x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Jin Ha của Pachinko xin lỗi vì tranh cãi, STAYC kiện netizen ác ý

Tanpopo 22:28 - 27/03/2022

Cuối tuần của mọi người như thế nào rồi? Ngày 27/3 có rất nhiều tin tức Kbiz đáng chú ý, nào là Jin Ha của Pachinko lên tiếng xin lỗi vì chụp ảnh phụ nữ lớn tuổi, STAYC có động thái  với những netizen để lại bình luận không hay ho, kém duyên. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

Jin Ha chính thức xin lỗi vì chụp ảnh khi chưa được đồng ý

 Nam diễn viên người Mỹ gốc Hàn Jin Ha, gần đây nổi lên như hiện tượng nhờ xuất hiện trong bộ phim truyền hình Apple TV+ Pachinko, với sự tham gia của Youn Yuh JungLee Min Ho, đã vướng vào một cuộc tranh cãi vì đăng tải những bức ảnh chụp mà không được sự cho phép của họ kèm những bình luận của anh bị khán giả phát hiện.

Từ tháng 7 năm 2010 đến tháng 9 năm 2011, Jin Ha đã đăng khoảng 100 bức ảnh chụp trên tàu điện ngầm và xe buýt của Hàn Quốc trên blog của mình và những bức ảnh này đã gây tranh cãi khi chúng lan truyền trên các cộng đồng trực tuyến ở Hàn Quốc.

 Mới đây, Jin Ha đã đăng lời xin lỗi của mình bằng cả tiếng Anh và tiếng Hàn trên trang web cá nhân của mình, thừa nhận bản thân đã sai khi làm hành động đó 11 năm trước. Anh đã liên hệ với Tumblr để xóa blog Korean Flowers in Bloom ngay lập tức và nền tảng này đã thuận theo ý muốn của Jin Ha.

Nam diễn viên xin lỗi vì sự thiếu hiểu biết của bản thân và hứa sẽ làm việc chăm chỉ để không bao giờ mắc lỗi sai tương tự nữa. 

 STAYC có động thái với netizen tung bình luận không hay 

  Công ty quản lý HIGH-UP Entertainment của STAYC đã thông báo rằng họ sẽ thực hiện các hành động đối với những bình luận không đúng và tin đồn sai sự thật.

Ngoài việc tạo ra những tin đồn với nội dung sai sự thật và không có căn cứ hoặc viết các bài đăng với sự thật chưa được xác thực để bôi nhọ nhân vật của ai đó hoặc xâm phạm quyền của họ, việc lan truyền những loại tin này rõ ràng cũng là một hành vi bất hợp pháp và chúng tôi thông báo cho bạn rằng đó là điều có căn cứ để có hành động pháp lý mạnh mẽ.

Trong tương lai, công ty sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ nghệ sĩ của chúng tôi thông qua việc giám sát liên tục và chúng tôi sẽ thực hiện hành động pháp lý mạnh mẽ đối với các bài đăng kiểu này và bôi nhọ nhân vật nghệ sĩ, cũng như việc lan truyền sự sai lệch chưa được xác nhận.

 Thời gian gần đây STAYC nhận khá nhiều bình luận tiêu cực khi 3 thành viên Yoon, Seeun Sumin bị cho là thường xuyên nhại lại chất giọng trầm của J. Trên mạng xã hội, fan chia ra 2 phe, một số cho rằng các nữ idol chỉ đùa vui nhưng số còn lại chỉ trích Yoon, Seeun và Sumin bởi chẳng ai thích khi bị trêu chọc quá đà. 

Gary đích thân phủ nhận thông tin Leessang tái hợp

 Vào ngày 26 tháng 3 KST, Gary chính thức phản hồi thông tin anh Gil sẽ tái hợp với tư cách là Leessang sau 7 năm trên Instagram.

“Tin đồn vô căn cứ. Chúng tôi đã tan rã”.

Tin đồn về sự tái hợp của Leessang đã lan truyền nhanh chóng trên mạng sau khi ảnh bìa cho album sắp ra mắt được cho là của họ xuất hiện vào ngày 25. Tanpopo suy đoán Leessang có thể sẽ phát hành một album mới để đánh dấu kỷ niệm 20 năm của nhóm. 

Thế nhưng với lời khẳng định này, mong muốn được thấy 2 mẩu Leessang cùng nhau ca hát thực sự khó đây! Lần phát hành cuối cùng của Leessang là đĩa đơn kỹ thuật số Kaleidoscope vào năm 2015.

 From Now, Showtime! tung poster đầy màu sắc

 From Now, Showtime! là một bộ phim hài bí ẩn kể về một pháp sư nổi tiếng và lôi cuốn tên là Cha Cha Woong (Park Hae Jin), người có thể triệu hồi ma và một cảnh sát nhiệt huyết tên Go Seul Hae (Jin Ki Joo), người có sức mạnh siêu nhiên.

Jung Joon Ho vào vai Choi Geom, một vị thần đã bảo vệ gia đình Cha Cha Woong qua nhiều thế hệ. Jung Suk Yong, Go Kyu PilPark Seo Yeon đóng vai ba con ma vây quanh Cha Cha Woong, Choi Geom và Go Seul Hae. Kim Hee Jae vào vai cảnh sát trẻ Lee Yong Ryeol. 

 Poster mới làm nổi bật bối cảnh kỳ diệu và ngoạn mục của nhân vật Cha Cha Woong. Trên nền màu tím lấp lánh, Park Hae Jin vẫy gọi khán giả đến thưởng thức chương trình, trong khi Jung Joon Ho ẩn nấp đằng sau với phép thuật thực sự trên tay. Những con ma thể hiện những khía cạnh hài hước trong khi Jin Ki Joo đứng thẳng vào vai một cảnh sát. Kim Hee Jae thể hiện thái độ thoải mái hơn khi cầm dùi cui cảnh sát mặc dù mặc trang phục bình thường.

From Now, Showtime! khiến Tanpopo tò mò bởi hiếm có bộ phim nào xoay quanh chủ đề phép thuật. Cùng đón chờ xem phim sẽ như thế nào khi lên sóng ngày 23.4 nhé!

Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo cảm nhận sự chân thành trong câu chữ của Jin Ha nên mọi người nên cho anh cơ hội thứ 2 thay vì chỉ trích. 

>> Xem thêm: Kim Sejeong đóng phim mới, Park Seo Joon du lịch Hungary

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.