x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Cha Eun Woo, Kim Min Kyu và loạt sao nam Hàn fan mong "hóa ác"

Tanpopo 09:34 - 21/03/2022

 Thật dễ dàng để yêu kiểu con trai nhà bên trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc với nét quyến rũ trầm lặng, sự quyết tâm và lòng tốt cuối cùng đã giành được trái tim của nữ chính đúng không? 

 Từ nụ cười ngọt ngào và sự vụng về, nhân vật “trai tốt” thường để lại ấn tượng lâu dài. Một số diễn viên Hàn Quốc đã trở nên nổi tiếng nhờ vào vai một chàng trai tốt và đã thử những vai lạnh lùng và lôi cuốn hơn, nhưng Tanpopo tự hỏi nếu họ đóng một nhân vật hoàn toàn xấu xa thì sao? 

Họ sẽ trông như thế nào nếu dấn thân vào mặt tối và khám phá một vai trò khác hoàn toàn khác với những gì họ thường thể hiện? Dưới đây là 8 diễn viên Tanpopo nghĩ rằng sẽ khiến các vai phản diện trông thú vị hơn.

1. Cha Eun Woo

 Với diện mạo hoàng tử, có lẽ khó có thể tưởng tượng Cha Eun Woo vào vai một nhân vật phản diện. Anh đã hóa thân vào những vai diễn có vẻ ngoài lạnh lùng, xấu tính nhưng sâu bên trong vẫn là một chàng trai tốt bụng. 

Lấy ví dụ như vai diễn Lee Su Ho trong True Beauty và Do Kyung Suk trong My ID is Gangnam Beauty, Eun Woo đã vào vai học sinh hoàn hảo.

 Tanpopo thấy rằng sẽ rất thú vị khi thấy mỹ nam này khám phá thể loại phim kinh dị trong tương lai và đóng vai đáng sợ như sử dụng vẻ ngoài đẹp đẽ của mình để làm những việc xấu xa.

2. Chae Jong Hyeop

 Giống như Cha Eun Woo, đây là một diễn viên khác đang nổi tiếng vì là một diễn viên giàu cảm xúc với vẻ ngoài quyến rũ. Trong Nevertheless, Chae Jong Hyeop vào vai một đầu bếp tài năng và chăm chỉ, người có tình cảm đơn phương với bạn thời thơ ấu của mình Na Bi do Han So Hee thủ vai. 

Nhân vật này có tất cả các tố chất của mẫu bạn trai K-drama lý tưởng: ân cần, quan tâm và hoàn toàn trái ngược với tình địch (Song Kang).

 Sẽ như thế nào nếu chàng diễn viên có nụ cười ngọt ngào này đóng một vai có tính cách đáng sợ ẩn sau sự ân cần? Tanpopo thật rất tò mò. 

3. Kim Min Kyu

 Kim Min Kyu là một diễn viên có danh sách phim điện ảnh và phim truyền hình đáng kể. Anh đã khám phá nhiều dạng vai diễn khác nhau, khiến Min Kyu trở thành một diễn viên có kỹ năng rất đáng chú ý. Ở thời điểm hiện tại, anh đang gây sốt nhờ vai diễn thư ký trầm tĩnh và đáng tin cậy trong Business Proposal.

Trước đó, Min Kyu đã hóa thân thành bạn trai hoàn hảo trong PerfumeBecause This is My First Life nhưng trong Snowdrop, Tanpopo đã thấy khía cạnh dữ dội hơn của anh khi vào vai một người lính Bắc Triều Tiên bị giằng xé về việc trung thành với nhiệm vụ của mình hoặc lựa chọn làm điều đúng đắn. 

 Với những gì đã trải qua, Tanpopo chắc chắn rằng Kim Min Kyu sẽ nâng tầm một vai diễn đen tối khác bằng khả năng diễn xuất của mình.

