ngôi nhà lớn để cha mẹ sinh sống tại quê nhà. 

Phải nói rằng Suzy đúng chuẩn là mỹ nhân đẹp người đẹp nết, càng tìm hiểu nhiều tôi lại càng yêu quý cô nàng hơn.

>>>> Xem thêm: 4 sao Hàn chứng minh "may mắn chính là một loại tài năng"

IU

Nổi tiếng là mỹ nhân đi lên từ gian khó, nghèo nàn, IU đã bằng tài năng và nghị lực của mình mà chinh phục con đường nghệ thuật để thành công một cách thuyết phục. Có danh, có tiền, có đầy đủ mọi thứ rồi thì em gái quốc dân cũng không quên quay lại trả ơn cho những người đã sinh thành và dưỡng dục mình nên người. 

Tôi nhớ được là nữ chính Broker đã chi một số tiền khủng mua xe hơi sang cho bố, mua nhà sắm sửa mọi thứ để gia đình có môi trường sống tốt hơn. Nhờ có con gái ngoan và giỏi, gia đình IU đã sung túc hơn xưa rất nhiều lần. 

Park Shin Hye

Ngôi sao có tiền là sẽ báo đáp gia đình bằng nhà sang, xe đẹp hay những món quà đắt tiền, Park Shin Hye cũng không ngoại lệ. Nhưng mỹ nhân này còn là một người rất tinh tế khi chăm sóc vật chất nhưng cũng chẳng quên bồi bổ tinh thần cho cha mẹ. 

Là ngôi sao hàng đầu Kbiz vậy chứ mỗi khi rảnh rỗi là nàng Park lại về nhà phụ giúp bố mẹ những công việc lặt vặt. Vì gia đình có kinh doanh nhà hàng nên nữ chính The Heirs luôn dành thời gian về thăm nhà, mà hễ cứ về là lại lao ngay vào phụ giúp, từ bưng bê phục vụ cho tới rửa chén cô nàng đều chẳng bao giờ chê. 

Tôi luôn nghe tin rằng Park Shin Hye là một ngôi sao thân thiện, tinh tế và điều này lại một lần nữa được chứng minh rồi đây này.

Lee Do Hyun

Là một trong những mỹ nam có tài và chăm chỉ nhất trong dàn 9x của làng phim Hàn hiện nay, bên cạnh đam mê với diễn xuất, Lee Do Hyun còn có một mục tiêu cực kỳ to lớn nữa để phấn đấu cho sự nghiệp, đó chính là chăm lo cho gia đình. 

Vì em trai của anh mắc bệnh tâm lý nên khó hòa nhập với xã hội, gia đình thì khó khăn và nợ nần quá nhiều, bố mẹ phải lao tâm lao lực làm việc nên Lee Do Hyun luôn tâm niệm phải luôn nỗ lực để gia đình khấm khá lên. Với động lực to lớn là báo hiếu cha mẹ, chăm sóc người thân, anh chàng đã làm việc không ngừng nghỉ, nhưng không hề hời hợt nhé, luôn cho ra mắt tác phẩm hay và diễn xuất có hồn. 

Với nguyện vọng tốt đẹp của mình, tôi thấy Lee Do Hyun đang thực sự giúp cho cuộc sống của những người thân yêu của mình tốt lên từng ngày đấy, thật là một chàng trai tốt.

Kang Tae Oh

Sự nghiệp của Kang Tae Oh cũng không đình đám ngay từ đầu, anh đã diễn xuất khá nhiều năm nhưng mãi tới 2022 khi đóng Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo thì mới thực sự gây tiếng vang lớn, cũng từ đây cát xê của anh cải thiện rõ rệt. Bao năm cố gắng phấn đấu cuối cùng đã có được trái ngọt, chàng mỹ nam sinh năm 1994 đã lập tức nghĩ ngay tới cha mẹ mình. 

Anh đã thuyết phục mẹ nghỉ làm việc lễ tân tại một phòng tắm hơi để “hàng không”, ở nhà an hưởng. Kang Tae Oh vô cùng tự hào bởi hiện tại anh đã có đủ năng lực để nuôi gia đình, chăm sóc cho cha mẹ. Mục tiêu trước khi nhập ngũ của anh chàng chính là điều này và anh đã làm được. Đúng là Lee Jun Ho của tôi ấm áp từ phim ra đến ngoài đời mà.

>>>> Xem thêm: 6 mỹ nhân 9x Hàn chiều cao có hạn nhưng sức hút có thừa

Cha mẹ và gia đình luôn ở bên chúng ta trong mọi hoàn cảnh, tình thân cũng là thứ tình cảm mà không gì so sánh được. Mỗi chúng ta đều có cách riêng để gửi gắm tình cảm đến cho gia đình, cho cha mẹ, các ngôi sao trong Kbiz cũng vậy, họ thành công và không bao giờ quên đi nguồn cội của mình, đó là một trong những điều khiến tôi càng thích họ nhiều hơn mỗi ngày. Chỉ mong mỗi ngày sẽ được tiếp nhận thêm nhiều năng lượng tích cực như thế này nữa trên con đường xem phim hay và ủng hộ các ngôi sao tốt.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Kang Tae Oh, Park Shin Hye và những ngôi sao hiếu thảo của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".