4. Lee Do Hyun

 Một diễn viên triển vọng khác chắc chắn có thể đảm nhận vai phản diện nặng ký là Lee Do Hyun. Trong 18 Again, anh đóng vai phiên bản trẻ hơn của một người đàn ông muốn làm lại cuộc đời mình. Qua đến Youth of MayMelancholia, Tanpopo thấy anh có khả năng thể hiện cảm xúc sâu sắc vô cùng chân thực.

Khi xuất hiện với một vai khách mời trong bộ phim kinh dị về cảnh sát Beyond Evil, Lee Do Hyun như cướp sân khấu của dàn cast chính vậy. Với kỹ năng diễn xuất tài năng của mình, Tanpopo mong Lee Do Hyun sẽ nhận hợp đồng phim đen tối hơn trong tương lai.

5. Yeo Jin Goo

 Yeo Jin Goo chiếm được cảm tình của nhiều người bằng kỹ năng diễn xuất thuần khiết và khuôn mặt ngây thơ. Khi lớn lên và đảm nhận nhiều vai diễn nam tính hơn, anh chàng đã không ngừng chứng minh rằng bản thân có nhiều hơn là ngoại hình mỹ nam bằng cách đảm nhận các vai trong nhiều thể loại khác nhau như lịch sử, lãng mạn, khoa học viễn tưởng và tâm lý kinh dị. 

 Yeo Jin Goo thậm chí còn đóng một vai kép trong bộ phim The Crowned Clown, có nghĩa là anh ấy có thể đảm nhận cả hai vai “thiện” và “ác”. Xem màn trình diễn của Yeo Jin Goo trong phim này khiến Tanpopo tự hỏi anh chàng có thể đảm nhận những vai diễn nào khác, thậm chí đen tối hơn hay không.

6. Im Siwan

 Im Siwan là một diễn viên hiện tượng với khuôn mặt ngây thơ nhưng lại có khả năng diễn xuất biến hóa đa dạng. Tanpopo còn nhớ Im Siwan hóa thân thành vai một nhân viên ngây thơ nhưng siêng năng trong Misaeng, một cảnh sát trưởng thuế nghiêm túc trong Tracer và chàng trai đáng ngờ trong Stranger from Hell.

 Nụ cười ngọt ngào của Im Siwan có thể dễ dàng biến thành một nụ cười xảo quyệt, khiến anh trở nên hoàn hảo cho những vai diễn như một kẻ lừa đảo hoặc một kẻ tâm thần.

 7. Kim Soo Hyun

 Kim Soo Hyun đang khiến Tanpopo mong chờ vai diễn lớn tiếp theo của anh trên màn ảnh sau khi đóng một loạt các nhân vật khó quên, tất cả đều có một điểm chung: họ khiến Tanpopo cảm nhận được những cảm xúc sâu sắc theo cách mà không một diễn viên nào khác có thể làm được. 

 Rõ ràng Kim Soo Hyun có sức mạnh diễn xuất đáng kinh ngạc và Tanpopo rất nóng lòng chờ xem liệu anh có đóng vai phản diện hay không!

8. Choi Woo Shik

 Được biết đến với những vai diễn vụng về, đáng yêu trong Our Beloved Summer, Choi Woo Shik luôn thu hút Tanpopo mỗi khi xuất hiện. Tanpopo cảm nhận được sự thân thiện ở Choi Woo Shik, điều đó khiến anh trở nên tuyệt vời trong thể loại lãng mạn, hài kịch và chính kịch. 

Với 2 nhân vật phức tạp như Ki Woo trong Parasite và Nobleman trong The Witch Part 1, Choi Woo Sik chắc chắn có thể hoàn thành tốt vai phản diện.

 Tanpopo mong ngóng nhất là Kim Soo Hyun và Cha Eun Woo. Đây là 2 nam diễn viên số 1 trong lòng Tanpopo đấy! Bạn thích ai hóa ác? Hãy cùng tâm sự cùng Tanpopo nhé!

>> Xem thêm: 3 cung bậc trong mối quan hệ giữa nam nữ chính Twenty Five, Twenty One

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.